Giga Slave : เปิดฉากสนามรบใหม่ กีฑาทัพบุกทะลวงตะวันออกกลาง!!!

857 views

……เปิดฉากความมันส์ครั้งใหม่กับสนามรบดินแดนทะเลาทราย อัพเดทใหม่เน้นๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน กับเกมยิงระอุความมันส์ ทะลวงทุกกฎเกณฑ์อย่าง Giga Slave จาก Playpark จัดของใหม่เอาใจเหล่าทหารขาโจ๋ ขอบอกว่า “อย่างเยอะอ่ะ” ประกอบไปด้วย สนามรบใหม่ “Mosque” ฉากใหม่สงครามตะวันออกกลางท่ามกลางทะเลทรายพร้อมระอุความมันส์ทะลุขีดสุดแล้วมาคู่กับกิจกรรมประจำฉากรบนี้ “กิก้า พายึดฐาน!” เปิดฉากให้เหล่าทหารมาดวลกันทีมต่อทีม ทีมไหนเจ๋งกว่ากันก็รับของรางวัลไปเลย มากระหน่ำความมันส์กันได้แล้วในวันที่ 11 , 18 และ 25 พฤศจิการยนนี้

อัพเดทคราวนี้เพื่อนๆ อย่าพลาดที่จะไปลุยกราด..สาดกันสนั่นเซิร์ฟ เริ่มกันที่

Mosque – สงครามตะวันออกกลาง

พบกับฉากใหม่ในกิก้าสเลฟ Mosque หรือด่าน สงครามตะวันออกกลาง ที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์แบบกองโจร สงครามผู้ก่อการร้าย และอีกมากมายท้าให้ลอง Mosque เป็นฉากพื้นที่ทะเลทรายในตะวันออกกลาง ตัวแผนที่กว้างและมีจุดให้ยืดมากถึง 9 จุดด้วยกัน ผู้เล่นสามารถเล่นในโหมด Capture และ Team Battle ได้ ภายในฉากจะมียานพาหนะรูปแบบใหม่คือ รถฮัมวี่ (Humvee) ซึ่งสามารถเคลื่อนได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมกับ รถถัง และ เครื่องบิน ที่สามารถพลิกแพลงการเล่นได้ตลอดเวลา! อัพเดทมาพร้อมกับปืนไรเฟิลสุดเท่ถึงสองชนิดงานนี้ขาปืนกลไม่ควรพลาด!

ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่เลย http://gigaslave.playpark.com/PreviewContent.aspx?
contID=24483

GIGA SLAVE – Capture the Flag
กิก้า พายึดฐาน!

……กิจกรรมมันส์ๆ แจกไอเทมแรงๆ แข่งกันเล่น แข่งกันได้ กับกิจกรรม กิก้า พายึดฐาน! ลุ้นรับปืนไฟสุดร้อนแรง M2-2 ไปเผาเล่นๆ ถึง 30 วัน! เพื่อนๆ ที่ต้องการเข้าร่วมสนุก สามารถติดตามได้ที่ แฟนเพจ Giga Slave Thailand บน Facebook โดยทางทีมงานจะมีคำใบ้รหัสผ่านสำหรับเข้าห้องกิจกรรมผ่านทาง เว็บบอร์ด และ แฟนเพจ Giga Slave Thailand บน Facebook ทีมงานจะสร้างห้องในโหมด PVP แผนที่ Mosque จำกัดผู้เล่น 14 คน จำกัดเวลา 10 นาที โดยจะมี ทีมงาน PP เป็นกรรมการฝั่งละ 1 คน ทีมใดที่ทำการยึดฐานได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขันรอบนั้น และ ได้รับของรางวัลทันทีหลังจบกิจกรรมทันทีแต่ขอบอกไว้อีกนิดนึงนะครับว่า ผู้ที่ได้รับของรางวัลจากกิจกรรมไปแล้ว จะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้อีก

กิจกรรมจะเริ่มวันที่

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา 19.00 น. ถึง 20.00 น.
วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา 19.00 น. ถึง 20.00 น.
วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2554 เวลา 19.00 น. ถึง 20.00 น.

ของรางวัลจ้า



ติดตามรายละเอียดได้ที่ลิ้งค์นี้เลย http://gigaslave.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=24795
งานนี้รู้ก่อน มีสิทธิ์ก่อน นะจ๊ะ