WEBZEN โชว์พาวด์ Archlord2 – Mu2 เกมที่เกมเมอร์รอคอย

1,004 views

จัดแถลงก่อนใครตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน สำหรับผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ในเกาหลีอย่าง WEBZEN ว่าจะนำเกม  Archlord2 และ  Mu2 ใหม่ล่าสุดที่อยู่ในขั้นการพัฒนานั้นมาจัดแสดงโชว์พร้อมเปิดตัวกันในงาน G-STAR 2011 ณ ศูนย์นิทรรศการ BEXCO เมืองปูซาน ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา ( 10 พ.ย.11 )  ได้เปิดงานเป็นวันแรก ก็ทำเอาเหล่าเกมเมอร์ที่รอคอยนั้นไม่ผิดหวัง ขนความอลังการทั้งโชว์แสงสีเสียง กราฟิก ความเทพของตัวละคร โดยเฉพาะสาวๆ ที่มาแต่งตัวเป็นคาแร็กเตอร์ในเกมทั้ง  Archlord2 – Mu2 สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้ามาชมในบูธของ WEBZEN ไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยการเปิดให้ผู้ที่เข้าชมได้สัมผัสกับเกมโดยเข้าทดลองเล่นที่บูธของ WEBZEN นั้น โดยเฉพาะเกม Archlord2 เกมเมอร์ต่างชื่นชมในความสนุกสนานที่มากขึ้น ทั้งเรื่องอาวุธ และระบบเกมก็น่าสนใจขึ้น เปลี่ยนความรู้สึกของเกมในรูปแบบ MMORPG แบบเดิมๆ

พร้อมกันนี้ทาง WEBZEN ยังได้มีการเปิดทีเซอร์และ Gameplay ของเกม MU2 ที่หลายคนจับตามอง เพราะกราฟิกที่อลังการกว่าเดิม ท่าทางของตัวละครที่สมจริงมากขึ้น และมีการโชว์ตัวของโมเดลคาแร็กเตอร์เรียกความสนใจจากผู้ที่เดินผ่านไปมาได้เป็นอย่างดี และนอกจาก MU2 แล้ว ยังมีการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์พิเศษของ MU1 ภายในงานอีกด้วย

แค่พระเอกสองเกมนี้ก็เรียกคนเข้าบูธได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งจะมีค่ายผู้ให้บริการเกมในไทยค่ายไหนสนใจเซ็นสัญญากลับมาบ้าง คงต้องติดตามกัน

—————

credit : sportschosun