NCsoft ชูไฮไลท์ Lineage Eternal “เกมแห่งประวัติศาสตร์” ในงาน G-STAR 2011

1,199 views

ถือว่าเป็นบูธใหญ่ไม่แพ้ค่ายไหนๆ เลยทีเดียว สำหรับค่าย NCsoft ที่คราวนี้มาในคอนเซ็ปท์เธียเตอร์ โรงภาพยนตร์แห่งเกมประวัติศาสตร์ อย่างเกมที่โด่งดังและได้รับกระแสความนิยมมาจนถึงปัจจุบันนี้ Lineage โดยจัดฉาย Gameplay ความยิ่งใหญ่ของเกมลินเนจ ในชื่อ Lineage Eternal ซึ่งเมื่อวันเปิดงานวันแรก Kim Taek Jin ประธานบริหารบริษัท NCsoft และภรรยา Yoon Song Lee เข้าร่วมชมในครั้งนี้ด้วย

Kim Taek Jin ประธานบริหารบริษัท NCsoft และภรรยา Yoon Song Lee

ทางด้าน Kim Taek Jin ประธานบริหารบริษัท NCsoft  ได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่า การที่ทาง NCsoft ได้ชูไฮไลท์ในการสร้างเป็นโรงภาพยนตร์ Lineage Eternal เพราะว่าเกมลินเนจสร้างดึงผู้เล่นให้อยู่กับเราได้นาน เพราะทั้งตัวระบบเกมและการดูแลให้การบริการ ซึ่งเราเองก็อยากจะแสดงให้เห็นว่าการสร้างเกมไม่ได้เพียงแต่ตามกระแสหรือตามธุรกิจเท่านั้น แต่ว่าเราต้องมองว่าการสร้างเกมนั้นเราจะสร้างให้เขาเป็นเกมแห่งประวัติศาสตร์ได้อย่างไร นั่นคือเป้าหมายที่สำคัญที่่สุดของการสร้างเกม

และนอกจากเกม Lineage แล้ว ทาง NCsoft ยังได้ชูเกมใหม่อย่าง Guild Wars 2 และเกมตามยุคที่กำลังนิยม “SmartPhone Game และ New Platform” ที่มาในคอนเซ็ปท์ Anytime,Anywhere, Any Device มาแถลงข่าวในงาน G-STAR 2011 ครั้งนี้ อย่างเกม ‘SamPoom’ ‘AtlanticaS’ ‘Combat Arms : Zombie'(ที่เป็นเกมที่ได้รับความนิยมบน PC อยู่ ณ ขณะนี้)  ซึ่งเกมเหล่านี้เปิดให้บริการผ่านทั้งทางเว็บบราวเซอร์แบบ SNS ทั้งบน Smartphone ,iPad จะมอบความหลากหลายให้กับผู้เล่นทุกกลุ่ม และตั้งแผนการไว้แล้วว่าจะเปิดให้บริการในต้นปีหน้า รับรองความสนุกที่จะไปกับเหล่าเกมเมอร์ทุกที่ทุกเวลา

จอใหญ่ยักษ์ที่ให้ผู้เข้าชมได้ยาวถึง 10 เมตร

แฟนๆ เกมในเครือ NCsoft มาร่วมทดสอบเกมกันเพียบ

————

credit : dailygames