Mgame โปรโมทเต็ม Yulgang 2 ใน G-STAR 2011 ประกาศ CBT ธ.ค.นี้

3,653 views

ในบูธกว่า 60 บูธ ในฮอลล์ B2B ศูนย์นิทรรศการ BEXCO เมืองปูซานกับงาน G-STAR 2011 ที่กำลังจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายน 2554 บูธของ Mgame ถือได้ว่าได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะมาคราวนี้ Mgame มาจัดบูธเพื่อโปรโมทเกม Yulgang 2 ที่เกมเมอร์หลายคนรอกันมานาน พร้อมกับประกาศเปิด Close Beta Test สำหรับเซิร์ฟเกาหลีในวันที่ 2 ธันวาคม 2554 นี้ด้วย

ในบูธของ Mgame ได้ตกแต่งไปด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ  Yulgang 2  ตั้งแต่ Backdrop ,โชว์ดาบจำลองที่เป็นอาวุธในเกมมายั่วน้ำลายเหล่าเกมเมอร์ที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้เตรียมเครื่อง PC ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มาทดลองสัมผัสเกม Yulgang 2 กันก่อนใครถึง 20 เครื่อง เป็นแบบ 3D พร้อมทั้งไฮไลท์พิเศษกับโชว์ Gameplay และ Trailer เกม Yulgang 2 (http://yulgang2.mgame.com) ที่ทาง Mgame มาประกาศในงาน G-STAR 2011 นี้ว่าจะเปิด CBT ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าร่วมทดสอบเกมอย่างจริงจังในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ เป็นเวลาเพียงแค่ 4 วันเท่านั้น และหลังจากที่เปิดให้บริการในเกาลหีก็จะขยายต่อไปยังตลาดจีนทันที ในส่วนของประเทศอื่นๆ ตอนนี้ก็มีเตรียมเซ็นสัญญากับอีก 5 บริษัทภายในเร็วๆ นี้อีกด้วย (ไม่รู้ว่าจะมีของประเทศไทยเป็น 1 ใน 5 หรือไม่)

นอกจากนี้ยังมีโชว์การแสดงพิเศษ ‘Style Show’ และการนำหุ่นจำลองตัวละครในเกม Yulgang2 มาตั้งโชว์ให้กับผู้สนใจได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันด้วยด้านนอกลาน BEXCO ซึ่งทาง Mgame ลงทุนไม่น้อยโดยการสั่งทำนำเข้าจากจีน โดยเจ้าหุ่นนี้มีความสูงถึง 10 เมตร กว้าง 6 เมตร ทางด้าน Kwun Lee Hyung ตัวแทนจาก Mgame ได้กล่าวว่า ในส่วนของปีหน้านี้ ไม่ใช่เพียงการพัฒนาเกมออนไลน์แบบ PC Version ป้อนตลาดเท่านั้น แต่ยังจะพัฒนาเกมออนไลน์ที่มีชื่อเสียงรวมถึงเกมใหม่ๆ ลงเป็ฯ Mobile Content อีกด้วย

หุ่นตัวละคร Yulgang 2 สูง 10 เมตร *o*

ด้านหลังเก็บรายละเอียดหมด

มีโมเดลประจำบูธคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเกม Yulgang 2 อย่างต่อเนื่อง

อันนี้แหละ เขาว่าแรร์ไอเทม!!!