Paperman Online : จัดกิจกรรม GM พารวย ตอน รวมมิตร

768 views

ตอนนี้บางพื้นที่ระดับน้ำได้ลดลงแล้ว บางพื้นที่ก็ยังคงลุ้นกันต่อไป ยังไงชาวเปเปอร์แมนก็ต้องดูแลตัวเองกันให้ดีด้วย ส่วนกิจกรรม Gm พารวยสัปดาห์นี้นั้น ก็ยังคงอยู่กับการสะสมประเภทการยิงต่างๆ เช่นเดิม แต่คราวนี้ ไม่ได้ให้สะสมเพียง 1 แต่มาถึง 4 เพราะกติกาในสัปดาห์นี้นั้น จะให้ผู้เล่น สะสมประเภทการยิงต่าง ๆ คือ Head shot , Heart Break , Critical shot และ Air combo ของรางวัลในสัปดาห์นี้นั้นเอาใจขาปั้มกันสุดๆเพราะของรางวัลคือ Exp 50% 7 วัน และ Main magazine 1วัน โดยเงื่อนไขนั้นก็ไม่ยากอีกเช่นเคย เพียงผู้เล่นทำสะสมประเภทการยิงต่าง ๆ คือ Head shot , Heart Break , Critical shot และ Air combo ให้ได้มากกว่า 15 ครั้งขึ้นไป จากผู้เล่นคนใดก็ได้ ( สามารถเช็คจำนวนได้จากการกด tab ) เพียงเท่านี้ก็รับของรางวัลไปได้เลย

รายละเอียดกิจกรรม

1. GM จะทำการตั้งห้องที่ เซิร์ฟเวอร์ Milly แชนแนล 5

2. โดยจะตั้งห้องชื่อว่า รวมมิตร เงื่อนไขคือ ให้ผู้เล่นสะสมประเภทการยิงต่าง ๆ คือ Head shot , Heart Break , Critical shot และ Air combo ให้ได้ 15 ครั้งขึ้นไป ( สามารถเช็คจำนวนได้จากการกด tab ) แล้วเซฟภาพตอนจบมาในกระทู้ที่กำหนด แค่นี้ก็รับไปของรางวัลไปเลย

3. แข่งขันในโหมด Free For All  แผนที่ Shibuya, Japanese Restaurant และ RCA รอบ 50 Kill  15 นาที

4.  ตัว GM จะมีชื่อว่า [Paper]Mccoy  และ [Paper]lingzz เท่านั้น ดังนั้นก่อนเข้าไปแล้วเช็ดดูด้วยว่าเป็น GM ตัวจริงหรือไม่เพราะอาจมีการตั้งห้องหลอกได้

ระยะเวลากิจกรรม

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2554
ช่วงที่ 1 เวลา 14.00-15.30 น. แข่งขันแผนที่ Japanese Restaurant
ช่วงที่ 2 เวลา 19.00-20.30 น. แข่งขันในแผนที่ Shibuya

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2554
ช่วงที่ 1 เวลา 14.00-15.30 น. แข่งขันในแผนที่ RCA
ช่วงที่ 2 เวลา 19.00-20.30 น. แข่งขันในแผนที่ Shibuya

ของรางวัล

Exp 50 % 7 วัน และ Main magazine 1 วัน

**หมายเหตุ ให้ผู้เล่นทำการระบุตัวละครที่ผู้เล่นต้องการรับของรางวัลด้วย

วิธีการรับรางวัล

1.ถ่ายรูปตอนจบเกมโดยการกดปุ่ม Print Screen ที่ keyboard  ภาพจะอยู่ที่  My Document  > Paperman  > Screen Shot

2. นำภาพไปโพสพร้อมยืนยันตนในกระทู้ที่กำหนด โดยจะไปฝากรูปไว้ที่เว็บฝากรูปเช่น www.uppicweb.com หรือจะแนบไฟล์ภาพลงที่เว็บบอร์ดก็ได้

3. เมื่อยืนยันตนพร้อมโพสภาพตอนจบเกมแล้ว ทางทีมงานจะส่ง Serial Code ไปทาง PM โดยจะทยอยส่งให้หลังจากที่กิจกรรมในแต่ละรอบจบ (1 ไอดีสามารถทำกิจกรรมได้แค่วันละครั้ง )