Ghost : ขอเลื่อนระยะเวลาการรับรางวัลโปรโมชั่น “โกสต์ตีบวกขั้นเทพ”

847 views

จากการตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนเบื้องต้น ทางทีมงานพบว่าผู้เล่นส่วนใหญ่ให้ข้อมูลผิดพลาดหรือมีเจตนาในการแจ้งข้อมูลเท็จเพื่อขอรับรางวัล   ซึ่งทำให้ขั้นตอนในการตรวจสอบและการลงโทษบุคคลดังกล่าวใช้ระยะเวลามากขึ้น ดังนั้นทางทีมงานจึงขอเลื่อนกำหนดการและปรับเปลี่ยนระยะเวลาในการทำการแอดไอเทมดังนี้

1.  เริ่มต้นการแอดรางวัลครั้งแรกสำหรับผู้ที่ทำการลงทะเบียนถูกต้องตั้งแต่วันที่  4 – 13 พฤศจิกายนในวันที่ 16-18 พฤศจิกายน  ซึ่งทางทีมงานต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้น

2. สำหรับผู้ที่ทำการลงทะเบียนหลังจากวันที่ 13 พฤศจิกายนเป็นต้นไปทางทีมงานจะขยายระยะเวลาในการแอดไอเทมจากเดิมภายใน 3 วัน เป็นภายในระยะเวลาดังที่ได้ประกาศไว้

ทางทีมงานขอให้ผู้เล่นทุกท่านที่มีสิทธิ์ในการลงทะเบียนรับไอเทม  ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลและทำการลงทะเบียนอย่างถูกต้องตามที่ตัวอย่างได้กำหนดไว้   ทั้งนี้เพื่อความสะดวกและความรวดเร็วของผู้เล่นเองในการรับไอเทมค่ะ

และสำหรับผู้ที่เจตนากระทำผิดเพื่อแจ้งขอรับรางวัลนั้น ทางทีมงานขอความร่วมมือให้ยุติการกระทำดังกล่าวเนื่องจากจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อผู้เล่นอื่น ๆ อีกทั้งยังทำให้การตรวจสอบและการมอบของรางวัลเป็นไปด้วยความล่าช้า     ทางทีมงานขอแจ้งให้ทราบว่าทางทีมงานได้มีการตรวจสอบข้อมูลในการมอบรางวัลโดยละเอียดในทุก ๆ ขั้นตอน  ดังนั้นนอกจากท่านจะไม่ได้รับรางวัลตามที่แจ้งมาแล้วท่านจะต้องถูกลงโทษตามกฎที่ได้ประกาศอย่างสูงสุดค่ะ

เงื่อนไข และ ข้อปฏิบัติ ในการรับการตีบวก +30 จากโปรโมชั่น :
• อาวุธที่นำมาขอตีบวกเพิ่มจะต้องผ่านการตีบวกมาแล้ว และเหลือ 0 รู เท่านั้น!!
• ให้ผู้เล่นนำไอเทมที่ต้องการตีบวกเพิ่มไว้ที่คลังธนาคาร1 ช่องที่1 หลังจากส่งข้อมูลมายังทีมงาน
หากมีสิทธิตีบวกหลายชิ้นให้วางอาวุธไว้ในช่องที่ 2 และ 3 เรียงกันไปตามลำดับค่ะ
• ทางทีมงานขอสงวนสิทธิในการตีบวกอาวุธ หากไม่นำอาวุธไปไว้ในคลังธนาคาร1 ช่องที่1 ค่ะ
• 1 ไอดีสามารถร่วมโปรโมชั่นได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ตีบวกได้หลายชิ้น)
• อาวุธ 1 ชิ้น ทางทีมงานจะทำการตีบวกเพิ่มให้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้นค่ะ
• อาวุธแรร์ และ อาวุธที่เสริมธาตุมาแล้ว สามารถร่วมกิจกรรมได้ ซึ่งแรร์ Top หรือ ธาตุ จะอยู่เช่นเดิมค่ะ
• ไอเทมเครื่องราง(อาวุธซาตาน) และ อาวุธวิญญาณ, อาวุธที่ได้จากกิจกรรมและโปรโมชั่น ที่ไม่สามารถหลอมสร้างได้ ไม่สามารถนำมาร่วมโปรโมชั่นได้ค่ะ
• ไม่สามารถหลอมสร้างอาวุธได้ผลรวมเกิน +200 (หากนำอาวุธ +180 มาร่วมโปรโมชั่น ของรางวัลที่ได้รับกลับไปจะเป็นอาวุธ +200 เท่านั้น!!)
• อาวุธทุกระดับเลเวลสามารถนำมาร่วมโปรโมชั่นได้ทั้งหมด