ได้ใช้กันแน่ อวาตาร์พิเศษของ Choronos : Father Time Chronos

2,695 views

ในช่วงเดือนที่ผ่านมาที่เว็บบอร์ดของ Heroes of Newerth ที่เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ ทาง S2Games ได้ตั้งกระทู้เปิดรับความคิดเห็นเกี่ยวกับ อวาตาร์พิเศษในแบบต่างๆ มีชื่อกิจรรมนี้ว่า Alt Avatar Contest #2 ซึ่งถ้าหากความคิดเห็นไหนโดนใจทีมงานแล้วล่ะก็จะนำมาทำเป็นอวาตาร์พิเศษในเกมกันจริงๆ และก็จะให้รางวัลแก่ผู้ที่เสนอไอเดียอีกด้วย แล้วก็มีผู้เสนอไอเดียกันเข้ามามากมาย แต่ที่โดนใจทีมงานจริงๆ นั้นมีอยู่แค่ 5 ความคิดเห็นเท่านั้นก็คือ

1. Father Time Chronos (เจ้าพ่อแห่งเวลา) (3,269)

2. Brophelia Ophelia (Ophelia ในรูปแบบพี่ใหญ่) (1,295)

3. Fallen Angel Valkyrie (นางฟ้าตกสวรรค์ ออกแนวมืดมนหน่อยๆ) (2,718)

4. Kangamonium Pandamonium (Kung Fu Kangaroo) (กังฟูจิงโจ้) (1,737)

5. Sexy Angel Martyr (นางฟ้าเซ็กซี่ของฮีโร่ Martyr) (1,689)

หลังจากคัดเลือกความคิดเห็นที่โดนใจได้ออกมา 5 อันแล้วทาง S2Games จึงได้เปิดให้คนทั่วไปได้โหวตกัน โดยอันที่ถูกโหวตมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะและได้นำมาทำจริงๆ นั่นก็คือ Father Time Chronos ที่ได้ไป 3,269 คะแนน จากทั้งหมด 10,704 คะแนน ที่ 2 เป็นของ Fallen Angel Valkyrie ได้ไป 2,718 คะแนน และที่ 3 เป็นของ Kangamonium Pandamonium ได้ไป 1,737 คะแนน ส่วนที่ 4 และที่ 5 นั้นคือ Sexy Angel Martyr กับ Brophelia Ophelia ได้ไป 1,689 คะแนน และ 1,295 คะแนน ตามลำดับ (น่าเสียดาย ผมล่ะโหวตให้ Sexy Angel Martyr หวังว่าจะได้เห็นตัวละคร Sexy แบบนางฟ้าซะหน่อยเฮ่อออ)


และรูปที่เห็นนั่นก็คือโฉมหน้าของผู้ชนะ ที่ทาง S2Games จะทำอวาตาร์พิเศษออกมาเห็นแล้วรู้สึกว่าเท่ห์ขาดบาดใจจริงๆ ทีแรกก็นึกว่าเป็นของ Fayde ซะอีกเห็นถือเคียวซะเด่นเลย การมาของอวาตาร์พิเศษตัวนี้จะมาเมื่อไหร่นั้นเรายังไม่ทราบแต่ว่ามาแน่นอน

source : forums.heroesofnewerth.com