ฟรี! บัตร BTS ลายพิเศษ เมื่อซื้อ Assassin’s Creed: Revelations

1,042 views

 

 

   Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศวางจำหน่ายเกม Assassin’s Creed: Revelations ที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อเกมเวอร์ชั่น PS3 ท่านจะได้รับของแถมเป็นบัตรโดยสารรถไฟฟ้า BTS Sky SmartPass ลาย Assassin’s Creed: Revelations มูลค่า 300 บาทฟรีทันที ทั้งตัวเกมแบบปกติ และ Collector Edition
      เมื่อบุรุษใดคว้าชัยได้ในทุกศึก กำราบศัตรูทุกได้ผู้ที่หมายหัว จะมีสิ่งใดเหลือให้เขาได้ไขว่คว้า… Ezio Auditore ต้องทิ้งชีวิตไว้เบื้องหลังเพื่อค้นหาคำตอบ เพื่อค้นหาความจริง ใน Assassin’s Creed: Revelations ยอดมือสังหาร Ezio จะได้เดินตามรอยเท้าของ Altair ปรมาจารย์ในตำนาน สู่การเดินทางเพื่อค้นหาความลับ มันคือเส้นทางแห่งความอันตราย เส้นทางที่จะนำพาเขาไปสู่กรุงคอนสแตนติโนเปิล ศูนย์กลางของจักรวรรดิออตโตมัน ที่ซึ่งกำลังถูกกองกำลังของเหล่าเทมพลาร์เข้ารุกราน

      นอกเหนือจากเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นของ Ezio แล้ว ประสบการณ์มัลติเพลเยอร์แบบออนไลน์ยังได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วยการเพิ่มโหมดการเล่นใหม่ ๆ เข้ามา รวมไปถึงฉาก และตัวละครใหม่ คุณจึงจะสามารถวัดฝีมือในการลอบสังหารกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากทั่วทุกมุมโลกได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการวางจำหน่าย สามารถเข้าไปชมหรือติดต่อสอบถามได้ที่เว็บไซต์ทางการและเฟซบุ๊กของบริษัทที่ HUhttp://www.sicom.co.thUH และ HUhttp://www.facebook.com/sicom.amuUH หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2476 9923 – 4 ในวันและเวลาทำการ