Xdition ปัดฝุ่นไอเทม EXP x2 Room

1,291 views

สวัสดีคร้าบ…บ….บ เพื่อนๆ และน้องๆ ทุกคน วันนี้  Xdition มีของเล่นชิ้นหนึ่งมาให้เพื่อนๆ มาลองใช้กัน สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องการสร้างห้องแล้วไม่ค่อยมีคนเข้ามาเล่นด้วย อาจจะเพราะเราเก่งเกินไปก็เป็นได้ วันนี้ Xdition ขอเสนอการ์ด EXP x2 Room!!! ที่จะทำให้คุณเป็นคนที่ทุกคนต้องการมากที่สุด เจ้าการ์ดใบนี้จะสามารถทำให้ปัญหาการรอคอยผู้เล่นอื่นๆ หมดไปในทันทีเพราะเจ้านี่สามารถทำให้ผู้เล่นทุกคนที่อยู่ในห้องของผู้ใช้การ์ดใบนี้ได้รับการคูณ EXP เป็น 2เท่า! ทันที!


เจ้าการ์ด EXP x2 Room นี้จะเป็นแบบของ Host Card หรือเฉพาะเจ้าของห้องเท่านั้นที่ใช้ได้ หากเจ้าของห้องสละห้องไปคุณสมบัติของห้องก็หมดไป คุณสมบัติก็จะหายไปด้วยนะครับ EXP x2 Room สามารถใช้ได้ 1 ใบ ต่อ 1 เพลงเท่านั้น! คุณสมบัตินี้จะไม่สามารถใช้ร่วมกับการ์ด Double XP อื่นๆ ได้เพราะคุณสมบัติจะทับกัน

EXP x2 Room ทำให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ ที่อยู่รอนอกห้องหรือผู้ร่วมเล่นนั้นไม่จำเป็นต้องใช้การ์ด Double XP เพราะเพียงแค่หัวห้องคนเดียวใช้การ์ดใบนี้ เพื่อนร่วมห้องคนอื่นๆ ก็จะได้รับอานิสงไปในตัว กลายเป็นที่รักใครของคนรอบข้างโดยไมรู้ตัวนะ

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับเจ้าการ์ด EXP x2 Room ใบนี้ ถ้าน้องๆ คนไหนสนใจหรืออยากจะลองซื้อไปใช้กัน ให้น้องๆ เข้าไปที่Item Shop แล้วเลือกที่หมวด Property ได้เลยจ้า…สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.lt.in.th วันนี้กระผมขอตัวก่อน แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบายคร้าบ…บ…บ ^^