หวนสังเวียนเดือดแบบอัลติเมทกับ Ultimate Marvel vs. Capcom 3

1,826 views

 

       Sicom Amusement บริษัทผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom และบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของโลก ประกาศวางจำหน่ายเกม Ultimate Marvel vs. Capcom 3 ในประเทศไทยแล้ววันนี้ โดยตัวเกมจะนำพาการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ไปสู่ความเหนือชั้นอีกระดับด้วยการเพิ่มเหล่าตัวละครชื่อดังตัวใหม่ ๆ จากโลกของ Marvel และ Capcom เข้ามาในเกม รวมไปถึงระบบการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น แปดฉากใหม่ให้เลือกเล่น และโหมดใหม่ ๆ อีกมากมาย

       เกมต่อสู้ชั้นยอดเกมนี้ได้เพิ่มตัวละครชั้นตำนานเข้ามาอีก 12 ตัวละคร ทำให้รวมแล้ว Ultimate Marvel vs. Capcom 3 จะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากมายกว่า 50 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งตัวละครใหม่จะประกอบไปด้วย จอมหวดซอมบี้ Frank West จากฝั่ง Capcom และผู้พิทักษ์จักรวาล Rocket Raccoon จากโลกของ Marvel รวมไปถึง Phoenix Wright, Vergil, Nemesis, Strider และ Firebrand จาก Capcom และ Nova, Iron Fist, Doctor Strange, Ghost Rider และ Hawkeye จาก Marvel
 

     นอกเหนือจากตัวละครใหม่ ๆ แล้ว Ultimate Marvel vs. Capcom 3 ยังได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ ๆ มากมายเข้ามาเพื่อปรับสมดุลให้กับทั้งตัวเกมและระบบการเล่นแบบออนไลน์ โดยหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ถูกเพิ่มเข้ามาก็คือโหมดที่แฟน ๆ เรียกร้องอย่าง Spectator Mode ที่ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าชมการแข่งขันของผู้เล่นคนอื่นร่วมกันแบบสด ๆ ผ่านระบบออนไลน์ได้

       ภายในกล่องเกมคุณจะได้พบกับหน้าปกที่สามารถสับเปลี่ยนได้สองรูปแบบ แผ่นเกม และหนังสือคู่มือสี่สีเต็มอิ่ม 33 หน้า ร่วมด้วย 12 ตัวละครใหม่ เลือกเล่นเป็นบอสยักษ์ Galactus ได้ โหมดใหม่ และสิ่งต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาอีกมากมาย Ultimate Marvel vs. Capcom 3 จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคอเกมต่อสู้ในเวลานี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสู้มือโปร หรือผู้เล่นหน้าใหม่ ก็สามารถสนุกไปกับมันได้โดยไม่ต่างกัน

      สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการวางจำหน่าย สามารถเข้าไปชมหรือติดต่อสอบถามได้ที่เว็บไซต์ทางการ www.sicom.co.th และเฟซบุ๊กของบริษัท http://www.facebook.com/SICOM.AMU หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2476 9923 – 4 ในวันและเวลาทำการ