War Rider Online

3,152 views

 

 

ชื่อเกม :   War Rider Online
ประเภทของเกม : MMORPG
ผู้พัฒนา :   Sesi Soft
ผู้ให้บริการในไทย :  The Winner Online Co.,Ltd
เปิดให้บริการในไทย : วันที่ 11 พฤษภาคม 2553
Official Website :  www.wrd.in.th

 

 

War Rider Online ถุกพัฒนาโดย Sesi Soft เป็นเกมแนว MMORPG ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการทำสงครามของ 3 เผ่าคือ มนุษย์ แฟรี่ และอสูร โดยมนุษย์จะร่วมมือกันกับแฟรี่ ซึ่งทั้ง 2 เผ่าจะมีความถนัดในด้านที่แตกต่างกันออกไป ส่วนอสูร จะมีอาชีพความถนัดครบทุกด้านในเผ่าเดียว ส่วนจุดเด่นของตัวเกมนั้นประกอบด้วยระบบ Dual Action (ระบบผู้เล่นคู่) ซึ่งผู้เล่นสามารถรวมร่างกับผู้เล่นอีกคน เพื่อช่วยเสริมและช่วยในการเก็บเลเวลให้ง่ายขึ้น เช่น มนุษย์สามารถรวมร่างกับแฟรี่ และอสูรสามารถรวมร่างกับสัตว์ที่ตนขี่ได้ เกม War Rider Online ถูกนำเข้ามาเปิดบริการในประเทศไทยโดยค่าย  Winner Online  เปิดให้ทดสอบ ช่วง Close Beta ในวันที่ 29 เม.ย. – 10 พ.ค. 53 และเปิดให้บรกิารอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พ.ค. 53

 

 

  

 

เนื้อเรื่องของเกม

         นานแสนนานมาแล้ว หลังสิ้นสุดสงครามของเหล่าทวยเทพและผองมาร เหล่าเทพ  Jenii ได้รับชัยชนะจากเทพแห่งความมืด Lewd แต่หลังจากสงครามจบลง ทำให้ Jenii ได้สูญเสียเหล่าเทพและสมบัติลับทั้ง 4 (4 Treasures) ที่เป็นกุญแจสำคัญ ในการเอาชนะสงคราม ซึ่งได้ตกลงไปในความมืดและสูญหายไปตลอดกาล เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เทพ Lewd ได้กลับมา เรืองอำนาจอีกครั้ง พลังความมืดกำลังขยายตัวอย่างเงียบๆ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกให้รู้ว่าสงครามใกล้จะมาถึงอีกครั้ง เทพ Jenii ต้องการที่จะเอาชนะสงครามที่กำลังจะเกิดขึ้น ในไม่ช้าจึงได้สั่งให้เหล่า Fairy ลงไปยังโลกของ Tian ซึ่งเป็นชนเผ่ามนุษนย์ เพื่อตามหาสมบัติลับทั้ง 4 ที่หายไป ในขณะเดียวกันเทพ Lewd ซึ่งเป็นเทพแห่งความมืด ก็ได้สร้างเผ่าพันธุ์ใหม่ขึ้นมานั่นคือเผ่า Daid ซึ่งจะเป็นแกนนำสำคัญในการสร้างโลกในอุดมคติของตน และให้เข้าโจมตี Tian แต่ Tian ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ พวกเขารวมตัว เป็น Knight Cavalry เข้าต่อสู้กับเทพ Lewd อย่างกล้าหาญ และในขณะเดียวกัน Fairy ก็ได้ผลิตNectar และ Tar ออกมา เมื่อเหล่าอัศวินกิน Nectar และ Tar เข้าไปแล้ว มีผลทำให้ไม่รู้สึกเหนื่อยในการต่อสู้ ถึงแม้ว่า Nectar และ Tar จะมีประโยชน์มาก แต่ผลร้ายของมันก็คือหากกินเข้าไปมากๆ จะทำให้ถูกพิษของเทพ Lewd ซึ่งเป็นพิษที่สามารถควบคุม และครอบครองเหล่ามนุษย์ได้

        ตอนนี้พวก Tian ส่วนใหญ่ได้ตกเป็นผู้ติดตามของเทพ Lewd เทพ Jenii ไม่ต้องการให้เหล่า Fairy ต้องกลายเป็น อย่างพวก Tian จึงได้ส่งFairy กลับเข้าไปยังป่าซึ่งเป็น บ้านเกิดของ Fairy เพื่อรับภารกิจที่ยิ่งใหญ่ โดยเหล่า Fairy เริ่มฝึกเวทย์และการรวมร่างจากเทพ Jenii ตามความคิด ของเทพ Jenii การที่จะเอาชนะเทพ Lewd ได้นั้นมีแค่ ทางเดียวก็คือตามหาสมบัติลับทั้ง 4 ที่หายไป หลังจากได้ ฝึกเวทย์และสกิลต่างๆ ให้กับ Fairy แล้ว เทพ Jenii จึงได้ มอบหมายให้ Fairy ไปตามหาสมบัติลับทั้ง 4 อีกครั้งหนึ่ง
      

           Fairy ได้แบ่งออกเป็นสองกลุ่มเพื่อออกไปตามหาสมบัติลับทั้ง 4 กลุ่มแรกมี Litie เป็นผู้นำกลุ่ม อีกกลุ่มหนึ่งมี Neipin เป็นผู้นำกลุ่มระหว่างทาง Fairy ได้เจอกับ Knight Cavalry ที่มี Clauser เป็นผู้นำซึ่งเป็น Tian กลุ่มเดียวที่ยังไม่ได้ถูกพิษของเทพ Lewd และได้ต่อสู้กับเทพLewd ตลอดมา หลังจากรู้เป้าหมายการเดินทางของ Fairy แล้ว Knight Cavalry ตัดสินใจ ร่วมเดินทางกับพวก Fairy เพื่อช่วยกันตามหาสมบัติลับทั้ง 4 อีกทางหนึ่ง

       เทพ Lewd ได้โจมตีเหล่า Fairy และ Knight Cavalry หลังจากที่รู้ว่าทั้งสองได้เดินทางร่วมกัน Fairy และ Knight    Cavalry ได้รับความพ่ายแพ้อยู่ตลอด สุดท้ายจึงใช้สกิลผสม การผสมกันครั้งแรกระหว่าง Fairy และ Knight Cavalry สำเร็จด้วยดีทำให้พลังที่กระจายออกมามีอานุภาพรุนแรง ส่งผลทำให้เหล่าเทพ  Lewd ยอมล่าถอยไป หลังจากแก้วิกฤตในครั้งนี้ ได้แล้ว Fairy และ Knight Cavalry จึงออกเดินทางต่อระหว่างการเดินทางได้ฝ่าฟันอุปสรรคและความยากลำบากมากมาย สุดท้าย Fairy และ Knight Cavalry ก็หาสมบัติลับทั้ง 4 พบจนได้ หลังจากนั้น Fairy และ Knight Cavalry ออกเดินทาง เพื่อไปยังแหล่งที่เทพ Lewd จะคืนชีพ ระหว่างทาง Fairy และ Knight Cavalry ได้เข้าไปช่วยเหลือปราสาท Yharnvalley ให้รอดพ้นจากการโจมตีของเผ่า Daid แล้วพวกเขาก็เริ่มออกเดินทาง ในระหว่างการเดินทางนั้นเผ่า Daid ได้เข้าโจมตี Fairy และ Knight Cavalry ตลอดทาง ที่หนักกว่านี้ก็คือพวกเขาเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก ได้แก่พวก Dark Warrior ซึ่งเป็นอสูรที่แข็งแกร่งที่สุดในเผ่า Daid เมื่อพวกเขาต่อสู้กับพวก Dark Warrior ไม่ได้จึงได้หลบหนีเข้าไปในป่า และบังเอิญพบกับ เผ่า Daid ที่ยังไม่ได้สูญเสียความเป็นตัวตน และได้รับความ ช่วยเหลือจากเผ่า Daid กลุ่มนี้ Fairy และ Knight Cavalry จึงสามารถผ่าน Underground Prison ไปถึง Altar of Lewd ได้หลังจากไปถึง Altar of Lewd แล้ว Knight Cavalry ได้รับข่าวว่า Milkel Pullo และ Niobe ซึ่งเป็นผู้ที่ไปสืบข่าวยังสถานที่ที่เกิดแผ่นดินไหวได้หายตัวไป Knight Cavalry จึงได้ออก เดินทางไปยัง Forest of Fog เพื่อตามหาสมาชิกที่หายไป และแล้วสงครามระหว่างเผ่าจึงได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง และสงคราม ในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ใครจะเป็นผู้กำชัยชนะ เหล่าเกมเมอร์ทุกคน จะเป็นผู้ตัดสินสงครามในครั้งนี้ด้วยตนเอง……………

 

 

 

 

 

(ข้อมูล ณ วันที่ 10 ธ.ค. 53)