DDTank เผยวิธีใช้ Roulette Box พร้อมขุมสมบัติแรร์ไอเทมที่รอคุณอยู่

1,133 views

วันนี้เราจะมารู้จักกับ Roulette Box ภายใน DDTank กัน ซึ่งเจ้า Roulette Box นั้นก็ได้มีการอัพเดทกันไปแล้วในสัปดาห์ที่แล้วนี้เอง ซึ่งก็ยังมีเพื่อนๆ หลายคนสงสัยถามเข้ามาอยู่ว่ามันใช้ยังไง ต้องใช้อะไรบ้างวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ Roulette Box กันและไปชมกันว่ามีมีไอเทมเทพๆ แรร์ๆ อะไรอยู่บ้าง!!

รู้จักกับ Roulette Box และ Roulette Coin

สำหรับ Roulette Box และ Roulette Coin นั้นก็มีรูปแบบคล้ายๆ กับ Master Box และ Master Key นั้นเองที่ ทั้ง 2 ไอเทมนี้จะใช้คู่กันและ ภายในกล่องสมบัติเหล่านี้ก็จะมีไอเทมแรร์ๆ ที่หาชื้อที่ไหนไม่ได้รอให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของอยู่ ก่อนที่จะเปิด Roulette Box นั้นต้องไปทำการชื้อเจ้าไอเทม Roulette Box นี้มาก่อน และที่สำคัญต้องชื้อ Roulette Coin มาด้วยสำหรับเปิดในแต่ละครั้ง


ซึ่ง Roulette Coin  1 ชิ้นนั้นหมายถึงไอเทม 1 ชิ้นที่เราจะแลกมา โดยที่ Roulette Box 1 กล่องนั้น สามารถใช้ Roulette Coin เปิดได้ถึง 8 ครั้งด้วยกันนั้นก็หมายถึงมีโอกาสได้ไอเทมถึง 8 ชิ้นชนิดที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละ Roulette Box ด้วย โดยที่วิธีการใช้ Roulette Box มีขั้นตอนดังนี้

1.ทำการชื้อ Roulette Box และ Roulette Coin แล้วคลิ๊กที่ไอเทม Roulette Box เลือก เปิด ได้เลย
2.จะพบกับหน้าต่างของ Roulette Box ซึ่งจะมีจำนวนไอเทมต่างๆ อยู่จำนวน 18 ชิ้น ต่อกล่อง โดยที่ในแต่ละกล่องนั้นจะมีไอเทมที่ไม่เหมือนกัน (Roulette Box มีไอเทมแรร์ให้เป็นเจ้าของมากกว่า 18 ชนิดแน่นอน)
3.ในการเปิดใช้ Roulette Box 1 ครั้งนั้นสามารถสุ่มไอเทมได้สูงสุด 8 ครั้งไม่ซ้ำกัน โดยจะใช้ Roulette Coin แต่ละครั้งต่างกันดังนี้


– เปิด Roulette Box ครั้งที่ 1 ใช้ Roulette Coin 1 เหรียญ
– เปิด Roulette Box ครั้งที่ 2 ใช้ Roulette Coin 2 เหรียญ
– เปิด Roulette Box ครั้งที่ 3 ใช้ Roulette Coin 3 เหรียญ
– เปิด Roulette Box ครั้งที่ 4 ใช้ Roulette Coin 4 เหรียญ
– เปิด Roulette Box ครั้งที่ 5 ใช้ Roulette Coin 5 เหรียญ
– เปิด Roulette Box ครั้งที่ 6 ใช้ Roulette Coin 6 เหรียญ
– เปิด Roulette Box ครั้งที่ 7 ใช้ Roulette Coin 7 เหรียญ
– เปิด Roulette Box ครั้งที่ 8 ใช้ Roulette Coin 8 เหรียญ


4.เมื่อเปิดเสร็จแล้วไอเทมต่างๆ จะเข้าไปยังกระเป๋าเราโดยอัตโนมัติเลย เพื่อนๆ สามารถเปิด Roulette Box ได้อีกเรื่อยตามที่เพื่อนๆ ต้องการเลย โดยย้ำกันอีกครั้งว่า Roulette Box 1 กล่องนั้นสามารถเปิดได้ถึง 8 ชิ้นด้วยกัน

ตัวอย่างไอเทมแรร์ใน Roulette Box


ภายใน Roulette Box นั้นเพื่อนๆ สามารถที่จะได้รับไอเทมแรร์ๆ มากมายหลายชนิดมาก ไม่ว่าจะเป็นอาวุธแรร์ เครื่องประดับแรร์ และอุปกรณ์สวมใส่แรร์ๆ มากมายและยังรวมไปถึงแร่ระดับสูงอีกด้วย
– ขวานเทพ มิโนทอร์ A ระดับยอดเยี่ยม

– ปืนไม้ไผ่ ระดับยอดเยี่ยม

– สร้อยคอหายาหหาที่ไหนไม่ได้แล้ว

– อาวุธเทพๆ อีกมากมาย

– เช็ตเครื่องประดับ +1 ถึง+ 4 ระดับดี

****

–  การ์ดอาวุธสุดแรร์มากมาย

– เสื้อผ้าระดับเทพอีกมากมาย

นี้เป็นเพียงตัวอย่างวิธีการใช้ Roulette Box และตัวอย่างของไอเทมเทพๆ มากมายที่รอเพื่อนๆ มาเป็นเจ้าของกันอยู่ใน DDTank อยากรู้ว่ามีอะไรอีกเพื่อนๆ ต้องลองมาสนุกกันนะจ๊ะ น่ารักแบ๊วมันส์สุดๆ กันใน DDTank https://apps.facebook.com/ddtank_th/