S4 League เปิด CBT 1 ธ.ค. และ OBT 15 ธ.ค. นี้! ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

1,067 views

ส่งท้ายปีกับ S4League เกมส์ยิงเจ็บๆ จากพอร์ต PlayFPS ที่ไม่ว่าจะธีมสีหรือสไตล์การเล่นก็แสบไม่แพ้สโลแกนเกมที่ว่า “แสบทุกนัด แหวกแนวทุกเกมยิง” เลยจริงๆ ล่าสุดเกม S4League ได้กำหนดวันเปิดให้บริการออกมาให้เกมเมอร์ได้เตรียมมันส์กันแล้วกับ CBT 1 ธันวาคม และ OBT 15 ธันวาคม พร้อมปล่อย Client เกมให้ดาวน์โหลดก่อนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

S4League เป็นเกมแนว Third Person Shooting (TPS) ที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร! ด้วยธีมสีและวิธีการเล่นที่ต่างจากเกมTPS อื่นโดยสิ้นเชิง อินเทรนด์แน่นอนสำหรับคนชอบแฟชั่นที่แหวกแนวกว่าทุกเกมยิง มันส์กว่าด้วยสไตล์การเล่นแนวแอ๊คชั่นที่ตื่นเต้นเร้าใจกว่าเกมส์อื่นๆ และเพลิดเพลินไปกับเพลงแด๊นซ์มันส์ๆ สุดไฮเทคจากเกมส์ชื่อดังค่ายเดียวกันอย่าง DJ Max อีกด้วย ทั้งนี้เกมส์S4League ยังเอาใจคอเกมส์ทุกเพศทุกวัยด้วยการเปิดให้ดาวน์โหลด Client ได้ถึง 3 แบบด้วยกันทั้ง Downloader (สามารถต่อไฟล์ได้เองเมื่อการดาวน์โหลดมีปัญหา) , โหลดแบบ Bit Torrent และการดาวน์โหลดโดยตรงแบบ Direct Download ให้ดาวน์โหลดได้แบบง่ายๆ แล้ววันนี้


ลิ้งดาวน์โหลด Client http://www.playfps.com/TH/ViewContent.aspx?ID=647

เตรียมโหลดเกมไว้ให้พร้อมก่อนเปิด CBT วันที่ 1 ธันวาคมและ OBT 15 ธันวาคมนี้ ที่ทางทีมงานจากPlayFPS การันตีความมันส์พร้อมด้วยกิจกรรมล่ารางวัลอีกเพียบ! เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.playfps.com