HoN ไทยจัดกิจกรรมใหม่ ประกวดสร้างอวาตาร์พิเศษของฮีโร่

2,149 views

มาแล้วกับกิจกรรมใหม่ ที่จะให้เราสามารถเนรมิตอวาตาร์พิเศษของฮีโร่ในฝัน มาแข่งขันกันประกวดใน Alternate Avatar Contest โดยรางวัลสำหรับผู้ชนะจะเป็น Account เกมที่มีสถานะเป็น Legacy แบบถาวร และไม่พอถ้าหาก อวาตาร์พิเศษของคุณเป็นที่โดนใจทีมงาน S2Games แล้วล่ะก็จะถูกนำมาทำเป็น อวาตาร์พิเศษกันในเกมจริงๆ อีกทั้งคุณจะได้รับ อวาตาร์พิเศษตัวนั้นกันแบบฟรีๆ ไปเลย เห็นรางวัลแบบนี้แล้ว ใครมีไอเดียดีๆ รีบนำเสนอกันได้เลย โดยจะปิดรับผลงานในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 และจะประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 6 ธันวาคม 2554

กติกาในการส่งเข้าประกวด (หากเป็นไปได้ กรุณาใช้ภาษาอังกฤษเพื่อเขียนข้อความในผลงาน)


1. Concept Art (จำเป็นต้องมี)

อนุญาติให้ส่งแบบร่างฮีโร่แบบคร่าวๆ ไม่จำเป็นต้องลงรายละเอียดมาก แต่รายละเอียดส่วนใหญ่ที่คุณใส่มาจะต้องมีความใกล้เคียงกับ อวาตาร์พิเศษ ในความคิดของคุณ (เอกสารไฟล์รูปภาพที่ต้องส่งนั้น สามารถใช้ Microsoft Paint, Adobe Photoshop, หรือ การวาด/ลงสีด้วยมือก็ได้ แต่ถ้าคุณต้องการให้เห็นภาพได้ชัดเจนเป็นพิเศษ คุณสามารถ Cosplay เป็นตัวละคร/ฮีโร่ ของคุณก็ยังได้! ตามที่กล่าวไว้เบื้องต้น คุณสามารถเลือกใช้วิธีใดก็ได้เพื่อจะสื่อถึงไอเดียอวาตาร์พิเศษ ของคุณ ถ้าคุณมีความสามารถและมีไอเดีย อย่าเก็บมันไว้ เพราะนี่คือเวทีของคุณ)

2. Back Story (จำเป็นต้องมี)

อธิบายถึงความเป็นมาเกี่ยวกับเรื่องราวที่มาของ อวาตาร์พิเศษ ในความคิดของคุณ เรื่องราวดังกล่าวถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสิ่งหนึ่งในการที่จะทำให้นักออกแบบ เข้าใจถึงความคิดของคุณมากขึ้น

3. Proposed Skill Name Changes/Animations (ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้)

เสนอหรือแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่คุณอยากให้มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับ ชื่อสกิล/ท่าทาง/อาวุธ ในปัจจุบันของฮีโร่ โดยรายละเอียดดังกล่าวต้องไม่มีผลกระทบต่อ Effect ของสกิลในปัจจุบันของฮีโร่

4. Voice-over (ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้)

หากคุณมีไอเดียเกี่ยวกับเสียงหรือคำพูดของฮีโร่ กรุณาส่งมาเป็นวิดีโอสั้นๆ/คลิปเสียง หรือเสนอแนะเกี่ยวกับสคริปท์บทพูด/การตอบสนอง ของฮีโร่ของคุณ

รางวัลในการเข้าประกวด Alternate Avatar Contest

สำหรับผู้ชนะที่ได้รับเลือกจาก GameMasters ของ Garena HoN จะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

อันดับที่ 1 : สถานะไอดี Legacy ถาวร
อันดับที่ 2 : 1000 Gold Coins
อันดับที่ 3 : 500 Gold Coins
ผลงานโดดเด่น : 200 Silvercoin (จำนวน 10 รางวัล)
*ผลงานของผู้ชนะทุกคนจะถูกส่งไปที่ S2 เพื่อเข้ารับการพิจารณาอีกครั้ง (กรุณาแนบชื่อในเกม HoN ของคุณไว้ด้วยในผลงานที่ส่งมา)
**และที่มากกว่านั้น ถ้า Alt Avatar ของคุณได้ถูกรับเลือกเลือกจาก S2 และ เป็นส่วนหนึ่งใน HoN คุณจะได้รับ Alt Avatar นั้นไปเลยฟรีๆ !

กฏและข้อบังคับ

1.เนื้อหาดังกล่าวต้องไม่มีลิขสิทธิ์
2.ไอเดียดังกล่าวต้องไม่ซ้ำกับผู้อื่น และออกมาจากจินตนาการของคุณเองเท่านั้น
3.ผลงานที่ไม่เหมาะสมจะถูกตัดออก (ผลงานดังกล่าวต้องไม่มีเนื้อหาที่ยั่วยุอารมณ์หรือลามกอนาจาร)
4.ผลงานที่จะได้รับการพิจารณา ต้องเป็นผลงานที่มีรูปแบบตาม Guideline เท่านั้น ข้อความต่างๆต้องมีรายละเอียดที่ชัดเจนและจัดรูปแบบได้อย่างถูกต้อง
5.ผลงานที่เข้าร่วมประกวดต้องไม่เคยมีใน International HoN Community Avatar Contest มาก่อน หากตรวจสอบพบจะถูกตัดออกทันที
6.ผู้เข้าร่วมประกวดสามารถส่งผลงานได้สูงสุด 3 ผลงานต่อหนึ่งคน

ต้องการส่งผลงานเข้าร่วมประกวด : คลิ๊กที่นี่