The Legend of Emperor ราศีความสามารถที่เหนือเทพ!

1,709 views

“ราศี” เป็นจุดเด่นสำคัญของเกม The Legend of Emperor เท่าเทียมพอๆ กับสายอาชีพหรือ “พรรค” เลยทีเดียว เพราะว่าสำหรับราศีนั้นจะมีให้เลือกติดตัวอยู่ตลอดและสามารถเรียกใช้ได้ตั้งแต่เลเวล 1 ส่วนเรื่องสกิลของแต่ละราศีนั้นจะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง จึงต้องเลือกราศีและอาวุธให้เหมาะกับการเล่นของสายอาชีพ เพราะความสามารถของแต่ละพรรคนั้น ต้องใช้ราศีเข้าช่วยเหลือเป็นอย่างมาก

ราศีในเกม The Legend of Emperor นั้นจะประกอบไปด้วยทั้งหมด 4 ราศีด้วยกัน นั้นก็คือ เทพสงคราม, จิ้งจอกสวรรค์, ธิดามังกร และนางฟ้า ซึ่งแต่ละราศีจะมีความสามารถต่างกันค่อนข้างมาก

เทพสงคราม

ความสามารถของเทพสงครามนั้นจะเน้นไปทางโจมตีทางกายภาพและพลังป้องกันอันสูงส่ง ซึ่งจะมีสกิลที่เพิ่มพลังป้องกันติดตัว และสกิลบัฟที่ดีๆ หลายอย่าง จะช่วยเพิ่มค่า STR และ VIT อีกด้วย เหมาะที่จะเป็นตัวชนในทีมที่สุด

ความสามารถเวลาเรียกเทพสงคราม

– ลดความเสียหายทางกายภาพ +5
– โจมตีกายภาพ +30
– เชี่ยวชาญการใช้สกิลเรียกมอนสเตอร์
– พลังป้องกันเพิ่มขึ้นอย่างมาก
– และเพิ่มค่า STR กับ VIT

สำหรับเทพสงครามนั้นจะเน้นใช้อาวุธ ขวานยักษ์ กระบี่ และทวนเป็นหลักเท่านั้น ส่วนพรรคจะเป็นจักรวาลและยูไล เพื่อให้เหมาะกับสกิลสำหรับเทพสงครามนั่นเอง

จิ้งจอกสวรรค์

สำหรับความสามารถของ “จิ้งจอกสวรรค์” นั้นจะเน้นการโจมตีโดยตรงเป็นหลัก เหมาะสำหรับสายโจมตีล้วนๆ จะมีพลังโจมตีกายภาพที่สูงส่ง และมีความเร็วที่มากกว่าราศีอื่นๆ ความสามารถในการหลบหลีกแทรกซึมเยอะที่สุด แลกกับการที่พลังป้องการด้อยที่สุด จิ้งจอกสวรรค์จะช่วยเพิ่มสถานะ STR และ AGI ใครชอบพลิ้วมาทางนี้เลย

ความสามารถเวลาเรียกจิ้งจอกสวรรค์

– เพิ่มความเสียหายทางกายภาพ +10
– พลังโจมตีกายภาพ +20
– เชี่ยวชาญเทคนิคหายตัว (มีสกิลหายตัว)
– โจมตีได้รวดเร็วที่สุดในบรรดา 4 เทพ
– และเพิ่มค่า STR กับ AGI

พลังแห่งราศีที่เหนือกว่าเทพใดๆ ที่ช่วยคุ้มครองเราตลอดเกม

สำหรับจิ้งจอกสวรรค์นั้นเหมาะกับพรรคจักรวาลอย่างเดียวเท่านั้น เพราะจะเพิ่มพลังโจมตีได้สูงสุด ส่วนเรื่องอาวุธนั้นจะสามารถเล่นได้ทั้ง 3 สาย ใครชอบสายตีแรงๆ ให้เล่นขวานยักษ์ ใครชอบพลิ้วเร็วๆ ให้เล่นกระบี่ ใครที่ชอบสมดุลทั้ง 2 ด้านให้ใช้ทวนครับ

ธิดามังกร

“ธิดามังกร” จะเป็นความสามารถโจมตีทางเวทมนตร์ล้วนๆ ซึ่งจะมีสกิลหมู่และสกิลเดี่ยวที่รุนแรงมากมายละอลังการ สวยงามสุดๆ มีสกิลบัฟที่เพิ่มพลังโจมตีทางเวท และสกิลที่ทำให้ศัตรูหยุดนิ่ง และติดค่าสถานะผิดปกติต่างๆ มากมาย ธิดามังกรจะเน้นพลังไปที่SPI และ INT

ความสามารถเวลาเรียกธิดามังกร

– เพิ่มความเสียหายทางเวท +10
– พลังโจมตีเวท +20
– เชี่ยวชาญด้านสกิลหมู่และหยุดการเคลื่อนไหว
– เพิ่มค่า SPI กับ INT

สำหรับธิดามังกรนั้น พรรคที่เหมาะที่สุดคงจะไม่พ้นพรรคดวงดาว ส่วนอาวุธแน่นอนจะต้องเป็นพิณ เพราะทั้ง 2 อย่างนี้จะเพิ่มความสามารถทางเวทมนตร์ได้สูงสุด เหมาะสำหรับตัวโจมตีของทีม!

นางฟ้า

“นางฟ้า” ถ้าพูดถึงนางฟ้าของเกม The Legend of Emperor นั้นจะเป็นนางฟ้าน้อยๆ 2 องค์ คอยช่วยเหลือเราอยู่ตลอดเวลา สกิลของนางฟ้านั้นจะหนักไปทางที่สกิลบัฟและสกิลหมู่ที่ฟื้นฟูพลังชีวิตและเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ให้กับทีม อีกทั้งยังมีสกิลหมู่ไว้โจมตี เพื่อความสามารถในการเก็บเลเวลของตัวเองอีกด้วย

ความสามารถเวลาเรียกนางฟ้า
– ลดความเสียหายทางเวท +5
– พลังโจมตีเวท +30- มีวิชาฟื้นฟูเลือดและพลังสนับสนุน
– เพิ่ม INT และ SPI

นางฟ้า 2 องค์ที่คอยคุ้มครองเราตลอดเวลา

สำหรับราศีนางฟ้านั้นเหมาะที่จะเล่นพรรคอุ้ยเทียนและยูไล ซึ่งสามารถจะเล่นสายโจมตีเวทและสายช่วยเหลือให้กับทีมได้ ส่วนเรื่องอาวุธนั้นควรจะเน้นไปทางพิณ เพราะเหมาะกับสายเวทโดยตรงอยู่แล้ว ใครที่อยากเล่นสายช่วยเหลือให้เล่นราศีนางฟ้า ไม่ผิดหวังแน่นอน!

จบไปแล้วนะครับสำหรับราศีประจำตัวภายในเกม The Legend of Emperor ไว้คราวหน้าจะเป็นเรื่องอะไรเราต้องรอมาติดตามชมกันดูนะครับ ยังไงเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทตลอดเวลาก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/TheLegendofEmperor