หรือว่าจะมีหน้าม้า! จู่ๆ Icefrog ก็ปล่อยรูปฮีโร่ใหม่

8,452 views

หลังจากที่ Icefrog เงียบหายไปนาน ตอนนี้ก็ได้มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับแผนที่ใหม่ 6.73 ของ DotA ออกมาแล้ว ซึ่งความเคลื่อนไหวใหม่ครั้งนี้ เป็นการเผยโฉมหน้าตาของฮีโร่ตัวใหม่ ซึ่ง Icefrog เป็นคนโพสปล่อยออกมาเองเลยทีเดียว

โดยแหล่งข่าวของประเด็นในครั้งนี้ก็ออกมาจากที่เดิม นั่นคือ Visitor Message ของ Icefrog ในเว็บไซต์ Playdota และคนที่ยิงคำถามเด็ดๆ ออกมาก็ยังคือเจ้าเดิม sniperattack ที่ครั้งนี้เป็นหนที่ 2 แล้วที่เขาได้รับคำตอบจาก Icefrog (ไม่รู้ว่าจะเป็นหน้าม้าของ Icefrog หรือเปล่า เพราะคนนี้ถามทีไร Icefrog จะออกมาตอบทุกที) โดย sniperattack ได้โพสถามไปว่า “มีรูปภาพหรือคลิบเล็กๆ น้อยๆ ของฮีโร่ใหม่บ้างไหม ?” และหลังจากที่ sniperattack ได้โพสคำถามนี้ออกไปเพียง 10 นาที Icefrog ก็ได้ออกมาตอบคำถามโดยการโพสรูปฮีโร่ใหม่ออกมา ตามรูปที่ที่อยู่ด้านล่างครับ

เวลาประมาณ 5ทุ่ม 40 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา sniperattack ก็ได้ถามคำถามเด็ดๆ อีกแล้ว
(น่าสงสัยตรงที่เวลา พอๆ กับคราวที่แล้วเลย)

ผ่านไป 10 นาที Icefrog ก็จัดมาให้เลยกับรูปฮีโร่ใหม่ (10 นาทีเท่าคราวที่แล้วเลยนะ หน้าม้าจริงๆ หรือเปล่า?)


และนี่ก็คือรูปฮีโร่ใหม่ ที่ได้รับการยืนยันจากทาง Icefrog แล้ว มีชื่อว่า shredder

ประเด็นหนึ่งที่เราสนใจในข่าวนี้ คงจะไม่พ้นเรื่องของ sniperattack ที่ Icefrog ออกมาตอบคำถามของเขาเป็นคราวที่ 2 แล้ว แถมช่วงเวลาที่ตาคนนี้โพสก็เป็นช่วงเวลาเดียวใกล้ๆ กัน แถมช่วงห่างในการตอบคำถามของ Icefrog ก็ใกล้กันมากด้วย (การถามคำถามคราวที่แล้ว) เลยทำให้เราแอบสงสัยว่า งานนี้….. กบอาจจะมีม้าไว้เป็นเพื่อนก็เป็นได้….???

===================================

ข่าวการเปิดเผยเรื่องฮีโร่ใหม่จาก Icefrog
http://www.compgamer.com/home/?p=162845

===================================