The Legend of Emperor กับความสะดวกสบายที่สุดยอดภายในเกม

1,652 views

สำหรับเกม The Legend of Emperor หรือ EMP นั้นเป็นเกมที่มีระบบ AI ขั้นสุดยอดเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าเราจะเดินไปทางไหนหรือจะไกลแค่ไหนก็ตาม แค่กดในแผนที่ครั้งเดียว ตัวละครของเรานั้นก็จะเดินไปจนถึงตำแหน่งนั้นๆ ให้เลย และยังมีไอเทมมากมายที่สามารถวาร์ปไปหา NPC ตัวนั้นๆ ได้ทันที รวมถึงระบบ AI หรือบอทภายในเกมที่สมบูรณ์แบบสุดๆ และระบบเริ่มต้นที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมช่วงแรกๆ ได้อย่างราบรื่นอีกด้วย พูดแล้วคงจะงงกันนะครับ เราไปดูภาพรายละเอียดต่างๆ ของเกมกันดีกว่า

ภายในเกมจะมีการสอนเบื้องต้นแบบเข้าไจได้ง่าย

เวลาเรียนสกิลสามารถกดเดินไปหาอาจารย์เพื่อเรียนวรยุทธ์ได้เลย

ช่องเควสทางขวาชื่อที่ขีดเส้นใต้ก็สามารถกดคลิกเดินอัตโนมัติได้เหมือนกัน

สามารถกดคลิกในแผนที่เพื่อให้ตัวละครของเราเดินไปจุดนั้นๆ ได้เลย

สามารถรีค่าสถานะที่อัพไปแล้วได้เรื่อยๆ จนกว่าจะเลเวลถึง 40 โหดดีจริงๆ

เลเวลแรกๆ จะมีไอเทมให้รับฟรีตลอด ตามเวลาที่กำหนดไว้ ภายในกล่องจะบรรจุไอเทมเริ่มต้นเยอะแยะมากมาย ตำราสกิลทำให้เดินหรือวิ่งเร็วขึ้นก็ได้จากกล่องไอเทมเบื้องต้น ส่วนเรื่องการแต่งตัว เวลาใส่หมวกทรงผมจะเปลี่ยนไป เราสามารถเลือกจะไม่แสดงอุปกรณ์ที่ไม่ต้องการได้

สวยเหมือนเดิมแล้ว อิอิ

สังเกตในแผนที่จะมีจุดแดงใหญ่ๆ นั่นคือจุดที่มีมินิบอสต่างๆ ภายในแผนที่นั้นๆ จะมีหีบสมบัติตั้งแต่ต้น เพื่อให้เปิดตามขั้นเลเวลของเรา ส่วนไอเทมนั้นจะได้ตามขั้นนั้นๆ เอง

ว้าว! เปิดได้ของฟ้าเลยนะเนี่ย ดีจริงๆ เลย ใส่ของแล้วไปเก็บเลเวลกันเถอะนะ

เมื่อเวลาเลเวลอัพจะมีตารางขึ้นมาบอกว่า สามารถเรียนสกิลอะไรได้บ้างและสามารถไปแผนที่ไหนได้บ้าง สามารถดูไอเทมที่จะได้จากศัตรูหรือบอสได้ทันที

ป้ายวาร์ปพันลี้ที่ดีสุดๆ ในเกมนี้

ระบบ AI สุดยอดที่สุดแล้วในเกมนี้ สมบูรณ์แบบสุดๆ

นี้เป็นแค่ตัวอย่างภายในเกมที่ให้ความสะดวกสบายแกผู้เล่น จะได้ไม่มีคำว่าน่าเบื่อ แถมยังจะทำให้เราเล่นเกมได้เพลินเรื่อยๆ อีกด้วย ส่วนเรื่องคราวหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรยังไง เพื่อนๆ ก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไปนะจ๊ะ สามารถติดตามชมรายละเอียดก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/TheLegendofEmperor