เกมเมอร์เตรียมตัวให้พร้อม ธันวานี้เจอแน่กับ KNO ช่วง OBT!!

1,256 views

สำหรับเกมเมอร์ไทยที่กำลังรอเกมไทยดีๆ อย่างเกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ หรือ KNO วันนี้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้บุกไปสัมภาษณ์ทีมงานพรอมท์นาว และ PlayThai ถึงความพร้อมและการพัฒนาของเกม KNO กันถึงที่บริษัทเอเชียซอฟท์ ซึ่งงานนี้ทีมงานผู้พัฒนานำโดย หม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล หรือคุณชายอดัม และคุณภรภัทร ยสินพร ได้เผยมาแล้วว่าเดือนธันวาคมนี้เหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับเกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์กันอย่างสนุกมากยิ่งขึ้น ในช่วง OBT อย่างแน่นอน

โดยการเข้าสัมภาษณ์ในวันนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้กล่าวว่าช่วง OBT ที่ใกล้จะถึงนี้ จะมีอะไรใหม่ๆ เข้าไปเพียบ ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนใหม่ แผนที่ใหม่ มอนสเตอร์ใหม่ๆ ที่ทั้งโหด ทั้งท้าทาย พร้อมกับเมืองใหม่ๆ อีกเพียบ และที่สำคัญสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตีบวก ตีอาวุธจะมีเข้ามาอัพเดทให้กับเพื่อนๆ ได้สัมผัส พร้อมก้วยระบบเกมต่างๆ ที่เคยมีในช่วง CBT นั้น จะยังคงพัฒนาต่อ ส่วนระบบสงครามจะยิ่งพัฒนาให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ทั้งคุณชายอดัม และคุณภรภัทร ยสินพร ยังได้กล่าวทิ้งท้ายเชิญชวนเพื่อนๆ เหล่าเกมเมอร์ให้มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของเกมไทย “KNO” ด้วยการมาดาวน์โหลด Client และเข้าไปเล่นเกมด้วยกัน หากพบเจอข้อปัญหาใดๆ หรืออยากให้เพิ่มเติมพัฒนาตรงจุดไหน ก็สามารถแจ้งเข้ามากับทางทีมงานได้เลย และอยากให้เกมเมอร์คนไทยสนับสนุนเกมไทยเพื่ออุตสาหกรรมเกมไทยไปด้วยกัน

ธันวาคมนี้แล้ว เกมเมอร์ไทยก็เตรียมตัวไปดาวน์โหลด Client รอกันเลยนะคะ สำหรับบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ สามารถรออ่านกันได้ที่ www.compgamer.com เร็วๆ นี้