SNSplus ส่งมอบกำลังใจพร้อมบริจาคเงินช่วยผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม 200,000 บาท

733 views

สืบเนื่องมาจากหลายท้องที่ให้ประเทศไทยตอนนี้ได้รับผลกระทบจากเหตุการรณ์อุทกภัยใหญ่ที่ยากจะหลีกเลี่ยงไปได้ ดังนั้นทางบริษัท SNSplus, Inc. (SNS+) ผู้ให้บริการเกมบนสังคมออนไลน์ Facebook จึงได้มีการจัดโครงการ “ร้อยกำลังใจคนไทยไม่ทิ้งกัน” ขึ้นมา โดยให้ผู้เล่นเกมของ SNS+ ได้ร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบอุทกภัยทุกท่านในช่องทางต่างๆ ของเกมในเครือ SNS+ ได้ร่วมส่งมอบกำลังใจ รวมทั้งการร่วมบริจาคสมทบทุนไปยังองค์กรเพื่อการกุศลทั้ง สภากาชาดไทย และ มูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อศูนย์ช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัย

ผู้เล่นเกมในเครือ SNS+ ร่วมให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม


“ตัวแทนทีมงาน SNS+ ส่งมอบเงินบริจาคจากข้อความให้กำลังใจของผู้เล่นชาว SNS+ ให้กับ สภากาชาดไทย”

SNS+ ได้เปิดให้ผู้เล่นเกมในเครือของ SNS+ ได้มาแสดงความคิดเห็นแล้วให้กำลังใจผ่านทาง SNS+ TH Facebook Panpage ในช่วงวันที่ 19 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งทีมงาน SNS+ ของเราได้ทำการจัดเก็บทุกข้อความกำลังใจของผู้เล่นทุกท่านเอาไว้เพื่อส่งมอบกำลังใจเหล่านี้ไปให้ถึงผู้ที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ นอกจากนี้จากจำนวนผู้ให้กำลังใจในครั้งนี้ SNS+ ก็ได้ร่วมสบทบทุนเป็นเงินบริจาค 10 บาทต่อหนึ่งข้อความให้กำลังใจ รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน 6,335 บาท โดยได้ส่งมอบเงินบริจาคเหล่านี้ผ่านทาง สภากาชาดไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ตัวอย่างข้อความกำลังใจจากผู้เล่น SNS+”

SNS+ ร่วมบริจาคเงิน 200,000 บาทช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมร่วมกับมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อศูนย์ช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัย

“คุณกัญญาณัฐ วิมลจันทร์ ผู้อำนวนการฝ่ายการตลาด SNSplus ประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนมอบเงินบริจาค”
SNS+ ได้ตระหนักถึงความทุกข์ยากลำบากของพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยภิบัติในขณะนี้ จึงได้เป็นตัวแทนของผู้เล่นเกมในเครือของ SNS+ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังแรงใจพร้อมทั้งส่งมอบความช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยของเราด้วยการบริจาคเงินสดจำนวน 200,000 บาท ผ่านทาง มูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อศูนย์ช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัยเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในครั้งนี้

ร้อยกำลังใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ส่งมอบถ้อยคำกำลังใจชาว SNS+ มอบให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่านจากการที่ SNS+ ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจผู้ที่ประสบอุทกภัยกันในวันที่ 19 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2554 ที่ผ่านมา ทีมงาน SNS+ ได้ทำการรวบรวมข้อความดังกล่าวแล้วจัดทำเป็น Wish Card ขนาดใหญ่ ซึ่งจะเป็นการรวบรวมทุกกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยได้รับทราบ โดยมีการมอบหมายผ่านทาง มูลนิธิชัยพัฒนา

“Wish Card ข้อความมอบกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประสบภัย”
สามารถดาวโหลด Wish Card ขนาดเต็มได้ที่  http://www.mediafire.com/?saqo6e7i6ci3kv3
พวกเราชาว SNS+ ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งที่พร้อมจะส่งมอบกำลังใจไปยังพี่น้องผู้ประสบภัยทุกท่านขอให้ผ่านพ้นมันไปได้โดยเร็ววัน และขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ให้การสนับสนุนพวกเราชาว SNS+ มาด้วยดีโดยตลอด

ขอบคุณครับ
ทีมงาน SNS+

เกี่ยวกับมูลนิธิชัยพัฒนาเพื่อศูนย์ช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบภัย
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานพระราชดำริให้จัดตั้ง “มูลนิธิชัยพัฒนา” โดย ทรงดำรงตำแหน่งเป็นนายกกิตติมศักดิ์ และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นองค์ประธาน เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือประชาชนในลักษณะของการดำเนินงานพัฒนาต่างๆ ในกรณีที่ต้องถูกจำกัดด้วยเงื่อนไขของกฎเกณฑ์ ระเบียบ หรืองบประมาณที่ระบบราชการไม่สามารถดำเนินการได้ทันที โดยมีเป้าหมายที่สำคัญคือ เพื่อสงเคราะห์ช่วยเหลือประชาชนให้มีความร่มเย็นเป็นสุข และอยู่ดีกินดี อันจะนำไปสู่ความมั่นคงของประเทศ คือ ชัยชนะแห่งการพัฒนา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chaipat.or.th/chaipat/
เกี่ยวกับ SNSplus
SNSplus ผู้ให้บริการ Social Game และ webbased Game ชั้นนำของประเทศไทยและมีประสบการณ์การให้บริการเกมในระดับนานาชาติ โดยเปิดให้บริการเกมบนเว็บไซต์สังคมออนไลน์ Facebook ที่มีคุณภาพสูงในเวอร์ชั่นภาษาไทยมากกว่า 30 เกมในตอนนี้ ตัวอย่างเกมชั้นนำของ SNSplus อย่างเกม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู, แฮปปี้เกาะ, เผ่าสนุก, ตำนานสามก๊ก, ซันนี่แลนด์ และมหัศจรรย์การเดินทาง เป็นต้น ซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดของเกมทั้งหมดและรายละเอียดของ SNSplus ได้ที่ www.snsplus.com