XSHOT รับไอเทมฟรี! เพียงแค่ Login หน้าเว็บ 22-28 พ.ย. นี้

1,205 views

สวัสดีครับชาว Xshot ทุกๆ คน ช่วงนี้สถานการณ์น้ำท่วมเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น หากใครเครียดน้ำท่วมขอแนะนำให้มาเล่น Xshot แก้เครียดกันดีกว่าครับ ทีมงาน Xshot ก็ยังคงอยู่ให้กำลังใจทุกๆ คนอยู่ตลอดเวลานะครับด้วยการแจกไอเทมให้กับพี่น้องชาว Xshot ทั่วประเทศให้ได้รับไอเทมฟรีตามกำหนดไม่มีขาดอย่างเช่นเคย ไปติดตามรายละเอียดกันเลย

ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 28 พฤศจิกายน 2554 (เวลา 23.59 น.) เมื่อล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์ ก็สามารถกดรับไอเทมไปใช้งานกันฟรีๆ ได้ทุกวันตลอดช่วงเวลากิจกรรม ซึ่งไอเทมในสัปดาห์นี้ คือ สเปรย์เกรียน (แตก), RPG7 ระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน แต่สามารถมารับได้ทุกวัน


สเปรย์เกรียน (แตก)


RPG7

ขั้นตอนการรับไอเทม

ขั้นตอนการรับไอเทมก็แสนจะง่ายดายแค่ Login หน้าเว็บ Xshot แล้วไปกดปุ่ม รับของฟรี ตามภาพด้านล่างนี้ โดยข้อควรระวังก็คือต้องเลือก Sv. ที่เราเล่นให้ถูกต้องด้วยนะครับ หลังรับไอเทมไปแล้ว 24 ชั่วโมงจะกดรับได้อีกครั้ง

สำหรับการแจกของขวัญรางวัลถือว่าเป็นน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน Xshot Thailand ส่งถึงผู้เล่นทุกคนที่เข้ามาร่วมสนุกและสนับสนุนเกม Xshot มาโดยตลอด และหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะสนุกสนานไปกับเกม Xshot กันอย่างต่อเนื่อง แล้วกลับมาพบกันใหม่ในสัปดาห์… สวัสดีคร้าบบบ

หมายเหตุ
– ไอเทมมีอายุการใช้งาน 1 วัน
– 1 ไอดี สามารถเข้ามารับไอเทมได้อีกเมื่อครบ 24 ชั่วโมงไปแล้ว
– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงไอเทมของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ