PB : คุ้มค่าทุกประสบการณ์แห่งการรบกับ PB ปั๊มมหาสนุก บุกสมรภูมิ

1,022 views

อัพความมันส์ เสริมความสนุก “ปั๊ม” กับทุกความระห่ำ ให้ทะลักทุกจุดเดือดความสะใจได้ทั่วทุกพื้นที่กันได้วันนี้! ด้วยสุดยอดกิจกรรมของผองเพื่อนที่น้องเกมเมอร์นักรบ และแฟนนานุแฟน Point Blank ตัวจริง ในการเก็บเกี่ยวทุก “ค่าประสบการณ์” เพื่อสะสมแลกของรางวัลระดับเทพของเราอย่างมากมาย กับ “PB ปั๊มมหาสนุก บุกสมรภูมิ” กิจกรรมพิเศษที่จะทำให้ทุก Exp ภายในเกม  Point Blank ของคุณมีค่า ด้วยสุดยอดไอเท็มของรางวัลต่างๆ อย่างมากมายที่รอคุณอยู่ค่ะ!

ระยะเวลาสำหรับการร่วมสนุกกับ PB ปั๊มมหาสนุก บุกสมรภูมิ

สามารถร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม 2554

รายละเอียดของรางวัลที่จะได้รับจากกิจกรรม

รายละเอียดและขั้นตอนการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม
–    เมื่อถึงช่วงเวลาที่กำหนด ให้ผู้เล่นเข้าไปสนุกมันส์ กับเกม  Point Blank จากนั้น ให้สะสม Exp ให้ได้ครบ 1,000 Exp ตามที่กำหนดไว้
–    และหากสะสมได้ครบ ก็จะได้รับตราปั๊ม 1 อันที่หน้ากิจกรรมของเราค่ะ
–    ผู้เล่นจะต้องเข้ามาเล่นเกมแล้วสะสม Exp เพื่อรับปั๊มทุกวัน ซึ่ง 1 วันจะได้รับ 1 ปั๊ม
–    หลังจากสะสม Exp ครบ 1,000 แล้ว ผู้เล่นจะต้องมากดรับปั๊ม PB ที่หน้าเว็บไซต์ทุกครั้ง ทุกวัน หากผู้เล่นไม่ออกมากดรับปั๊ม PB ที่หน้าเวปไซต์ ทีมงานจะถือว่าในวันนั้นผู้เล่นไม่ได้เข้าร่วมสนุกในกิจกรรมนี้และผู้เล่นก็จะไม่ได้รับปั๊ม PB ในวันนั้นด้วย
–    ในการกดรับปั๊ม PB ผู้เล่นจะต้องออกจากเกมก่อนเพื่อมารับปั๊ม PB ที่หน้าเว็บไซต์เท่านั้น
–    1 ไอดี สามารถแลกรับรางวัลได้เพียงครั้งเดียว
–    การรับรางวัลวันนั้นจะให้รางวัลตามจำนวนปั๊มที่สะสมได้ เช่น ผู้เล่นสะสมปั๊มได้ 8 ดวงก็จะแลกรับของรางวัลได้แบบ 6 ดวงเท่านั้นจะไม่ปัดขึ้นเป็น 9 ดวง
–   ไอเทมหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
–    ในส่วนของ ของรางวัลนั้น เราจะทำการเพิ่มให้หลังจากหมดช่วงเวลากิจกรรมค่ะ

จัดกับทุกความคุ้มค่า เสริมสร้างทุกประสบการณ์ แห่งการรบได้อย่างมันส์ระห่ำสะใจได้แบบเหนือกว่า กับกิจกรรมสุดพิเศษของเรา ที่แฟนนานุแฟนของเราตัวจริง ต้องห้ามพลาด! กันด้วยประการทั้งปวงค่ะ ขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมส์และกิจกรรมของเรานะคะ สวัสดีค่ะ