Grand Chase : เยียวยาหัวใจชาว GC ไทย ดูแลด้วยความสดใส

1,350 views

เยียวยาหัวใจชาว GC ไทย ดูแลด้วยความสดใส
โดย “Nurse Tammy” กิจกรรม Cash Buy Reward ครั้งที่ 6

เถ้าแก่จัดเต็มโชว์ความป๋า หลังจากเกิดประสบภัยน้ำท่วมภาคกลาง ทาง Shop GC จึงจัดของดีมาให้ เพื่อฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจและดูแลทุกๆ ท่าน ให้คนไทยหัวใจเข้มแข็งด้วยกิจกรรม “Cash Buy Reward ครั้งที่ 6” โปรโมชั่นดีๆ แถม Pet น่ารักน่าเลิฟกับ “Nurse Tammy” พยาบาลสุดเปรี้ยวเห็นแล้วเข็ดฟัน เริ่มต้นหมดเขตในวันที่ 24 พ.ย. – 8 ธ.ค. ปีนี้นะเชสสสสส

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~

“ใช้เงิน CP ครบเต็มอัตรา พารับของฟรี ไอเทมดีๆ ให้กันอีกแล้ว”

“เริ่มต้นหมดเขต ตั้งแต่วันที่  24 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554”


นางพยาบาลสาวสวยรวยเสน่ห์ พร้อมบริการดูแลเยียวยารักษาหัวใจทุกๆ ท่านที่อกหัดรักคุด คบกันวันพุธบอกเลิกวันจันทร์ ด้วยการปกป้องผู้เล่นที่ประสบปัญหาขาดคนเอาใจใส่ ในสไตล์ GC ซึ่งน้องแทมมี่พร้อมจะเดินทางโลดแล่นไปผจญภัยอย่างไม่ห่างเหินหรือพลัดพรากจากกัน (*0*) ด้วยวิชาปล่อยไวรัสตัวร้ายออกมาโจมตีศัตรูก่อนที่จะวิ่งไปทำลายเหล่าไวรัสเชื้อร้ายด้วยเข็มฉีดยาอันใหญ่ยักษ์ของเธอ ไม่ว่าจะ PVP หรือ Dungeon ก็สบายปลอดภัยแน่นอน รับประกันคุณภาพว่า “เยี่ยม”

ซึ่งมีเงื่อนไขการได้รับคือ ซื้อไอเทมอะไรก็ได้ใน Shop GC ทางเถ้าแก่จะจดบัญชีเอาไว้ว่าใครคนไหนซื้อของได้ยอดตามเท่าไหร่ ถ้าทำยอดได้ตามเป้าดังตารางด้านล่าง ก็รับไปเลยทั้งเพื่อนคู่หูนางพยาบาลแทมมี่และของแถมฟรีๆ อีกมากมาย โดยการซื้อนั้นจะเริ่มนับตั้งแต่ 24 พ.ย. (ตั้งแต่เที่ยง) ไปจนถึง 8 ธ.ค. ปีนี้ (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) แล้วของนั้นจะได้รับในวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ 2554 หลังจากทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์เสร็จเรียบร้อย ^^v


ไอเทมทั่วๆ ไปที่คุ้นเคยกันดีว่าคืออะไร หากไม่รู้ถามสาวยาคูลย์เอ๊ย เพื่อนๆ ในเกมนะ ^^

แว่นตาไร้เลนส์เครื่องประดับส่วนใบหน้า สุดจี๊ดที่ใช้ได้ทุกตัวละคร ชอบหนุ่มหรือสาวแว่นห้ามพลาด!!


น้องแทมมี่ที่เป็นนางพยาบาลไม่ใช่นักเทนนิสแต่อย่างใด ใช้เงินถึงเป้ารับไปโลด!!!!

อย่าดูถูกดูแคลนว่าเป็นนางพยาบาลแล้วจะทำอะไรไม่เป็น เพราะเธอมีความสามารถปล่อยเชื้อโรคไวรัสร้ายที่มีพลังทำลายล้างสูงใส่ศัตรู แถมยังเป็นแอนตี้ไวรัสกับกวาดภายหลังกันเชื้อระบาดไปทั่ว GC โดยทีมงานขอการันตีความสามารถจากองค์กร WHO รับประกันคุณภาพ มีใบแพทย์ใบปริญญา คอยปกป้องทุกคนให้ปลอดภัยไร้กังวลอย่างแน่นอน ไปดูว่าการโจมตีในดันเจี้ยนของ Nurse Tammy เป็นอย่างไร ไปชมภาพข้างล่างนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจในกิจกรรม ^^b

อย่าเสียงดังรบกวนคนไข้!! เอาเชื้อโรคร้ายไปเลยค่ะ แบคทีเรียน้อยๆ ลุย!!!

ใน PVP ก็ปลอดภัยไร้กังวล ถ้ามีคนมาดูแล พยาบาลหัวใจให้ตลอดเวลาแบบนี้ ^^

**คำเตือน**
กิจกรรมนี้คือโปรโมชั่นสำหรับผู้เล่นที่ใช้จ่ายเงินเป็นประจำอยู่แล้วถือเป็นไอเทมสมนาคุณที่มอบให้กับผู้เล่นนั้นๆ ไม่ได้เป็นการขายของแต่อย่างใดโปรดใช้วิจารญาณในการเข้าร่วมกิจกรรม ^^ชาว GC ที่ชื่นชอบในการสะสม Pet Card โอกาสครั้งนี้ห้ามพลาด!! ช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ มีไอเทมดีๆ มากมาย

ให้จับจ่ายใช้สอยสะสมยอดซื้อเพื่อรับของสมนาคุณดีๆ อย่าง Nurse Tammy ไปครอบครอง ซึ่งผู้เล่นจะได้รับภายในวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เมื่อเปิดเซิร์ฟเวอร์เรียบร้อยแล้ว ใครเจ็บไข้ได้ป่วยบ่อยๆ อยากมีคนมาดูแลรักษาหัวใจที่เจ็บออดๆ แอดๆ ห้ามพลาดนะขอบอก………