Grandchase : Pet Jr. Thanatos สุดยอดสัตว์เลี้ยงระดับ Boss

3,293 views


เปิดศึกสงครามสยบเทพพิชิตมาร ณ ดินแดน Xenia กันมาอย่างยาวนาน เตรียมตัวบู๊ล้างผลาญหาเพื่อนพ้องมาร่วมประจันบาญปราบ Thanatos เทพมาร Boss ใหญ่ในระดับสุดโหด Champion Mode!! ที่จะมาปลดปล่อยสัตว์เลี้ยงสุดหวง Pet Jr. Thanatos มาให้ชาว GC ตามล่าหามาครอบครองเป็นเจ้านาย จะเริ่มเปิดระบบตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม ปีนี้เป็นต้นไป

หน้าตาสุดโหด ไม่น่าคบหา จะย่อส่วนกลายมาเป็นสัตว์เลี้ยง สุดน่ารัก เนื้อหอมทันที

เกริ่นคร่าวๆ ให้ชาว GC รับทราบกันก่อนว่าแต่ละทวีปหรือเกาะก็จะมีสัตว์เลี้ยงระดับ Boss ประจำอยู่ทั่วภูมิภาค เช่น Bermesieh ก็เป็น Pet Jr. Gaikoz หรือ Ellia ก็จะมี Pet Jr. Kaze’aze และ Silver Land ก็คือ Pet Jr. Krako เหลือเพียงแต่ดินแดน Xenia ที่ยังไม่เปิดระบบให้ตามล่าหาสัตว์เลี้ยง และจะเป็นสัตว์เลี้ยงตัวไหนไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ Jr. Thanatos

ใบสร้างสัตว์เลี้ยงไอเทมสำคัญที่จะต้องตามหากันอย่างจริงๆ จังๆ เพื่อสร้างมาเป็นการ์ดที่พร้อมใช้

สัตว์เลี้ยงระดับ Boss ไม่สามารถซื้อขายได้ตามปกติ จะต้องมีวัตถุดิบต่างๆ เอาไปให้ลุง Duncan มาผสมหลอมรวมกันเป็นการ์ดสัตว์เลี้ยงให้ใช้งานตามปกติ (ส่วนผสมปลีกย่อยไปถามลุง Duncan เอานะว่าใช้อะไรบ้าง) ซึ่งวัตถุดิบสำคัญนั่นก็คือไอเทมใบสร้าง “Book : Jr. Thanatos” ที่สามารถหาได้จาก ดันเจี้ยน “Castle of Rule” ในระดับ Champion Mode เท่านั้น!! และต้องวัดดวงลุ้นโชคด้วยว่าจะได้รึเปล่า (*0*)

เมื่อได้รับครอบครองเป็นเจ้าของเจ้านายก็สามารถเข้าไปอ่านคำพูดกวนๆ เพื่อเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

ใครอยากรู้ว่าสัตว์เลี้ยงตัวนี้มีดีอย่างไร เพราะเจ้านายเก่าของมันช่างโหดร้าย!! เสียนี่กระไร แต่ทีมงานมั่นใจว่าเจ้า Jr. Thanatos เป็นสุดยอดของสุดยอดสัตว์เลี้ยงแน่นอน เดี๋ยวจะสาธิตแสดงท่าทางการใช้วิชาให้เห็นทางรูปกันไปก่อน แล้วจะรู้ว่าของเขาดีจริง!!!


ท่าสกิลที่จะต้องซื้อมาใช้ เมื่อใช้งานแล้วก็จะปล่อยหลุมดำโจมตีดังภาพ (แรงมาก!!)

คอนักสะสมสัตว์เลี้ยง ต้องระบมระทมร่างกายกันสักเล็กน้อย ของแรงต้องมาพร้อมกับความเหนื่อยล้าอันยิ่งใหญ่ แต่ก็ได้พลังอันยิ่งใหญ่จากเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวนี้ด้วยเช่นกัน หาเพื่อนพ้องมาร่วมทำศึกเตรียมมันส์ รวมพลังบุกรุกคุกคามได้ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ขอให้โชคดีชาว GC ทุกคน