แฮปปี้เกาะอัพเดทเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving Day)

964 views

เพื่อนๆ ชาวแฮปปี้เกาะรู้หรือเปล่าว่าในวันที่พฤหัสบดี สัปดาห์ที่ 4 ของเดือนพฤษจิกายนของทุกปี นั้นคือเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า (Thanksgiving Day) ซึ่งเป็นวรรณะธรรมของพี่น้องชาวคริสเตียนในอเมริกา ในเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้านั้น คนอเมริกาจะอยู่พร้อมหน้ากับญาติสนิทมิตรสหายเพื่อขอบคุณพระเจ้าและผู้ที่เคยใช้ความช่วยเหลือที่ทำให้พวกเขาสามารถอยู่ดีกินดีได้ ในขณะเดียวกันก็ขอบคุณพระเจ้า ที่ทำให้เราได้พบเจอคนที่รักและมีความสำคัญกับชีวิตของเรา…
เมื่อเทศกาลขอบคุณพระเจ้ามาถึง ทุกคนคงจะเขียนรายชื่อผู้ที่เคยให้ความช่วยเหลือความสนับสนุน เพื่อแสดงความขอบคุณพวกเขาใช่ไหมล่ะ เล่อเล่อเองก็เช่นเดียวกัน เล่อเล่อจำได้ว่าในแฮปปี้เกาะมีเพื่อนมากมาย และพวกเขาค่อยให้ความสนับสนุนและให้กำลังใจเล่อเล่อมาโดยตลอด ดังนั้นในเทศกาลขอบคุณพระเจ้าครั้งนี้เล่อเล่อก็ได้เตรียมกิจกรรมเพื่อแบ่งปันความสุขให้แก่ทุกคนแล้ว

เทวดาผู้พิทักษ์เทศกาลขอบคุณพระเจ้า
ระยะเวลากิจกรรม 22/11/2011 – 27/11/2011
ในช่วงเวลากิจกรรมนั้น ผู้เล่นสามารถว่าจ้างเพื่อนหรือไปช่วยเหลือเกาะของเพื่อนเพื่อเก็บหัวใจ เมื่อเก็บสะสมหัวใจได้จำนวนที่เพียงพอแล้วนั้น ก็สามารถใช้ในการอัพเลเวลเทวดาผู้พิทักษ์หรือใช้แลกเปลี่ยนแพ็คเกจเทศกาลขอบคุณพระเจ้า

สิ่งปลูกสร้างธีมเทศกาลขอบคุณพระเจ้าสุดเจ๋ง

วิธีการเข้าร่วม
ผู้เล่นจะเห็นได้ว่าที่บริเวณท่าเรือนั้นมีไซด์ก่อสร้างที่ยังสร้างไม่เสร็จเพิ่มขึ้นมา คลิกที่ Icon กิจกรรมครั้งนี้หรือคลิกไซด์ก่อสร้างเทศกาลขอบคุณพระเจ้าเพื่อเข้าหน้ากิจกรรม

ขั้นตอนการได้รับหัวใจ
1.  เข้าสู่ไซด์ก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างเทวดาผู้พิทักษ์หัวใจของเพื่อน เพื่อช่วยเพื่อนสร้างสิ่งปลูกสร้าง จะได้รับหัวใจ 5 ดวงทันที
หมายเหตุ:ในแต่ละวันจะสามารถเข้าสู่ไซด์ก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างเทวดาผู้พิทักษ์ของเพื่อนได้มากสุด 5 ครั้ง

2.  ว่าจ้างเพื่อมาเพื่อช่วยเหลือไซต์ก่อสร้างของตัวเอง เพื่อนแต่ละคนนั้นทุก 4 ชั่วโมงจะผลิตหัวใจได้ 5 ดวง

ถ้าหากคุณต้องการเพิ่มความเร็วในการสร้างรูปปั้นเทวดาผู้พิทักษ์ก็สามารถซื้อนักท่องเที่ยวให้มาช่วยได้นะจ๊ะ!
ยายา หนูน้อยหมวกแดง เสี่ยวหมิงมาร่วมด้วยช่วยกัน ยายาช่วยชั่วคราวทุก 4 ชั่วโมงได้รับหัวใจ 8 ดวง หนูน้อยหมวกแดงทำงานพิเศษทุก 8 ชั่วโมงได้รับหัวใจ 16 ดวง เสี่ยวหมิงทำงานแข็งขันที่สุด ทำงานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงได้รับหัวใจ 48 ดวง
หมายเหตุ:เมื่อจ้างนักท่องเที่ยวแล้วในช่วงเวลาทำงานไม่สามารถเลิกจ้างได้นะ!


ประโยชน์ยิ่งใหญ่ของหัวใจจิ๊ดริด หัวใจสามารถนำไปใช้อะไรได้?
1.  เมื่อมีหัวใจถึงจำนวนที่กำหนดแล้วนั้นก็สามารถเปลี่ยนไซต์ก่อสร้างเทวดาผู้พิทักษ์เป็นสิ่งปลูกสร้าง 「เทวดาผู้พิทักษ์หัวใจ」 สามารถอัพเลเวลสูงสุดได้ถึง 5 ดาวนะจ๊ะ!เทวดาผู้พิทักษ์หัวใจเป็นสิ่งปลูกสร้างหรูหราขนาดใหญ่หายาก มีขนาดตั้ง 4 X4 เลยนะ!

หมายเหตุ: เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง Icon เทวดาผู้พิทักษ์บนท้องทะเลก็จะหายไป แต่ผู้เล่นที่อัพเลเวลรูปปั้น 「เทวดาผู้พิทักษ์」ถึง 5 ดาวแล้ว ก็จะได้รับสิ่งปลูกสร้าง「เทวดาผู้พิทักษ์หัวใจ」 5 ดาว ขนาด 4X4 ด้วยหลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง (สิ่งปลูกสร้างนี้เป็นของรางวัลสำหรับผู้เล่นที่อัพเลเวลจนถึง 5 ดาวสำเร็จ ซึ่งผู้เล่นสามารถนำไปวางไว้บนเกาะได้)
2.  หัวใจยังสามารถใช้แลกเปลี่ยนแพ็คเกจต่างๆ ราคาพิเศษแบบนี้เลย!ดูสิคุ้มค่าสุดๆไปเลยเนอะ!?

หมายเหตุ:เมื่อแลกเปลี่ยนแพ็คเกจแล้วนั้นค่าหัวใจจะถูกหักออก แต่ทว่าจะไม่ส่งผลต่อค่าหัวใจของรูปปั้นเทวดาผู้พิทักษ์หัวใจนะ (หรือพูดได้อีกอย่างคือเทวดาผู้พิทักษ์จะบันทึกจำนวนค่าหัวใจทั้งหมดของคุณภายในระยะเวลากิจกรรม)
ดูซิ! ค่าหัวใจมีความสำคัญขนาดไหน!ถ้าหากหัวใจของฉันไม่เพียงพอแล้วจะทำยังไงดีนะ? ไม่เป็นไร เล่อเล่อได้เตรียมฟังก์ชั่นการซื้อหัวใจไว้แล้ว หัวใจ 1 ดวงเท่ากับ 1 เพชรนะจ๊ะ


หัวใจยิ่งเยอะยิ่งดี  รายชื่อหัวใจ
เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้เล่นสะสมหัวใจเยอะๆ ภายในระยะเวลากิจกรรม เมื่ออัพเลเวลรูปปั้น「เทวดาพิทักษ์หัวใจ」ถึง 5 ดาวแล้วในวันที่ 2 เวลา 24.00 น. จะมอบหัวใจ 50 ดวงให้คุณไปเลยฟรีๆ จนกว่ากิจกรรมสิ้นสุดลง เทวดาพิทักษ์หัวใจ 5 ดาวจะมอบหัวใจ 50 ดวงให้เลยทุกวันเวลา 24.00 น.นะจ๊ะ!
เมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลง 100 อันดับแรกในรายชื่อหัวใจ เล่อเล่อจะมอบสุดยอดแพ็คเกจเทศกาลขอบคุณพระเจ้าให้ 1 อัน มีของดีมากมายอยู่ในนั้นนะ!แพ็คเกจพิเศษนี้จะส่งมอบให้แก่ผู้เล่น 100 อันดับแรกทุกท่านในวันถัดไปนะจ๊ะ


เทศกาลขอบคุณพระเจ้า พวกเราส่งมอบหัวใจให้แก่เพื่อนข้างกาย เป็นเทวดาพิทักษ์หัวใจให้พวกเขากันสิ!

โปรโมชั่นเติมเงินแจกของเทศกาลขอบคุณพระเจ้า

เพื่อให้เข้ากับเทศกาลขอบคุณพระเจ้าครั้งนี้  กิจกรรมเติมเงินแจกของก็เป็นธีมเทศกาลขอบคุณพระเจ้าเหมือนกัน
1.เติมเงินครั้งละ(24 เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「การ์ดตกปลาX3、สิ่งปลูกสร้างร้านกวางเรนเดียร์ 5 ดาว」
2.เติมเงินครั้งละ(40 เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「การ์ดตกปลาX 8、สิ่งปลูกสร้างร้านหมวกหัวใจอาราเร่ 5 ดาว」
3.เติมเงินครั้งละ(120 เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「เพชรX15、การ์ดตกปลาX 25、สิ่งปลูกสร้างร้านกวางเรนเดียร์ 5 ดาว、สิ่งปลูกสร้างร้านหมวกหัวใจอาราเร่ 5 ดาว」
4.เติมเงินครั้งละ(280 เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「เพชรX40、การ์ดตกปลาX 60、สิ่งปลูกสร้างร้านกวางเรนเดียร์ 5 ดาว、สิ่งปลูกสร้างร้านหมวกหัวใจอาราเร่ 5 ดาว」
เทศกาลวันขอบคุณพระเจ้านี้ถึงจะไม่ได้เกี่ยวเนื่องกับผู้เล่นชาวไทยโดยตรงก็ตามที แต่ท่างทีมงาน แฮปปี้เกาะ ก็พยายามจัดขึ้นภายในเกมเพื่อให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับแฮปปี้เกาะมากขึ้น และยังมีความสนุก อีกมากมายรอเพื่อนๆ อยู่เข้ามาสัมผัสกันได้เลยที่ http://apps.facebook.com/fbisland_th/