Asiasoft @Global Games เปิด Uncharted Water Online เซิร์ฟ SEA

2,592 views

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2554 ณ ประเทศสิงค์โปร์และมาเลเซีย เอเชียซอฟท์ ออนไลน์ (เอเชียซอฟท์) ได้ประกาศเปิดตัว Uncharted Water  Online (UWO) เกม MMORPG แนวกลยุทธ์การเดินเรือ ซึ่งเปิดให้บริการโดย @Global Games  ผู้นำเกมแพลตฟอร์มของเอเชียซอฟท์

UWO เกม MMORPG ตัวล่าสุดเป็นเกมเกี่ยวกับการเดินเรือที่เปิดให้เล่นฟรี ผู้เล่นสามารถออกเรือในโลกที่ไม่มีที่สิ้นสุดบนทะเลที่กว้างใหญ่ เยี่ยมเกาะและประเทศต่าง ๆ มากมาย และอาจพยายามพิชิตพวกเขาด้วย โลกนี้จะเป็นสนามเด็กเล่นที่พวกเขาออกเดินทางเพื่อพิชิตเมืองต่าง ๆ สร้างประเทศของตน หรือแม้แต่ขยายอำนาจและอิทธิพลด้วยการต่อสู้กับเรือของฝ่ายตรงข้ามในทะเล ซึ่งสามารถรองรับผู้เล่นถึง 100 vs 100 คนในการต่อสู้โดยใช้เมืองของพวกเขาเป็นเดิมพัน เพื่อเป็นรางวัลสำหรับเรือรบที่แข็งแกร่งที่สุด  อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UWO ได้ที่ http://uwo.aglobalsea.com

เพื่อฉลองการเปิดตัวของ UWO ทาง @Global Games ได้เตรียมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับทหารเรือมือใหม่ ที่สมัครเข้าเล่นเกมจะได้รับไอเทมพิเศษสำหรับนักเดินเรือเบื้องต้น ตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน ถึง 14 ธันวาคม 2554  และ ค่าประสบการณ์ *2 สำหรับผู้เล่นทั้ง 3 อาชีพที่มีเลเวลต่ำกว่า 30 โดยเมื่อผู้เล่นเลเวลถึง 80 จะได้รับรางวัลเป็นไอเทม สามารถดูรายละเอียดของรางวัลได้ที่ http://uwo.aglobalsea.com

ติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมดาวน์โหลดตัวเกม Uncharted Waters Online  ได้ที่เว็บไซต์   http://uwo.aglobalsea.com/