Grand Chase : KOG’ จับมือ GC Thai ปันน้ำใจช่วยน้ำท่วม

782 views

KOG’ จับมือ GC Thai ปันน้ำใจช่วยน้ำท่วม
กิจกรรมร่วมด้วยช่วยกันตามหากล่องยังชีพ!!

บริษัท KOG จับมือกับ Grand Chase Thai จัดกิจกรรมดีมีบุญกุศลภายในเกม เพื่อช่วยเหลือวิกฤตน้ำท่วม หากเชสไทยคนไหนมีจิตศรัทธา แต่ไม่สามารถไปช่วยในสถานที่ที่เกิดเหตุจริงๆ ได้ ช่วงนี้เป็นโอกาสทองของทุกๆ ท่านที่จะได้ทำดีช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัย เพียงแค่เข้าเกมเล่นดันเจี้ยนตีมอนสเตอร์หาไอเทม “Relief goods box” หรือกล่องยังชีพ เอาไปบริจาคได้ที่ NPC ในปาร์ค หากได้ยอดตามเป้า KOG พร้อมจ่ายเป็นเงินสดจริงๆ ให้กับสภากาชาดไทย เริ่ม 24 พ.ย. – 8 ธ.ค. ปีนี้

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~

กิจกรรม “ตามหากล่องยังชีพ” เพื่อเอาไปบริจาคให้ NPC ที่อยู่ใน Park สะสมให้ครบยอดตามเป้าที่กำหนดไว้ งานนี้ผู้เล่นในเกมได้ทั้งโบนัสดีๆ ภายในเกม แถมผู้ประสบภัยก็ได้รับเงินจริงๆ จาก KOG ไปอีก วิธีง่ายๆ เพียงแค่ผู้เล่นทุกคนช่วยกันไปจัดการเหล่ามอนสเตอร์ตัวร้ายที่แอบขโมยกล่องยังชีพไป ลุยดันเจี้ยนไหนก็ได้ยกเว้น 2 ดันเจี้ยนฝึกหัด “Trial Forest” และ “Trial Tower” อย่ารอช้าที่จะทำความดี สะสมเยอะๆ แล้วบริจาคได้เลยนะเชสสสสส


Relief goods box กล่องยังชีพของเราที่ต้องตามหามาให้จงได้

รางวัลสำหรับผู้เล่นที่ร่วมเล่นกิจกรรมในเกม และยอดการบริจาคเงินที่ทาง KOG จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จะแบ่งออกเป็น 5 ระดับ สามารถดูได้ตามตารางด้านล่าง และยังมีรางวัลพิเศษมอบให้สำหรับผู้เล่นที่บริจาคไอเทม Relief goods box ครบตามกำหนดจำนวน 50 กล่อง รับไปเลย GC Club 30 วัน โดยรางวัลทั้งหลายนั้น ทีมงานจะมอบให้ภายในวันที่ 8 ธ.ค. – 15 ธ.ค. ปีนี้ (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์)

หากทุกคนช่วยกันทำได้ครบ 5 ระดับ รางวัลทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างก็จะได้รับตั้งแต่ระดับ 1 ยันระดับ 5

ระยะเวลากิจกรรม : 24 พ.ย. – 8 ธ.ค. 2554

ไปหา NPC แล้วกดที่ปุ่ม “บริจาค” แล้วก็ใส่จำนวนกล่องยังชีพที่เรามีอยู่ในตัว ^^

กิจกรรมดีๆ ผู้เล่นจะได้สนุกกันอย่างเต็มที่ และยังได้ร่วมกันช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ในภาคกลางของประเทศไทย ขอขอบคุณชาว GC ไทย ที่ร่วมปันน้ำใจกับกิจกรรมครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี KOG แทนคนไทยทุกคน ที่ยื่นมือมาช่วยเหลือ และจะนำเงินสดจำนวน 200,000 กว่าบาท หากทำได้ตามเงื่อนไข ไปมอบให้กับหน่วยงาน “สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์” ของสภากาชาดไทย หวังว่าเป้าหมายครั้งนี้จะผ่านพ้นสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีละกันนะเชสสสสสสสสสสสสสสสส