Eden VIP Test#2 นี้ก็ส่งแบบสอบถามได้ของด้วยนะเจ้าคะ

1,638 views

เมื่อใกล้ VIP Test#2 ในวันที่ 9-13 ธันวาคมนี้ ก็ต้องมีแบบสอบถามตามเดิมมาให้เพื่อนๆชาว Eden Online ได้ส่งกันอีกแล้ว นอกจากจะสนุกกับการเล่นเกมแล้ว ยังได้ช่วยพี่ๆ ทีมงานในการหาปัญหาหรือแนะนำเพิ่มเติมด้วยการตอบแบบสอบถามอีกด้วย แหม! ไม่ได้ให้ตอบฟรีๆ นะจ๊ะ พี่ๆ เขายังใจดีแจกไอเทมแบบถาวรให้อีกด้วย ใครที่พลาดในครั้งก่อน ครั้งนี้แก้ตัวได้เลยนะเจ้าคะ

สำคัญมากต้องอ่าน!

ดาวน์โหลดแบบสอบถาม Eden-VIPTestsheet เพียงแค่คลิกเบาๆที่รูปได้เลยเจ้าค่ะ และเมื่อเพื่อนเข้าร่วมทดสอบแล้วสามารถส่งแบบสอบถามได้ที่

ดาวน์โหลดแบบสอบถาม Eden-VIPTestsheet เพียงแค่คลิกเบาๆ ที่รูปได้เลยเจ้าค่ะ และเมื่อเพื่อนเข้าร่วมทดสอบแล้วสามารถส่งแบบสอบถามได้ที่ [email protected] โดยระบุหัวข้อว่า “VIP_Test2_ส่งแบบสอบถาม” กำหนดรับแบบสอบถามช้าสุดวันที่ 18 ธันวาคม 2554 เพื่อเป็นประโยชน์แก่ทีมงานส่งมากันเยอะๆ นะเจ้าคะ ^3^

**ในหัวข้อของสเปกเครื่อง ให้เพื่อนๆ เลือกที่ Start > run > พิมพ์ dxdiag แล้วทำการแจ้งรายละเอียดของเครื่องคุณดังภาพตัวอย่าง

ส่วนของหัวข้อแนบสเปกจากโปรแกรมที่ให้อันนี้ไม่มีก็ข้ามไปนะเจ้าคะ

สำหรับเพื่อนๆที่เข้าร่วมทดสอบช่วง VIP Test หากตอบแบบสอบถามแล้วส่งกลับมายังทีมงานก็จะได้รับ Naughty Puppy (ไอเทมถาวร) น้องหมาพันธุ์ปั๊กน่ารักคอดๆ และแถมท้ายแบบสุดพิเศษเอาใจเหล่าสาวกเจ้า Alpaca สัตว์ตระกูลเดียวกับลามะหน้ามึน ใครที่เก็บเลเวลในช่วง VIP Test ได้ Lv.35 ก็รับ Lucky Grass Light Purple (ไอเทมถาวร) หมวกแฟชั่นใบไม้น่ารักแบบสุดๆ อีกด้วย ไอเทมทั้ง 2 อย่างจะได้รับเมื่อเพื่อนๆ ทำตามเงื่อนไขโดยส่งแบบสอบถามมานะเจ้าคะ และไอเทมจะได้รับช่วง OB เจ้าค่ะ ^3^

รางวัล Naughty Puppy (ไอเทมถาวร) น้องหมาพันธุ์ปั๊กน่ารักโฮกๆ

รางวัล Lucky Grass Light Purple (ไอเทมถาวร) หมวกแฟชั่นใบไม้น่ารักแบบสุดๆ

และเพื่อนๆ ก็สามารถติดตามข่าวสารกันอย่างใกล้ได้เลยทั้ง www.eden.in.th และ Facebook เพื่อที่จะได้ไม่พลาดทุกการแจ้งข่าวสารให้เพื่อนๆ ได้รับทราบ