Asiasoft “แจกหนักยกกำลัง 3” แทนคำขอบคุณจาก 17 เกมดัง

780 views

Asiasoft “แจกหนักยกกำลัง 3” แทนคำขอบคุณจาก 17 เกมดัง
เติมมาก เทพมาก รับฟรี 3 ต่อ

เอเชียซอฟท์ ขอบคุณเกมเมอร์ทั่วไทยแบบสะท้านวงการอีกรอบ แบบไม่มีใครให้ได้เท่านี้อีกแล้ว ครั้งนี้มาพร้อมกับแคมเปญยักษ์ใหญ่ส่งท้ายปีด้วยกิจกรรมสุดเทพ ใน “แจกหนักยกกำลัง 3” แจกจริง 3 ต่อ เพื่อเป็นการตอบแทนเหล่าเกมเมอร์ทั้ง 17 เกมดัง ที่ให้การสนับสนุนและอยู่เคียงข้างกันมาตลอดทั้งปีพร้อมคืนกำไรให้เกมเมอร์ด้วยคาราวานไอเทมสุดเจ๋งจาก 17 เกมดังในเครือ Asiasoft, PlayPark และ Play FPS พร้อมความพิเศษกับรางวัลใหญ่เอาใจคอเกมวัยทีน มูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท

จัดเต็ม 3 ต่อ เติมมาก เทพมาก ได้ไม่ยาก

ต่อที่ 1 Login ปุ๊บ รับปั๊บ ไอเทมแรง ไม่ว่าเพื่อนๆจะเคยเติม cash จำนวนเท่าไรก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม2554 – 24 พฤศจิกายน 2554 ก็เตรียมรับไอเทมกันไปแบบสบายๆ กันได้ทุกคน

ต่อที่ 2 ยิ่งเติม ยิ่งรับ ยิ่งเพิ่ม หลังจากที่เพื่อนๆ รับไอเทมจากต่อที่ 1 กันแบบชิวๆไปแล้ว ก็จะได้รับเพิ่มมากขึ้นอีกถ้ายังเติมต่อเนื่องตามเงื่อนไขของแต่ละเกม  ก็รับไอเทมพิเศษเน้นๆกันไปเลยทันที

ต่อที่ 3 ทุก 100 รับแรร์ ลุ้นรางวัลใหญ่ ทุกๆการเติม cash 100 บาท ในทุกช่องทาง จะได้รับ 1 สิทธิ์ สำหรับลุ้นของรางวัลฮอตๆ จัดเต็ม รถจักรยานยนต์ สัปดาห์ละ 1 คัน (4 สัปดาห์) / iPhone4 สัปดาห์ละ 3 เครื่อง (4 สัปดาห์)  / iPad2 สัปดาห์ละ 3 เครื่อง (4 สัปดาห์) และ ไอเทมแรร์ จาก 17 เกมดัง เริ่มขอบคุณเกมเมอร์ตั้งแต่วันที่ 1- 31 ธันวาคม 2554 เท่านั้นนะ!!!

จัดหนัก แจกจริงยกกำลัง 3 ยิ่งเติมมากยิ่งรับมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น รับทุกรายการนะจ๊ะ!! โอกาสสุดพิเศษอย่างนี้นานทีมีไหน อย่ารอช้าคลิ๊กไปดูรายละเอียดกันได้เลยที่ www.asiasoft.co.th/refill20m และ www.playpark.com/refill2m