SF WORLD CHAMPIONSHIP 2010 ตะลึงทีม Amotel งานเข้าแพ้ 2 นัดติด!!

3,600 views

SF

WORLD CHAMPIONSHIP 2010

ตะลึงทีม Amotel งานเข้าแพ้ 2 นัดติด!!




การแข่งขัน SF WORLD CHAMPIONSHIP 2010 การจับฉลากครั้งนี้เล่นเอาทีม Amotel BY Steelseries หนักใจเจอแต่ทีมเต็งหนึ่งเล่นเอาเหงื่อตกตามๆ กันยังไงทีมงาน Compgamer ก็ขอเป้นกำลังให้กับตัวแทนที่เข้าร่วมแข่งขันทุกทีมค่ะสู้ เอาละถึงเวลาสำคัญ คู่ที่ทุกคนต่างจับตามองเพราะทั้ง 2 ทีมนี้เป็นคู่การแข่งที่ฝีมือ โหดสุดๆ


การแเข่งขันคู่แรก ในรอบเที่ยง

(เวลา 12.00 น.)

Amotel By Steelseries ตัวแทนประเทศไทย  –  STX Soul ตัวแทนประเทศเกาหลี

Map Satellite


คู่เดือดที่ทุกคนต่างจับตามอง เพราะ 2 ทีมนี้ถือว่าเป็นยอดฝีมือ แต่ถือว่าเป็นการพบกันที่เร็วเกินไปสำหรับทีมโหด ทั้ง 2 ทีม ทีม STX Soul ตัวแทนจากประเทศเกาหลี ออกตัวเป็นฝ่ายบุกก่อน ในการแข่งขันด่านนี้ถือว่าเป็นด่านที่ทุกทีม สามารถตั้งรับและบุกได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นด่านมาตรฐานก็ว่าได้เพราะทุกทีม หรือการเล่นจะมีด่านนี้ลงแข่งขันอยู่เสมอๆ

การแข่งขันรอบนี้ทีม Amotel เล่นสุดความสามารถทั้งรับ และบุก ไม่สามารถต้านทานความแรง และความโหดของทีม STX Soul ได้เลยทำเอากองเชียร์ยืนตะลึง ทีม Amotel พลาดท่าเสียทีให้กับทีม STX Soul ไปอย่างน่าเสียดายจริงๆ ด้วยสกอร์รวม

STX Soul 8-6 Amotel By Steelseries

( ตะลึง Amotel By Steelseries แพ้ 2 นัดติด หมดหวังที่ 3-4 รอลุ้นที่5-8 อย่างเดียว)

ไม่เป็นไร ทำได้ดีที่สุดแล้ว โอกาสหน้าแก้ตัวใหม่สู้ๆ


การแข่งขันคู่ที่ 2 รอบเที่ยง

(เวลา 12.30)

WTT ตัวแทนประเทศไทยConfound ตัวแทนประเทศสหรัฐอเมิรกา

Map Satellite


การแข่งขันครั้งนี้ทีม WTT ขนโชคมาเพียบเพราะดูจากผลการจับฉลากประกบคู่แล้วไม่เจอกับทีมโหดเลย เรียกได้ว่า ทำบุญมาเยอะ ซึ่งแมตช์การแข่งขันนี้ก็ไม่แข็งมากเพราะเจอกับทีมตัวแทนประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เคยแพ้ทีม Racpy ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นในนัดที่แล้ว

ก็ถือว่าในนัดนี้ทีม WTT เล่นแบบสบายๆ ไม่เกร็ง สามารถทำคะแนนได้ทั้งบุก และ รับ จนทีม Confound ตัวแทนประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่สามารถสู้ และ ต้านทานได้เลยจึงทำให้ทีม WTT ทำคะแนนคว้าชนะไปด้วยความโหด สกอร์รวม

WTT 8-1 Confound


การแข่งขันคู่ที่ 3 รอบบ่าย

(เวลา 13.00 น.)

CDC Games ตัวแทนประเทศจีน – Wayi Spider ตัวแทนประเทศไต้หวัน

Map Nerve Gas



การแข่งขันคู่นี้ CDC Games กับด่านสุดโหด Nerve Gas ด่านที่บุกยากสุดๆ ถ้าไม่เจ๋งจริง ฝีมือแน่ล่ะก็บุกเข้าได้ยาก ทีม CDC Games ตัวแทนประเทศจีน เป็นฝ่ายออกตัวบุกก่อน ในตอนบุกทีม CDC Games ไม่สามารถเข้าบุกฝ่าดงทัพของ ทีม Wayi Spider ที่ตั้งรอรับหน้าไปได้อย่างง่าย

การบุกเป็นไปด้วยความลำบาก แล้วก็มาถึงตาทีม  Wayi Spider ที่เป็นฝ่ายบุกบ้าง แต่ครั้งนี้ อาจจะด้วยการวางแผนตั้งรับของทีม CDC Games ที่ยังไม่เหนียวแน่นพอจึงทำให้ทีม Wayi Spider บุกเข้าไปทำคะแนนได้อย่างง่ายได้ ทำให้ทีม Wayi Spider เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม

Wayi Spider 8-5 CDC


การแข่งขันคู่ที่ 4 รอบบ่าย

(เวลา 13.30 น. )

Gama Bears ตัวแทนประเทศไต้หวัน – Racpy ตัวแทนประเทศญี่ปุ่น

Map Satellite



ศึกชิงระหว่างตัวแทนจากประเทศไต้หวัน กับ ประเทศญี่ปุ่นโดยทีม Gama Bears เป็นฝ่ายตั้งรับก่อน และทีม Racpy เป็นฝ่ายบุก ซึ่งทีม Racpy เคยชนะทีม Confound ตัวแทนประเทศสหรัฐอเมริกามาเมื่อรอบที่แล้ว แต่ครั้งนี้ ไม่เหมือนครั้งก่อน เพราะการบุกเป็นไปด้วยความยากลำบากเพราะทีมโหด Gama Bears ตัวแทนประเทศไต้หวัน เค้าพกความแน่น และความแม่นมาเพียบ ใครบุกเข้าไปมีเงิบตลอด ทำให้การบุกนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก

และเกมต่อมาทีม Racpy เป็นตั้งรับบ้าง ส่วนทีมโหดตัวแทนจากไต้หวัน Gama Bears เป็นฝ่ายบุกดูบ้างและครั้งนี้ทีม Gama Bears บุกโหด ไม่ว่ามีใครแอบซู่มอยู่ตรงไหน หรือ กระโดดยิงใส่แค่ไหนไม่หวั่น ทีม Gama Bears สามารถบุกทำคะแนนได้สำเร็จจึงทำให้ทีม Gama Bears เอาชนะไปด้วยสกอร์รวม

Gama Bears  8-4 Racpy


การแข่งขันคู่ที่ 5 รอบบ่าย

(เวลา 14.30 น.)

WTT ตัวแทนประเทศไทย – Racpy ตัวแทนประเทศญี่ปุ่น
Map Nerve Gas



การแข่งขันแมตช์สำคัญของ WTT ถ้าชนะทีม WTT ก็จะเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดนี้คือนัด การแข่งขันแห่งความหวังของกองเชียร์ไทย งานนี้ทีม WTT ขอสู้เต็มแรงฝึกซ้อมมาเท่าไหร่ ใส่ลงไปเท่านั้นเล่นเอาทีมโหด จากแดนปลาดิบอึ้มกิมกี่ไปเลย

ทั้งการรับและการบุก ที่ทีมจากประเทศญี่ปุ่นไม่สามารถต้านทานความแรง และความโหดได้ไหว ทำให้ทีม WTT ฝ่าฟันอุปสรรค์เอาชนะทีม Racpy ไปได้อย่างง่ายได้ เล่นเอากองเชียร์ประเทศไทยกระโดด ตะโกนเสียงลั่นฮอล์เลยค่ะ ผลคะแนนสกอร์รวมชนะไปอย่างขาดลอยแบบมองไม่เห็นฝุ่นเลยค่ะ

WTT 8-0 Racpy

( WTT ตัวแทนประเทศไทยเข้ารอบ 4 ทีม แล้วค๊ายินด้วย ^^)


การแข่งขันคู่ที่6 ตอนบ่าย

(เวลา 15.30 น.)

STX Soul    ตัวแทนประเทศเกาหลี – Wayi Spide แชมป์เก่าตัวแทนประเทศไต้หวัน

Map Satellite


เอาแล้วค๊า การแข่งขันคู่เดือดก็มาถึง อันนี้เดือดสุดๆ ค่ะ เพราะทั้ง 2 ทีมนี้ ชนะหลายๆ ทีมจากรอบผ่านมาเพียบงานนี้ยอดฝีมือ ปะทะกันแล้วค่ะ STX Soul ดีกรีแรงฝีมือโหดทีมตัวแทนจากประเทศเกาหลี ส่วนทีม Wayi Spide ก็มีดีกรีความแรงเป็นถึงแชมป์เก่างานนี้ไม่หมู แน่นอน ทีม STX Soul เป็นฝ่ายตั้งรับก่อนการตั้งรับของทีม STX Soul เป็นไปอย่างมีแบบแผน ตั้งรับกันอย่างเหนียวแน่นดักกันทุกมุม ไม่ให้ฝ่ายของทีม Wayi Spide บุกเข้ามาได้เลย

และเมื่อ Wayi Spide เป็นฝ่ายตั้งรับบ้างทีม STX Soul ก็บุกใส่ไม่มียั้งมือ เข้าบุกด้วยความมั่นใจเพื่อร่วมทีม เข้าบุกพร้อมกัน บุกที่ไหนมีเพื่อนคอยวิ่งยิงซัฟให้ตลอดจึงทำให้การบุกเป็นไปตามคาดทำให้ทีมโหด STX Soul ทีมตัวแทนประเทศเกาหลีชนะไปด้วยสกอร์รวม

STX Soul 8-1 Wayi Spide

(ถึงทีม Wayi Spide จะพ่ายแพ้แต่ก็ยังเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย เข้าชิงชัยในวันพรุ่งนี้ค่ะ)


การแข่งขันครั้งที่ 7 ตอนบ่าย

(เวลา 16.00 น.)

Amotel By Steelseries ตัวแทนประเทศไทย – CDC Games ตัวแทนประเทศจีน

Map Missile





แมตช์การแข่งขันกู้หน้าของทีมเจ้าหนูน้อยมหัศจรรย์ก็มาถึง เป็นการแข่งขันที่บอบช้ำสำหรับทีมโหด Amotel By Steelseries อย่าแท้จริงเพราะว่าจากการแข่งขัน ทีม Amotel พลาดท่าหลายจุดงานนี้ Amotel ขอสู้เต็มที่ ทั้งการบุกและรับ Amotel ใส่เต็มสูบ แต่ก็ไม่สามารต้านทานแรงฮึดของทีมตัวแทนประเทศจีน CDC Games ได้ ทำให้การบุกและรับ ของทีม Amotel เป็นไปอย่างยากลำบาก

อาจจะเนื่องด้วยการแข่งขันที่กินระยะเวลาทั้งวัน จนทีมโหดของเรา Amotel By Steelseries เกิดอาการเหนื่อยล้าก็เป็นได้ ทำให้พลาดท่าพ่ายแพ้ทีมโหดจากประเทศจีนไปด้วยสกอร์รวม

CDC Games 8-4 Amotel By Steelseries

(Amotel By Steelseries พ่ายแพ้นัดสุดท้ายไปคว้าชัยเพียงแค่อันดับ 7 )

ปีหน้าเอาใหม่ค่ะ Amotel


การแข่งขันคู่สุดท้ายของวันนี้

(เวลา 17.00 น.)

Gama Bears ตัวแทนประเทศไต้หวัน  – Confound ตัวแทนประเทศสหรัฐอเมริกา

Map Plasma


การแข่งคู่นี้เป็นคู่สุดท้ายของวันนี้แล้ว ใครชนะได้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ซึ่งการชิงชัยในแมตช์นี้ทีมโหดจากประเทศไต้หวัน ไม่หวั่นเพราะจากการแข่งขันที่ผ่านมาทีม Gama Bears ฝ่าฟันมาได้เหลือแค่เพียงแมตช์เดียวเท่านั้นก็จะได้ตั๋วเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย

ทั้งการบุก และรับของทีม Gama Bears สู้อย่างเต็มที่ควักทุกกลเม็ดทีเด็ดออกมาสู้ ส่วนทีมตัวแทนจากประเทศสหรัฐ Confound อาจจะไม่ชินกับด่าน ทั้งการบุกและรับของทีม Confound จึงทำได้อย่างยากลำบากจึงส่งผลให้ทีมจากประเทศไต้หวันเอาชนะ ทีม Confound ไปด้วยสกอร์รวม

Gama Bears 8-3 Confound

(ทีม Gama Bears เข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย)

ช่วยกันเป็นแรงเชียร์ให้กับเหล่าทีมโหด ตัวแทนประเทศไทยเพื่อชิงชัยศึก SWC 2010 ติดตามชมรายการถ่ายทอดสดรอบ 4 ทีมสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ได้ที่นี่ค่ะ