แฮปปี้เกาะสุดเปรี้ยวอัพเดทสิ่งปลูกสร้างประจำราศีใหม่รับกันไปเลยฟรีๆ

1,417 views

ถ้าเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนของเกม แฮปปี้เกาะแล้วต้องรู้จักกับสิ่งปลูกสร้างระดับ 5 ดาวประจำราศีกันอย่างแน่นอนและตอนนี้ทางทีมงานได้อัพเดท สิ่งปลูกสร้าง 3 ราศีสุดท้ายมาให้เพื่อนๆ สะสมจนครบ 12 ราศีแล้ว รีบๆ เข้าไปสะสมกันนะครับ

สิ่งปลูกสร้าง 3 ราศีใหม่ล่าสุด

สัปดาห์นี้แฮปปี้เกาะได้เปิดตัวสิ่งปลูกสร้างซีรี่ย์ราศี 3 อย่างพร้อมกันได้แก่ สิ่งปลูกสร้างราศีตุลย์ ราศีพิจิก และราศีธนู ที่ผู้เล่นทั้งหลายต่างรอคอยมานาน บัดนี้เพื่อนๆ สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเจ้าของกันได้แล้ว



แฮปปี้เกาะมีครบทั้งหมด 12 ราศีแล้วจ้า~~

เล่อเล่อแอบบอกให้รู้ก่อนนะ  ผู้เล่นที่สามารถรวบรวมสิ่งปลูกสร้างครบ 12 ราศีจะรับได้สิ่งปลูกสร้างลึกลับที่พิเศษสุดนะคะ ทุกคนรีบไปรวบรวมให้ครบ 12  ราศีภายในเวลาที่กำหนดกันเถอะ  ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่นแลกเปลี่ยนสิ่งปลูกสร้างลึกลับที่พิเศษสุดได้ทันเวลานะ

โปรโมชั่นเติมเงินรับไอเทมพิเศษ
ของรางวัลกิจกรรมเติมเงิน


– เติมเงินครั้งละ(24 เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「การ์ดตกปลาX3、สิ่งปลูกสร้างร้านกวางเรนเดียร์ 5 ดาว」
– เติมเงินครั้งละ(40 เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「การ์ดตกปลาX 8、สิ่งปลูกสร้างร้านหมวกหัวใจอาราเร่ 5 ดาว」
– เติมเงินครั้งละ(120 เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「เพชรX15、การ์ดตกปลาX 25、สิ่งปลูกสร้างร้านกวางเรนเดียร์ 5 ดาว、สิ่งปลูกสร้างร้านหมวกหัวใจอาราเร่ 5 ดาว」
– เติมเงินครั้งละ(280 เพชร)ได้รับรางวัลเป็น「เพชรX40、การ์ดตกปลาX 60、สิ่งปลูกสร้างร้านกวางเรนเดียร์ 5 ดาว、สิ่งปลูกสร้างร้านหมวกหัวใจอาราเร่ 5 ดาว」

รีบเข้ามาสะสมกันนะครับพี่น้องชาวแฮปปี้เกาะที่รักทุก เพราะถ้าเพื่อนๆ สะสมครบ 12 ราศรีแล้วจะได้รางวัลพิเศษอีกด้วยนะครับ เข้ามาสนุกกันได้ที่ http://apps.facebook.com/fbisland_th/