Band Master “รักคุณเข้าแล้ว” มอบ 5 กิจกรรมสนุกๆ และของรางวัลมากมาย

698 views

ส่งรักส่งยิ้มท้ายปีไปกับมิวสิคเกมจังหวะร็อคสุดเร้าใจ Band Master จาก Playpark คราวนี้มาแบบหวานๆ ส่งผ่านรักมาจากเสียงดนตรีในกิจกรรม Band Master Love You ที่พร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษที่ทาง ทีมงาน Band Master ตั้งใจมอบให้กับเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน กับ 5 กิจกรรมและโปรโมชั่นโดนใจถึงสิ้นปี ทั้งแจก ทั้งลุ้น แทนความรักที่มีให้กันมา  ทีมงาน Band Master ขอส่งมอบความ ” รัก ” นี้ไปถึงทุกคน รักนะจุ๊บๆ ขอให้เพื่อนๆ มีความสุข สมหวัง แล้วอยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไป…รีบๆ เข้ามารับรักจากทีมงาน Band master ได้ที่ลิ้งด้านล้างนี้เลย

http://bandmaster.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=25273
มาบรรเลงจังหวะรักกันส่งท้ายปีกับกิจกรรมดีแบบนี้  ไม่รักกันจริงไม่จัดเต็มแบบนี้นะจ้ะ

5 กิจกรรม ที่บอกความในใจว่าเรารักคุณเข้าเต็มเปาซะแล้ว >///<


รักแรกพบ กับ ” Welcome To Band Master “

กิจกรรมที่มอบให้กับเพื่อนๆ ที่สมัคร Play ID ใหม่ แล้วเข้าเล่นเกม Band Master ทุกคน เพื่อนๆก็จะได้รับสิทธิ์ในการรับรางวัลต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล หรือ Band Master Mini Concert Set ที่จะส่งให้เพื่อนๆ ได้ใช้กันถึงบ้าน รางวัลมูลค่ารวมทั้งหมด 6,600 บาท

รักจัง”ว่ะ” กับ ” เพื่อนกัน ให้ยืมได้ “

ไอเทม Cash มาแล้ว!! มาให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพื่อนๆ สามารถเลือก ไอเทม Cash สุดพิเศษนี้ไปใช้ได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องเติมเงิน กับ 1 ใน 4 ไอเทม Cash สุดฮิต ให้เพื่อนๆ ได้เลือกยืมไว้ไปใช้โชว์พาวฟรีๆภายในเกมกันให้สุดมันส์ เพื่อเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่คอดนตรีเดียวกัน ตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคมนี้เท่านั้น

รักยกกำลัง3 กับ ” Band Master Rock Booster “

สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีไปกับกิจกรรม Band Master Rock Booster กับช่วงเวลาสุดพิเศษ รับไปเลย EXP x 3 , Ben x 3 , BP x 3 ตั้งแต่ 29 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคมนี้เท่านั้น !! โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ ถ้าพลาดแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ้ะ อยากมันส์ก็มาร่วมสนุกกันได้

รักไม่มีวันหมด กับ  “Refill Bonus “

เติมปุ๊ป! รับปั๊ป! กับไอเทมแรร์สุดพิเศษ ให้เพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ตลอดเดือนธันวาคนนี้ แค่เพื่อนๆ เติม @Cash 349 บาท จากช่องทางใดก็ได้  สามารถมากดรับไอเทมที่ข่าวทางหน้าเว็บไซต์ ฟรีๆ ยิ่งเติมมาก ยิ่งได้มาก พิเศษ!! สำหรับเพื่อนๆ ที่เล่น Band Master เท่านั้น  มีโอกาสลุ้นรับ โทรศัพท์มือถือ Nokia X7 จำนวน 2 รางวัล

รักมันใหญ่มาก กับ :  ” Band Master ลุ้น!! รับรางวัลใหญ่ “

แจกไม่เลิก!! กับรางวัลใหญ่ง่ายๆ สำหรับเพื่อนที่เข้าเล่นเกม  Band Master ทุกคน Band Master ได้จัดกิจกรรมใหญ่ให้เพื่อนๆ ร่วมสนุก เพียงแค่เพื่อนๆ เข้าเล่นเกมส์ Band Master สะสมเป็นเวลารวม 10 วัน เพื่อนๆ ก็จะมีโอกาสที่จะได้ลุ้นรับ โทรศัพท์มือถือ Nokia X7 เป็นของรางวัล รางวัลชิ้นนี้อาจเป็นของขวัญปีใหม่อีกชิ้นสำหรับเพื่อนๆ ก็ได้ อย่าปล่อยให้พลาดซะล่ะ

ทีมงาน Band Master ขอส่งมอบความ ” รัก ” นี้ไปถึงทุกคน  ขอให้เพื่อนๆ มีความสุข สมหวัง แล้วอยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไป…

Band Master เป็นอะไรก็ได้ที่ใจอยากเป็น
เปิดอิสระให้ชีวิตได้เลือกเล่นตามสไตล์ กับหลากหลายเครื่องดนตรีสุดแนว ในคอนเสิร์ตของตัวเอง
นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวส่าอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ www.bandmaster.in.th