Point blank : สู่สุดยอดเกมวัดดวงสุดระทึกใจ “PB จิ้ม-วัด-ดวง”

2,494 views

ตอบโจทย์กับทุกดีกรีแห่งความระทึกใจ ความสนุกของโลกแห่ง “ดวง” ครั้งใหม่ ณ พื้นที่สมรภูมิรบ “ของจริง” Point Blank กับมหกรรม และสุดยอดเกมส์มหามันส์ ที่จะเปิดโอกาสให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ของเราจากทุกพื้นที่ ได้ “จิ้ม” และ ได้ “วัดดวง” แบบสะใจอีกครั้ง ใน “กิจกรรม PB จิ้ม-วัด-ดวง” มินิเกมส์สุดท้าทาย เพื่อจุดพลังแห่งการรบและ “ดวง” ในตัวของเหล่าเกมเมอร์นักรบของเราให้พลุ่งพล่านถึงขีดสุด! โดยหากผู้เล่นสามารถ “จิ้ม” และเลือกรูปภาพได้ตรงทั้ง 3 ภาพตามที่เรากำหนด ก็รับไปเลย ทั้งไอเท็มและอาวุธอย่างมากมายจาก Point Blank ค่ะ

รายละเอียดของรางวัลที่ได้รับจาก “PB จิ้ม-วัด-ดวง”


รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกกับ “PB จิ้ม-วัด-ดวง”

*    ระยะเวลาของการร่วมสนุกกับกิจกรรม จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 – 21 ธันวาคม 2554
*    โดยผู้เล่นที่จะร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ จะต้องเข้าไปสนุกมันส์ระห่ำกับเกมส์ Point Blank ต่อเนื่องทุกวัน และ ใน 1 วัน จะต้องสนุกกับเกมส์ของเราอย่างน้อย 60 นาที (1 ชั่วโมง) ขึ้นไป ค่ะ
*    ซึ่งหากเข้าเล่นเกิน 60 นาทีแล้ว ในวันที่ 1 ก็จะมีสิทธิ์จิ้ม 1 ครั้ง เข้าเล่นวันที่ 2 เข้าเกมถึง 60 นาทีก็จะได้สิทธิ์จิ้ม 2 ครั้ง เข้าเล่นวันที่ 3 เข้าเกมถึง 60 นาทีก็จะได้จิ้ม 3 ครั้ง
*    หากวันที่ 4 ไม่ได้เข้าเล่นแล้วกลับมาเล่นต่อวันที่ 5 ก็จะได้สิทธิ์จิ้ม 1 ครั้งโดยจะเริ่มไล่ใหม่ไปในแต่ละวัน
*    ในการจิ้ม ผู้เล่นจะต้องจิ้มให้ได้ไอเท็มเหมือนกันทั้ง 3 ช่องถึงจะได้รับรางวัล ถ้าเหมือนกัน 2 ช่องจะไม่ได้รางวัล
*    สำหรับผู้ที่มี HP อยู่ในระบบจะได้รับของรางวัล แบบใช้งานได้ 2 วัน และพิเศษยังจะสามารถลุ้นรับ K-201 และ 10,000  Point
*    สำหรับผู้ที่ไม่มี HP อยู่ในระบบจะได้รับรางวัล แบบใช้งานได้ 1 วัน และจะไม่สามารถลุ้นรับ 10,000  Point และ K -201
*    ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกิจกรรม โดยมิแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้

ดวงจะดี ดวงจะร้าย ไม่สามารถกำหนดได้ ดาวแห่งนักรบบนฟ้า กับโชคชะตาที่ถูกฝากไว้เท่านั้น จะเป็นทุกคำตอบให้กับผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบของเราทุกท่าน กับกิจกรรม “PB จิ้ม-วัด-ดวง” ของเรา ซึ่งสามารถร่วมสนุกกันได้ 8 ธันวาคม 2554 ทั่วทุกพื้นที่สมรภูมิของเราค่ะ อย่าลืมเข้าไปร่วมสนุกกันเยอะๆ นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า ^ ^