GOD of Emperor : Battle with Game Master

1,286 views

จัดหนักกันอีกครั้งกับ GOD of Emperor เอาใจชาว GOD ขาโหด ที่อยากวัดฝีมือกับทีมงานบัดนี้ถึงเวลาที่ทุกท่านรอคอย ทีมงานตัวเป็นๆพร้อมที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้ทุกท่านแบบมันส์ถึงแก่น แล้วยังได้รับของรางวัลกันแบบจุใจ รับแพทช์ใหม่สุดอลังการ ไปดูรายละเอียดกิจกรรมกันเลย

ระยะเวลากิจกรรม  : ระหว่างวันที่ 9-27 ธันวาคม 2011 ทุกวันเสาร์- อาทิตย์
เวลาทำกิจกรรม : 14.00 – 13.00 น.

ทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ ของเดือนธันวาคม ในช่วงเวลากิจกรรม ทีมงานจะนำตัวละครเข้าไปในซ่อนในจุดต่างๆของแผนที่ “เมืองเจียซิง” จากนั้นให้ผู้เล่นตามหาและจัดการตัวละครของทีมงานให้ได้ (ผู้เล่นต้องเปิด PVP ด้วย)

โดยตัวละครของ GM นั้นจะมีระดับเลเวลที่สูงและใส่อุปกรณ์ที่รุนแรง ดังนั้นจึงต้องอาศัยความร่วมมือของเหล่าผู้เล่นในการต่อสู้นะคะ

เมื่อผู้เล่นทำการฆ่าตัวละครของทีมงานได้จะได้รับของรางวัลชิ้นแรกซึ่งจะมอบให้กับผู้เล่นที่สามารถจัดการทีมงานได้เพียง 1 คนต่อรอบ หรือมีชื่อในรายชื่อ “ศัตรู” ของตัวละครทีมงานจะได้รับไอเทมสุดแรร์ซึ่งเป็นที่หมายปองของจอมยุทธทั่วหล้า คือ

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อจัดการ GM ได้ยังมีรางวัลขั้นที่ 2ที่จะมอบให้กับผู้เล่นทั้งเซิฟเวอร์คือ “ค่าประสบการณ์ตัวละครและค่าประสบการณ์ยอดวิชา 120%” ในช่วงระยะเวลา 19.00 – 22.00 น. ของวันที่มีกิจกรรม

นอกจากจะได้จัดการทีมงานแล้ว ยังจะได้เก็บเลเวลในช่วงเวลาสุดพิเศษอีกด้วย งานนี้เลเวลตันไม่ไกลเกินฝันแน่นอน จะมีกิจกรรมอะไรต่อไปครั้งหน้า อย่าลืมติดตามกันได้ที่ www.GOD.in.th ค่า