PK Ninja เปิดให้บริการ CB ต่อเนื่องวันที่ 2 แล้ว!!

4,510 views

PK Ninja เปิดให้บริการ CB ต่อเนื่องวันที่ 2 แล้ว!!
เข้าไปมันส์วัดพลังพร้อมกันทั่วประเทศ ณ บัดนี้

ช่วงทดสอบของเกมเว็บชื่อดัง จากอนิเมชั่นอันดับ 1 อาจจะมีปัญหาล้มลุกคลุกคลานไปบ้าง หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ ในวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ตั้งแต่ 08.00 – 14.00 น. บัดนี้ความพร้อมช่วง Close Beta วันที่ 2 ตอนนี้เริ่มสมบูรณ์พูนผล ให้ชาวนินจาและยมฑูตเข้าไปมันส์วัดพลังกันทั่วประเทศ ณ บัดนี้


Arena ที่ใครๆ ก็ใฝ่หาจะเป็นเจ้าแห่งยุทธภพ เข้ามาประลองกันได้เลย!!

บริษัทฟันบ็อกซ์ได้นำเกม Pocket Ninja ซึ่งบัดนี้อยู่ในช่วง Close beta และมีกระแสตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยอย่างดีเยี่ยม ทำให้เกิดปัญหาขัดข้อง ผู้คนล้นหลามอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน และเหนือความคาดหมายอย่างมาก จึงต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้เข้ารูปเข้ารอย ก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554 แล้วหลังจากนี้คาดว่าน่าจะพร้อม และสมบูรณ์ขึ้นอย่างแน่นอน


หมู่บ้านใครหมู่บ้านมัน แต่ละแห่งก็จะมีภาพพื้นฉากหลังแตกต่างกันออกไป

การทดสอบนั้นจะสิ้นสุดเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ปีนี้ ก็หวังว่าผู้เล่นจะเรียนรู้และทดลองอะไรต่างๆ มากมายให้เข้าใจถ่องแท้ และวันจริงจะได้เตรียมใส่กันให้เต็มที่ ใครอยากรู้จักใครไปจับใครคนนั้นได้เลย (*0*) แถมตัวเกมก็ยังขนกิจกรรมสนุกๆ มากมาย มาให้ได้ร่วมเล่นกัน ถึงแม้ว่าช่วงทดสอบจะมีปัญหาขัดข้องไปบ้าง ทีมงานก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ และขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี