Free Jack : เปิดแล้ววันนี้กับเว็บไซต์เกมที่แรงเร้าใจที่สุดแห่งปีกับ Free Jack

1,212 views

เปิดตัวแล้วกับเว็บไซต์เกมสุดเร้าที่ทุกคนรอคอยกับเกมแนวสตรีทที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย กับ Free Jack ปลดปล่อยจินตนาการในตัวคุณให้เป็นอิสระจากทุกพันธนาการ กับเกม Sport แนวใหม่สุดเร้า พบกันได้เร็วๆ นี้ โดยขณะนี้ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ ทางหน้าเว็บไซต์ Free Jack ที่ http://www.freejack.in.th หรือที่หน้า Facebook ที่ http://www.facebook.com/pages/FreeJack-Thai/183951035023222?ref=ts

จุดเด่นภายในเกม Free Jack

เกม FreeJack Online เป็นเกมแนว Extreme Sport Casual โดยตัวเกมได้แรงจูงใจจากกีฬาการแข่งขัน Extreme ที่ผสมผสานระหว่าง Free running และ Parkour ซึ่งกีฬาประเภทนี้เป็นที่นิยมของประเทศฝั่งตะวันตก และได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นชาวไทย

รูปแบบในการเล่นของเกม FreeJack Online เป็นการแข่งขันกันระหว่างผู้เล่นด้วยการวิ่งแข่ง ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็นโหมดต่างๆ ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการวิ่ง กระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง ไต่กำแพง และความคล่องตัว เพื่อนำตัวละครให้ไปถึงเส้นชัยได้เร็วที่สุด

นอกจากการแข่งขันที่วัดกันด้วยความเร็วแล้ว ผู้เล่นยังจะได้สัมผัสถึงความเป็นตัวเองผ่านห้องแต่งตัวที่มีเสื้อผ้าให้เลือกมากมาย หรือจะเป็นการตกแต่งห้องพักส่วนตัวให้เป็นสไตล์ของตัวเองอีกด้วย…

Features โดนๆ

Game Mode – มีโหมดแข่งขันให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Versus Mode  ที่ตอบสนองทุกการแข่งขันทั้งแบบเดี่ยว แบบทีมและ Club Battle หรือ Laptime สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำลายสถิติแบบไม่มีที่สิ้นสุด

Game Play – สุดขีดความมันส์กับการแข่งขันวิ่งแนว Free Running ที่ให้ผู้เล่นสัมผัสถึงความ Extreme  ที่จะทำให้ทุกคนจดจ่ออยุ่กับ Freejack โดยไม่อาจละสายตาได้

Customize – เพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวสุดแนวด้วยเสื้อผ้าหลากหลาย และตกแต่งห้องด้วยสไตล์ที่เป็นตัวคุณ เพื่อต้อนรับคู่แข่งที่พร้อมจะเข้ามาท้าทายคุณทุกเมื่อ

Socialize – พักวิ่งเก็บรองเท้าเข้าสังคมใน Jack Square และจัดทีมตั้ง Club เพื่อโชว์ความเป็นทีมอันดับหนึ่งใน FreeJack Online