มหัศจรรย์การเดินทางแรงไม่หยุด เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ลำดับ 12 วังของยมบาล

3,225 views

ทีมงาน SNSplus ได้ทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของเกม มหัศจรรย์การเดินทาง เซิร์ฟเวอร์ลำดับที่ 12 เซิร์ฟเวอร์ วังของยมบาล พร้อมเปิดช่องทางการเล่นเกมบนเว็บใหม่ Gamagic แล้ว  ซึ่ง Gamagic นี้จะเป็นช่องทางที่รวบรวมเกมสุดสนุกในเครือของ SNSplus ไว้อย่างมากมาย

มหัศจรรย์การเดินทาง เซิร์ฟเวอร์ 12 วังของยมบาล


มาแล้วเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของเกม มหัศจรรย์การเดินทางสุดยอดเกม Trun Based MMORPG สุดน่ารักที่มีเนื้อเรื่องมาจากเรื่องไซอิ๋ว ที่ครั้งนี้พร้อมมันส์กันได้อีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์ 12 วังของยมบาล พร้อมส่งกิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่มากมายเข้าเล่นได้ที่ http://apps.facebook.com/wonderjourney_th_sl/

กิจกรรมใหม่ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ 12

1.เพื่อเฉลิมฉลองเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ ระหว่างวันที่ 2- 4 /12/2011 ทุกเซิร์ฟเวอร์ในเมืองการค้าลดราคา 20 % ทันที อย่าพลาดโอกาสนี้เด็ดขาด
2.เซิร์ฟเวอร์ 12 วังของยมบาล เปิดกิจกรรมส่งมอบของขวัญฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ !!! ท้ารบ อัพเลเวลทันใจด้วยการเปิดเพิ่ใมค่าประสบการณ์เป็น 2 เท่าทันที พร้อมกิจกรรมการปลดล็อคปีศาจจิ้งจอก เพียงสำเร็จตามเป้าหมาย รับรองได้ของดีสมใจ
3.กิจกรรมหกวัฏสงสารของเซิร์ฟเวอร์ 1-11 ได้เปิดขึ้นแล้ว นำบัตร VIP มาแจกกันแล้ว กิจกรรมลดกระหน่ำ 1 ตำลึง จำนวนจำกัดในวันหยุด
4.กลับมาอีกครั้งแล้ว กิจกรรม 6 สุดยอดสำนัก พร้อมท้าประลองเพื่อทดสอบความสามารถของสำนักตนเองแล้วหรือยัง? สัตว์เทพจำนวนจำกัดรอคอยท่านอยู่นะ~

Gamagic ช่องทางใหม่การเล่นเกม


กำลังจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนะคัรบพี่น้องสำหรับ Gamagic ศูนย์รวมความสนุกใหม่ล่าสุดจาก SNSplus ของที่จะมีเกมสุดสนุกให้เล่นอย่าง มหัศจรรย์การเดินทาง วีระบุรุษบู้ลิ้น DDTank และเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะเปิดให้เล่นอย่างมากมาย ติดตามได้ที่ www.gamagic.com


สำหรับเกม มหัศจรรย์การเดินทาง เชิร์ฟเวอร์ 12 วังของยมบาล นี้รอให้เพื่อนๆ เข้าไปสนุกกันเลยวันนี้ กิจกรรมเด็ดๆ เพื่อนๆ มากมายรออยู่ เข้ามาสนุกได้ที่ http://apps.facebook.com/wonderjourney_th_sl/