GAMagic คลิ๊กเดียวเอาอยู่!! ศูนย์รวมเว็บเกมสุดสนุกครบทุกความมันส์จาก

2,171 views


SNSplus ผู้ให้บริการเกมออนไลน์บนเว็บชื่อดังของเมืองไทยและระดับโลกที่เปิดให้บริการเกมสนุกๆ มากกว่ากว่า 30 เกมทั้ง Social Game บน Facebook อย่างเกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมู และเว็บเกมสนุกๆ อย่างมหัศจรรย์การเดินทาง DDTank อีกมากมาย ได้ทำการเปิดช่องทางความสนุกใหม่นั้นก็คือ GAMagic (www.gamagic.com) ที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถเล่นเว็บเกมของ SNSplus ได้สนุกมันส์และคุ้มค่ายิ่งกว่าใครที่นี้ที่เดียวเลย

GAMagic แหล่งความมหัศจรรย์ความสนุก

ก่อนอื่นต้องขอกที่มาของ GAMagic เอาจากชื่อก่อนแล้วกันชื่อของ GAMagic นั้นมาจากการนำคำว่า GAME และคำว่า Magic มารวมกันทำให้เกิดเป็นคำว่า GAMagic เกิดขึ้นนั้นเอง ซึ่งรวมกันทำให้เกิดเป็นแหล่งความเกมที่เพื่อนๆ จะได้รับความสนุกความมหัศจรรย์ในการเล่นเกิดขึ้นอย่างแน่นอน


GAMagic
นั้นจะรวบรวมเอาเกมสนุกๆ ของ SNSplus ประเภทเว็บเกมเอามาไว้ที่นี้ ทำให้เพื่อนๆ สามารถเล่นเกมที่สนุกๆ จาก SNSplus อย่างมากมาย อาทิเช่นตอนนี้มีเกม มหัศจจรย์การเดินทาง และ DDTank เซิร์ฟเวอร์ใหม่เปิดรอเพื่อนๆ มาสัมผัส และเมื่อเล่นผ่าน GAMagic ยิ่งคุ้มค่าขึ้นไปกว่าเดิมด้วยสิทธิพิเศษเหนือกว่าช่องทางไหนกับโปรโมชั่นการเติมเงินผ่านทางช่องทางของ GAMagic นี้จะได้รับผลตอบแทนที่สูงเป็นพิเศษด้วยนั้นเอง
GAMagic สมัครง่ายเล่นได้หลายช่องทาง


สำหรับ GAMagic นั้นได้อำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นสามารถสมัครไอดีใหม่ผ่าน GAMagic ได้แบบง่ายๆ และนอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกให้เพื่อนๆ ที่มีไอดีของ Facebook Google และ Yahoo สามารถใช้ไอดีเหล่านั้น Log in เข้าเล่นเกมผ่าน GAMagic ได้เลยไม่ต้องสมัครไอดีใหม่ให้ยุ่งยาก

สมัครผ่าน GAMagic

สมัครโดยใช้ Facebook

สมัครโดยใช้ GooGle

สมัครโดยใช้ Yahoo

GAMagic คุ้มค่ากว่าช่องทางไหนๆ

สำหรับผู้เล่น ที่ทำการเติมเงินผ่าน GAMagic นั้นเพื่อนๆ จะได้รับ Cash เป็นจำนวนหน่วย C+ ซึ่งค่า C+ นี้จะสามารถนำไปแลกเปลี่ยนหน่วยเงินในเกมต่างๆ ภายใน GAMagic ได้อย่างที่ผู้เล่นต้องการ และได้รับโปรโมชั่นที่พิเศษกว่าใคร

ต้องเรียกได้ว่าเว็บเดียวครบทุกความมันส์จริงๆ แค่เพื่อนๆ คลิ๊กเข้ามาที่ GAMagic ก็จะได้สนุกไปกับเกมคุณภาพๆ จาก SNSplus ที่พร้อมสนองตอบทุกความต้องการของเพื่อนๆ ได้เลย ซึ่งในตอนนี้ได้เปิดให้บริการเกมภายใน GAMagic ไปแล้ว 2 เกมคือ DDTank เซิร์ฟเวอร์ที่ 3 และมหัศจจรย์การเดินทาง เซิร์ฟเวอร์ที่ 12 วังของยมบาล โดยเพื่อนๆ เข้ามาเล่นเกมภายใน GAMagic ได้ที่ www.gamagic.com