Tartaros Online : ส่งความสุข…ส่งท้ายปี 2011 นี้

1,348 views

อีกไม่กี่วันก็เตรียมจะส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2012 กันแล้ว เพื่อนมีโครงการจะไปเที่ยวที่ไหนกันหรือยัง สำหรับในปีที่ผ่านมา ทาร์ทารอสก็ได้ขยันอัพเดตแพทช์มาให้เพื่อนๆ ได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลิน ซึ่งได้รับการตอบรับจากทางผู้เล่นเป็นอย่างดี ทางทีมงานเลยขอมอบกิจกรรมแบบจัดหนักให้ในช่วง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้ ด้วยกิจกรรมมากมายตลอดเดือนธันวาคมและทางทีมงานต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ตอบรับทุกๆ กิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันมาตลอดปี 2011 นี้ สำหรับกิจกรรมของเดือนธันวาคมนี้มีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

ต้อนรับน้องใหม่ พี่ๆ จัดให้กับ EXP*400% 24 ชั่วโมง ตลอดทั้งเดือนธันวาคมให้แก่น้องใหม่ที่เลเวล ไม่เกิน 40 ได้เก็บเลเวลไล่ตามให้ทันรุ่นพี่ๆ ที่เค้ากำลังบู้มันอยู่ในวอร์ ^ ^

เริ่มจากกิจกรรมแรกจัดให้พิเศษในวันพ่อที่กำลังจะมาถึงนี้ (5 ธันวาคม 2554) ด้วยการคูณ EXP 400% ตลอดทั้งวัน ทุกเลเวล

ช่วยด้วย!!! ช่วยด้วย!!! เสียงเรียกของผู้คนในหมู่บ้าน Phindous…ขณะนี้มีสัตว์ประหลาดจำนวนมากออกอาละวาดและทำร้ายชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บมากมาย ต้องการความช่วยเหลือด่วน!!! ทราบแล้วเปลี่ยน…เพื่อนๆ คงจำหมู่บ้านที่แสนจะสงบสุขได้ใช่ไหมลค่ะ วันนี้ได้ถูกทำลายจากเหล่ามอนสเตอร์จนแทบจะล่มสลาย เพื่อนๆ ทุกคนพร้อมที่จะร่วมปกป้องหมู่บ้านเล็กที่เงียบสงบหรือเปล่า สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ทุกวันเสาร์ตลอดเดือน ธันวาคมนี้

สะสมดอกพุทธรักษา จากแผนที่เก็บเลเวลหรือชาเล้นทั่วไป แล้วนำไปแลก Phuttharaksa Box ได้ที่ NPC TauTaw ระยะเวลากิจกรรม 30 พฤศจิกายน 2554 – 14 ธันวาคม 2554

จัดหนักอีกแล้วกับช่วง Holiday ในวันรัฐธรรมนูญ 10 ธันวาคม 2554 จัดหนักให้พริ้ม กับ EXP*400% ตลอดวัน ทุกเลเวล


กติกาง่ายมากครับ เพียงแค่เพื่อนๆ ล็อกอินเข้าเล่นเกมทาร์ทารอสทุกๆ 3 ชั่วโมง รับทันที 1 สิทธิ์เปิดไพ่ โดยเพื่อนๆ สามารถกดเปิดไพ่เพื่อแลกรับไอเทมของรางวัลแจ่มๆ ได้มากมาย อาทิ ยาเพิ่มพลัง, ยาลดเหนื่อย, หินเสริมพลัง, หินสัญลักษณ์, เครื่องประดับ ฯลฯ อย่ารอช้า…ยิ่งเล่นมากยิ่งได้มาก *0*

และข่าว Hot อัพเดท ของเดือนธันวาคมนี้คงหนีไม่พ้นเทศกาลคริสมาส ที่หลายๆ คนกำลังเฝ้ารอเพราะชุด Avatar แรร์ที่ถูกวางขายเฉพาะช่วงเทศกาลคริสมาสเท่านั้น จะเปิดให้ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน…ซึ่งในปีนี้ขอแง้มนิดนึงว่ามีเป็นชุดสีใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในเซิร์ฟเวอร์ไทยจะถูกอัพเดทลงเป็นครั้งแรก งานนี้พลาดแล้วพลาดเลย ขอบอกว่าแรร์จริงๆ และนอกจากนี้จะมีการขยาย Max Lv. อีกด้วย ใครที่ยังไม่ 69 ตอนนี้ต้องเร่งมือกันแล้วละจ้าเดือนธันวาคมนี้คูณ EXP กันกระจาย ไม่ 69 ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ^ ^” ส่วน Max Lv.จะขยายเป็นเลเวลเท่าไหร่นั้น ต้องรอติดตามข่าวสารการอัพเดท เร็วๆ นี้ค่ะ
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.tar.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ