Lineage2 : ส่งท้ายปีเก่า – ต้อนรับปีใหม่ กับกิจกรรม X’mas Event โฉมใหม่ !!!

1,516 views

ได้เวลาเฉลิมฉลองกับเทศกาลปีใหม่ ซึ่งในปีนี้ทีมงานได้นำ กิจกรรม X’mas โฉมใหม่มาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมดี ๆ ที่ทีมงานคัดสรรค์มาให้ทุกท่านตลอดเดือน และแน่นอนเลยว่ากิจกรรม X’mas โฉมใหม่นี้จะไม่ทำให้ทุกท่านต้องผิดหวัง เพราะกิจกรรมนี้มีไอเท็มดี ๆ ให้ทุกท่านได้ค้นหา พร้อมทั้งบัฟที่ได้จากกิจกรรมนี้อีกด้วย

อันแน่ !! สนใจแล้วใช้ไหมหล่ะว่ากิจกรรม X’mas โฉมใหม่นี้จะเป็นอย่างไร ถ้าอย่างนั้นมาร่วมสนุกสุดหรรษากับกิจกรรมดี ๆ พร้อมกันเลยค่ะ!!!

ระยะเวลากิจกรรม  : เริ่มวันที่ 8 ธันวาคม 2554 เวลา 11.00 น. ถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2554 เวลา 7.59 น.
รายละเอียดกิจกรรม : เพียงช่วยดูแลรูดอล์ฟอ่อนแอตามที่ซานตาครอสขอร้อง หากช่วยก็รับไปเลยของขวัญจากซานตาครอสและบัฟพิเศษของรูดอล์ฟ

ข้อควรระวัง

*    NPC ซานตาครอสผู้ดำเนินการอีเว้นท์จะอยู่จนถึงวันที่ 5 มกราคม 2555
*    ไอเท็มหยุดดรอป วันที่ 22 ธันวาคม 2554
*    สมุนไพรสดกับกำไลปิดผนึกอากาธีออน – รูดอล์ฟจะถูกลบหลังมีการปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์วันที่ 29 ธันวาคม 2554
*    หีบของขวัญซานตาครอสสามารถโยน, แลกเปลี่ยน, ทำลาย, ฝากโกดัง และสามารถใช้ในโอลิมเพียด, โซนทันใจได้ แต่จะไม่สามารถฝากโกดังแคลน, เคลื่อนย้ายระหว่างตัวละคร (ภายในไอดีเดียวกัน), ย้ายข้ามเซิฟเวอร์

วิธีเล่นกิจกรรม

1. การรับตัวรูดอล์ฟอ่อนแอ

ซานตาครอสขอให้ช่วยดูแลรูดอร์ฟที่อ่อนแอให้ดี หากไปพบ NPC ซานตาครอสผู้ดำเนินกิจกรรมที่อยู่ในแต่ละหมู่บ้าน โดยการบริจาคอาเดนาจำนวน 2,010 อาเดนา ก็จะได้รับกำไลปิดผนึกอากาธีออน – รูดอล์ฟ

2. ค้นหาไอเทมอีเว้นท์

รวบรวมไอเทมอีเวนว์ด้วยการล่ามอนสเตอร์ในช่วงอีเว้นท์หากล่ามอนสเตอร์ก็จะดอปสมุนไพรสดกับเศษลูกกวาดน้ำแข็ง โอกาสดรอปสมุนไพรสดกับเศษลูกกวาดน้ำแข็ง หากล่ามอนสเตอร์ที่เลเวลต่ำกว่าเลเวลของผู้เล่น 9 เลเวลไอเท็มอีเว้นท์จะไม่ดรอปให้

3. เรียกตัวรูดอล์ฟ


รับบัฟพรรูดอล์ฟ โดยการใส่กำไลปิดผนึกอากาธีออน – รูดอล์ฟที่ได้รับมาจากซานตาครอสที่อยู่ในแต่ละหมู่บ้าน ทักษะคลายมนตร์สะกดของอากาธีออน – รูดอล์ฟกับผนึกอากาธีออนก็จะพร้อมทำงาน หากใช้ทักษะคลายมนตร์สะกดของอากาธีออน – รูดอล์ฟก็สามารถซัมมอนอากาธีออนรูดอล์ฟได้และจากสถานะที่ซัมมอนรูดอล์ฟหากมีสมุนไพรสดอยู่ในช่องสัมภาระรูดอล์ฟก็จะใช้สมุนไพรสด 2 อันเองโดยอัตโนมัติในช่วงเวลากิจกรรมรูดอล์ฟก็จะช่วยบัฟพรรูดอล์ฟให้กับผู้เล่นที่ซัมมอนรูดอล์ฟออกมา โดยผลของบัฟจะทำให้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 10, ความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 10%, ความเร็วร่ายเวทย์เพิ่มขึ้น 10% พรรูดอล์ฟ
จะไม่ทับกับสกิลอื่น  ๆ แม้เวลาที่เข้าสู่โซนทันใจก็จะไม่ถูกลบยกเว้นแต่ในแกรนด์โอลิมเพียด รูดอล์ฟจะใช้สมุนไพรสดทุกๆ 10 นาที

4. การแลกเปลี่ยนเศษลูกกวาดน้ำแข็ง

เมื่อล่าสอนสเตอร์ในช่วงเวลากิจกรรมก็มีโอกาสจะได้รับสมุนไพรสดกับเศษลูกกวาดน้ำแข็ง หากรวบรวมเศษลูกกวาดน้ำแข็งได้ 50 อันแล้วนำไปให้ NPC ซานตาครอส ก็จะสามารถแลกเปลี่ยนเป็นหีบของขวัญซานตาครอสได้  ซานตาครอส ในหีบของขวัญซานตาครอสนั้นผู้เล่นสามารถมีโอกาสรับไอเท็มได้ 1 อย่างเช่นอาวุธเวสเปอร์, อุปกรณ์ป้องกันเวสเปอร์และยังสามารถรับหินสะกดวิญญาณ – 17 กับคริสตัลธาตุได้อีกด้วย

ไอเทมของตอบแทน
หากกดหีบของขวัญซานตาครอสที่ได้รับมาจากอีเว้นท์ก็จะได้รับไอเท็มหนึ่งอย่างต่อไปนี้ด้วยวิธีการแรนดอม

อาวุธเวสเปอร์