12tails Online : เจาะไอเทมใหม่ Frozen Tower ที่จะทำให้ทุกหางแข็ง

10,296 views

 

       มาแล้วจ้ากับรายงานไอเทมใหม่สุดแรร์จากดันเจี้ยน Frozen Tower ที่ขอบอกว่า ของเทพมาก โดยเฉพาะสำหรับเพื่อนๆ เลเวล 40-60  ซึ่งของจาก ดันเจียน Frozen Tower นั้นมีทั้ง Weapon, Accessory และ Trinklet แถมยังมีสัตว์เลี้ยงใหม่อีกด้วย หากเพื่อนๆ พร้อมแล้ว ไปดูไอเทมใหม่กันเลยจ้า!!

Weapon
     อาวุธที่ดร็อปจาก ดันเจี้ยน Frozen Tower นอกจากจะเพิ่ม Stat ที่เยอะเป็นพิเศษแล้ว ยังมี Passive Skill ที่มากับอาวุท ชื่อ Drain Mana ที่ทำให้ทุกครั้งที่เราโจมตีปรกติ (ไม่นับcAttack) มีโอกาสที่จะทำการดูดMPจากเป้าหมายทีละ 4MP มาเป็นของเจ้าของ และเป้าหมายจะสูญเสียMPดังกล่าวด้วย!
 

  

          

Accessory

Trinket
     
นอกจาก Weapon และ Accessory จะมีสกิล Drain Mana แล้ว Trinklet ก็มีสกิลแก้ mpSap Immunity ที่ช่วยป้องกันการสลายของ MP แต่ยังคงได้รับ Dmg เสียหายตามปรกติ เช่น กวิ้น BurnMana มา เป้าหมายจะเสียHPจากการโจมตีของSkill แต่ไม่สูญเสียMPจากผลของท่าดังกล่าว

* Frozen Wing ใส่ได้เฉพาะหางเพศชาย

 

* Frozen Mask ใส่ได้เฉพาะหางเพศหญิง

Pet
      มาถึงคราวของสัตว์เลี้ยงตัวใหม่จากดันเจี้ยน Frozen Tower กันบ้าง นั้นก็คือเจ้า Small Ice Penguin ที่น่ารักสุดๆ มาพร้อมสกิลพิเศษ Ice ที่มีโอกาสที่ทำให้เป้าหมายที่ Pet เล็งเอาไว้ติดสถานะ Slow ด้วย!

 

Post Action
    
นอกจากนี้ ยังมีท่าโพสพิเศษ สำหรับชาว 12 หาง ที่รักการท่ารูปด้วย เพียงแค่เพื่อนๆ รวบรวมไอเทมจาก Ice Dungeon ให้ได้ครบทั้ง 3 ชิ้น แล้ว กด Alt+S จะเป็นการทำให้ตัวละครแข็ง และจับ Screen Shot ได้ง่ายขึ้นด้วย เช่น เพื่อนๆ อาจจะใช้ท่าเต้น หรือ Alt+D อยู่ สามารถกด Alt+S เพื่อแช่แข็งท่าที่ชอบเอาไว้ได้ด้วย!!

 

เป็นยังไงล่ะกับดันเจี้ยนของ 12หางออนไลน์  Frozen Tower ศึกหอคอยน้ำแข็งหฤโหด ที่พร้อมจะเปิดให้แฟนๆ ได้เข้าไปสำผัสความหนาวกันได้แล้ววันนี้