หมูทองคำทั้ง 12 ตัวจากแฮปปี้คนเลี้ยงหมูพร้อมรับไอเทมคริสต์มาสฟรีๆ

1,566 views


แฮปปี้คนเลี้ยงหมูเกมสุดน่ารักน่าหยิกจาก SNSplus ได้ทำการอัพเดตหมูชุดใหม่จนครบแล้วกับซีรีย์หมูทองคำ ตอนนี้ครบทั้ง 12 ตัวเรียบร้อยแล้วนอกจากนี้ยังอัพเดทกิจกรรมใหม่ให้เพื่อนๆ กดรับของขวัญคริสต์มาสฟรีๆ วันละ 1 ครั้งอีกด้วย และยังมีธีมใหม่และอาหารเสริมใหม่อีกด้วย

หมูทองคำชุดที่ 6

มีการอัพเดตหมูชุดทองคำรอบที่ 6 อีก 2 ตัว คือหมูคามิว และหมูอโฟรดิตี้ ตอนนี้ทำให้หมูซีรีย์หมูทองคำ หรือหมูโกลด์เซนต์จากการ์ตูนเซนต์เซย่า ก็ได้อัพเดตครบทั้ง 12 ตัวแล้วรีบหามาสะสมให้ครบทั้ง 12 ตัวกันนะครับ
– หมูคามิว

– หมูอโฟรดิตี้

ธีมใหม่ ร๊อคแอนด์โรล

อาหารเสริม โค้ก

ของขวัญคริสต์มาส

มีการอัพเดทกิจกรรมใหม่ตอบแทนเพื่อนๆ ที่ให้การสนับสนุนแฮปปี้คนเลี้ยงหมูเป็นอย่างดีด้วยการมอบของวัญเนื่องในวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ เป็นการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ภายในเกมแฮปปี้คนเลี้ยงหมู

เพื่อนๆ สามารถกดเข้าไปเปิดของขวัญกันได้ที่เมนูของขวัญคริสต์มาสที่บริเวณมุมขวาของจอเกมได้เลย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับได้ทุกวันวันละ 1 กล่องกันเลยนะ ซึ่งเมื่อเปิดออกมาก็จะเป็นการสุ่มไอเทมต่างๆ ให้เรา

ทั้งหมูทองคำใหม่ทั้งไอเทมใหม่ ธีมใหม่ และยังมีกิจกรรมรับของขวัญคริสต์มาสด้วยแล้วเพื่อนๆชาว แฮปปี้คนเลี้ยงหมูยิ้มแก้มปริแน่นอนครับงานนี้ เข้ามาสนุกกันได้ที่ http://apps.facebook.com/cutepigth/