CEO เกม Firefall ชี้แจง ธ.ค.นี้ ให้คุณเป็นผู้ทดสอบกลุ่มแรกของโลก

1,621 views

เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยกับข่าวเตรียมเปิดเกมให้เกมเมอร์ได้เล่นสำหรับเกม Firefall เกมแนว FPS จากค่าย Red 5 Studio ที่ได้เซ็นสัญญาลงตลาดเกมแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทางประเทศไทยนั้นก็จะได้ร่วมทดสอบด้วยเช่นกัน ผ่านทางผู้ห้บริการ PlayInter ซึ่งครั้งนี้ทาง CEO เกม Firefall ก็ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขเกี่ยวกับการเปิดเกมในเดือนธันวาคมนี้ว่า “เปิด” จริงหรือไม่

เนื่องจาก FireFall ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการและจะไม่ทำตามรูปแบบเดิมๆ เหมือนเกมออนไลน์อื่นๆ ที่จะมีช่วง CloseBeta – OpenBeta – Launch เหมือนๆ กันทุกเกมโดยเราจะเรียกการทดสอบในช่วงเดือนธันวาคมนี้ว่า Exclusive Beta โดยจะสุ่มส่ง Invite ให้ผู้เล่นที่สมัครสมาชิกใน Webboard ของ FireFall เป็นระยะๆ เพื่อเชิญให้เข้ามาร่วมในการทดสอบเล่นเกม เกม FPS ล้ำอนาคตอย่าง FireFall เป็นกลุ่มแรกในโลกนั่นเอง

โดยการเปิดทดสอบเกมในช่วง Exclusive Beta นี้จะยังไม่มีกำหนดที่แน่นอนแต่น่าจะเป็นภายในเดือนธันวาคมนี้โดยจะทดสอบระบบทั้งหมดจนถึงระบบสุดท้ายนั่นคือระบบ Item Mall นั่นเอง เพราะเกมนี้เป็นเกมส์ประเภท Free 2 play ดังนั้นในระหว่างที่เปิดทดสอบระบบอยู่ทางเราจะทยอยส่ง Invite เพื่อเชิญชวนผู้เล่นให้มาร่วมทดสอบในจำนวนที่มากขึ้น เราจะทดสอบจนกว่าจะแน่ใจว่าระบบทั้งหมดจะเสถียรจริงๆ เราไม่อยากรีบร้อนเพราะเราเห็นว่า FireFall เป็นการ”บริการผู้เล่น” ไม่ใช่ “ธุรกิจ”

ดังนั้นเราจึงต้องการที่จะให้เกม FireFall นั้นสมบูรณ์ที่สุด แต่การจะเข้าร่วมทดสอบจำเป็นจะต้องมี Invite ซะก่อนโดยเราจะค่อยๆ ทยอยส่ง Invite ให้ผู้เล่นใน Webboard ของ FireFall และผู้เล่นที่ได้รับการ Invite แล้วก็สามารถส่ง Invite ต่อให้เพื่อนได้อีกด้วย  โดยกำหนดการเปิดทดสอบช่วง Exclusive Beta ยังไม่เป็นที่แน่นอนแต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด และคาดว่าน่าจะเปิดทดสอบได้ภายในเดือนธันวาคมนี้ โดยเราอาจจะไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ดังนั้นให้ทุกๆ คนคอยติดตามข่าวสารจากทางเราได้ใน Email คุณอาจจะได้รับ Invite เชื้อเชิญเข้าร่วมเกม FPS ระดับตำนานอย่าง FireFall ก็ได้

สามารถเข้าไปสมัครสมาชิกเพื่อลุ้นรับ Invite Exclusive Beta ได้ที่ http://www.firefallthegame.com/