พร้อมระเบิดความมันส์ Pocket Ninja ช่วง Open Beta

1,847 views

พร้อมระเบิดความมันส์ Pocket Ninja ช่วง Open Beta

และแล้วก็เข้ามาสู่รอบ Open Beta กันแล้วนะครับสำหรับ “สุดยอดเว็บเกมออนไลน์จากอนิเมชั่นอันดับ 1” Pocket Ninja ดีเดย์ของการ Open Beta รอบนี้เรามีนัดกันในวันที่ 8 ธันวาคม 2554 ในช่วงเวลา 14.00 น. กันนะครับ สำหรับท่านใดที่พลาดไปกับการทดสอบรอบ Close Beta ในช่วงที่ผ่านมาก็เตรียมตัวกันให้พร้อมรอสัมผัสความมันของ Pocket Ninja อย่างเต็มรูปแบบในเร็วๆ นี้ได้เลย

หลังจากจบการทดสอบเกม Pocket Ninja ช่วง Close Beta กันไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า “เซิร์ฟแตก” กันเลยทีเดียวเชียวนะครับ แฟนๆ เกม Pocket Ninja ให้การตอบรับกันดีมาก ซึ่งทางทีมงานฟันบ็อกซ์เองก็คาดไม่ถึงว่าจะมีเหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจและเข้าร่วมการทดสอบเกม Pocket Ninja มากมายขนาดนี้ จนถึงขั้นเซิร์ฟเวอร์ล่มแล้วล่มอีก ก็ต้องกราบขออภัยบรรดาแฟนเกมทั้งหลายไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ที่ให้บริการในช่วง Close Beta ได้ไม่ดีเท่าที่ควร และทีมงานฟันบ็อกซ์เราก็ขอนำข้อผิดพลาดและประสบการณ์ตรงจุดนี้ไปใช้ในการเตรียมตัวในการเปิดให้บริการเกม Pocket Ninja ในรอบ Open Beta ที่กำลังจะถึงนี้ รับรองว่าปัญหาเหล่านี้จะลดเลือนจนหายไปอย่างแน่นอนครับ

แน่นอนว่าเปิด Open Beta ทั้งทีต้องมีทีเด็ดมาเสริมความมันให้เหล่าสาวกกันอย่างแน่นอน งานนี้ กิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ เพียบ เตรียมตัวฝึกวิชา ลับคมดาบ เติมจักระกันให้พร้อมเหล่านินจาสุดซ่า ยมฑูตสุดแสบทั้งหลาย 8 ธันวาคม 2554 เวลา 14.00 น. ระเบิดความมันพร้อมกันทั่วประเทศกับ สุดยอดเว็บเกมออนไลน์จากอนิเมชั่นอันดับ 1 Pocket Ninja ที่ www.pkninja.in.th เล่นด้วยกันเยอะๆ นะพวกเรา!!