ตำนานสามก๊กอัพเดทครั้งใหม่ พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

1,469 views

เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมาทีมงาน SNSplus ผู้ให้บริการเกม ตำนานสามก๊ก ได้ประกาศว่าจะมีการอัพเดตครั้งใหญ่ที่สำคัญอีกครั้งของเกม และในการอัพเดทนี้ก็กินเวลาข้ามวันกันเลยทีเดียวจนมาอัพเดทเสร็จพร้อมเปิดให้เพื่อนๆ เข้าเล่นกันได้อีกครั้งในช่วงบ่ายวันที่ 7 ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเปิดให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันก็พบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญอย่างมากมาย จะมีอะไรนั้นไปดูกันเลย

อัพเดทขุนพลกล่องหรูหรา

กล่องสมบัติหรูหรามีการอัพเดตขุนพลใหม่ 3 ตัวซึ่งเป็น 3 ยอดขุนพลจาก ทั้ง 3 ก๊กที่มีโอกาสให้เพื่อนๆ มีโอกาสมีขุนพลต่างก๊กมาช่วยต่อสู้ได้อีกด้วย ซึ่งทั้ง 3 คนนี้ได้แก่
1.จ๊ก: เตียวเอ๊ก (ต้องอยู่วุยก๊กกับง่อก๊กจึงเปิดได้)
2.วุย: ลิเตียน (ต้องอยู่จ๊กก๊กกับง่อก๊กจึงเปิดได้)
3.ง่อ: โลซก (ต้องอยู่จ๊กก๊กกับวุยก๊กจึงเปิดได้)

โปรโมชั่นกล่องสมบัติหรูหราราคาพิเศษ

เปิดครั้งที่ 1 ราคากล่องละ 100 ทองคำ
เปิดครั้งที่ 2 ราคากล่องละ 90 ทองคำ
เปิดครั้งที่ 3 ราคากล่องละ 80 ทองคำ
เปิดครั้งที่ 4 ราคากล่องละ 70 ทองคำ
เปิดครั้งที่ 5 เป็นต้นไป ราคากล่องละ 60 ทองคำเท่านั้น! (จะรีเช็ตใหม่ทุกเที่ยงคืน)
รวมตอนนี้หลังการอัพเดตแล้วกล่องสมบัติหรูหราจะมีขุนพล 16 คน คือ เอียนสี เตียวก๊ก เกียงอุย ตั๋งโต๊ะ เตียวเสี้ยน จูหลิง ลุยต๋อง เจียวขิม เตียนอุย ม้าเฉียว ชีเซ่ง กุยแก เตียวซี และ เสี่ยวเฉียว ซุนชางเซียง เตียวเอ๊ก ลิเตียน และ โลซก
เพิ่มเวเวลสูงสุดอีก 10 เลเวล

จากเดิมนั้นมีเลเวลสูงสุดอยู่ที่ 100 ตอนนี้หลังการอัพเดตเมื่อวานนี้ได้มีการเพิ่มเลเวลสูงสุดขึ้นไปอีกเป็นสูงสุดที่เลเวล 110  เรียกได้ว่าขุนพลเราก็จะเก่งขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยงานนี้

อัพเดทอาวุธใหม่ไฉไลกว่าเดิม

อัพเดทครั้งนี้ต้องบอกว่าถูกใจขาโหดแน่นอน เพราะได้อัพเดทอาวุธโหดๆ แบบใหม่เพิ่มเข้ามา ซึ่งงานนี้มีมาให้เลือกใช้ตั้งแต่ระดับ Lv.1 ถึง 10 กันเลย ซึ่งมีชื่อเท่ๆ เก๋ๆ ดังต่อไปนี้
1.กระบี่มังกรผงาด
2.ง้าวไสวายุ
3.ธนูสุริยะ
4.พัดฟินิกซ์
อาวุธใหม่โจมตีได้เป็นหมู่

ทีเด็ดของอาวุธใหม่คือจะมีรูปแบบการโมตีที่แตกต่างกัน ตามแต่ละชนิด ซึ่งเมื่อเรานำไปใส่ในขุนพลของเราก็จะเห็นขอบเขตระยะโจมตีที่แตกต่างไปจากอาวุธเดิมที่มีอยู่ และในแต่ละชนิดนั้นก็จะมีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกันด้วย


นอกจากนั้นอาวุธใหม่นี้จะสามารถโจมตีทีเดียวได้ทั้ง ขอบเขตการโมตีเลย หรือเรียกว่าโจมตีหมู่นั้นเอง โดยที่เมื่อเพื่อนๆ วางขุนพลแล้ว มีข้าศึกเดินทางเข้ามาระยะโจมตีก็จะโดยการโมตีทั้งหมดในทีเดียว
ผลึกออฟชั่นแบบใหม่เมื่อใส่รวมกับอาวุธใหม่

เพื่อนๆ อาจแปลกใจเมื่อพบกับออฟชั่นใหม่ของผลึกแต่ละชนิดใน ตำนานสามก๊ก ตอนนี้ได้เปลี่ยนไปเมื่อใส่คู่กับอาวุธใหม่ โดยส่วนใหญ่แล้วจะเพิ่มความสามารถมากขึ้น อย่างเช่นเมื่อก่อนใส่บอลวายุจะเพิ่มความเร็วการโจมตี 35% แต่เมื่อใส่คู่กับอาวุธใหม่จะโจมตีเร็วขึ้นถึง 60% แถวยังเป็นการโมตีกลุ่มอีกด้วย

เพิ่มแผนที่ใหม่ด่านที่ 22

ตอนนี้มีการอัพเดตด่านต่างๆ ของตำนานสามก๊กเพิ่มมาอีกแล้ว ซึ่งในปัจจุบันนี้อัพเดตมาถึงด่านที่ 22 กันแล้ว และยังคงมีอัพเดตมาให้เล่นกันได้ตลอดทุกอาทิตย์เลย


อัพเดตใหม่ของตำนานสามก๊กนี้เยอะแยะน่าสนใจมากไม่ว่าจะเป็นอาวุธใหม่ที่โมตีกลุ่มได้ แถมออฟชั่นสูงกว่าเดิมมาก และยังมีผลกับผลึกแร่อีกด้วยดังนั้นเพื่อนๆ ต้องวางแผนปรับตัวกันใหม่หน่อยแล้วกันนะครับ ยังไงถ้ายังไม่มีไอเทมๆ ใหม่ เพื่อนๆ รีบหามาเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะครับ ซึ่งในตอนนี้ไอเทมบางชิ้นนั้นอาจจะยังคงมีบัคเรื่องราคาและออฟชั่นอยู่บ้าง ทีมงาน SNSplus กำลังดำเนินการแก้ไขอยู่แล้วจะแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบอีกครั้งหนึ่ง ยังไงเพื่อนๆ ก็เข้ามาร่วมสนุกกันได้เลยที่ https://apps.facebook.com/sanguotd_th/