คนล้นกระฉูดฉุดไม่อยู่ Pocket Ninja เปิด Server5

2,485 views

ทีมงาน Pocket ninja ถึงกับดีใจน้ำตาไหลพราก และต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนเป็นอย่างสูงที่ ให้การตอบรับกับเกมเว็บ Pocket ninja เป็นอย่างดี จนผู้คนแห่เข้ามาร่วมสนุก วัดใจท้าสู้ทำความรู้จักกันมากมายทำให้คนล้นทะลัีกเซิร์ฟเวอร์ ทีมงานจึงต้องทำการเพิ่ม “เซิร์ฟเวอร์ที่ 5 ในวันที่ 09 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.00น.” พร้อมกับกิจกรรมต่างๆ มากมายเหมือนกับเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ และต้องเพิ่มเวลาให้เหมาะสมตามอีกด้วย

โดย Server 5 ที่เพื่อนๆ จะสามารถเข้าเล่นได้นั้น จะมีชื่อว่า server ว่า !!!!
“จิไรยะ”

โฉมหน้าของตัวละครหลักในเรื่องนินจาคาถา  นามว่า “จิไรยะ” เป็นเ้จ้าของผลงานเรื่อง “อะจึ๋ยสวรรค์รำไร” ^^

สำหรับกิจกรรมต่างๆ ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ ก็เหมือนๆ กับของเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ธรรมดาทั่วไป หากผู้เล่นคนใดยังไม่ทราบว่ามีกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ภายในช่วงเวลานี้ว่ามีอะไรบ้าง สามารถอ่านข้อมูลนั้นจากลิงค์เก่าที่เราใส่เข้าไปในย่อหน้าข้างหลังนี้ได้ทันที แต่ต้องขอย้ำว่า ทุกโปรโมชั่นและกิจกรรมในเซิร์ฟเวอร์ “จิไรยะ”  จะเพิ่มวันเริ่มต้น 1 วัน (9 ธ.ค. ปีนี้) และสิ้นสุดเพิ่มอีก 1 วัน (หากหมดเขต 14 ธ.ค. ก็จะหมด 15 ธ.ค. แทนเป็นต้น)

http://pkninja.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=2899 >>> Event ต้อนรับ OBT

http://pkninja.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=2903 >>> Event โปรโมชั่นต้อนรับ OBT

http://pkninja.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=2906
>>> Event โปรโมชั่นต้อนรับ OBT

***หมายเหตุ*** เนื่องจากเกิดปัญหาเกียวกับบัตรเติมเงินที่ได้รับโปรโมชั่นต่างๆ ไม่ว่า่จะเป็น @cash ราคา 349 บาท และ Fun Cash (ZEST) ราคา 599 บาท ทีมงานขอแจ้งให้ทราบว่าบัตร @cash ทีมงานกำลังดำเ้นินการแก้ไขอยู่ใน ณ ขณะนี้ สำหรับบัตร Fun Cash ทีมงานจะทำการรวบรวมข้อมูลของผู้เล่นที่ทำการเติมไป และจะมอบไอเทมให้ภายหลังในวันที่ 13 ธันวาคม 2554 ก่อนเวลา 12.00 น.

เปิดตัวมาด้วยกิจกรรมแรง โปรโมชั่นแรงๆ แบบนี้ แล้วผู้เล่นคนไหนจะไปอดใจไหว ก็หวังว่าเกมเว็บไซต์ที่มีสุดยอดอนิเมชั่นอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ทั้ง “นารูโตะ” และ “Bleach” จะทำให้ผู้เล่นรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ หน้าใหม่หน้าเก่าประทับใจไปอีกนานๆ และทีมงานจะขอจัดเต็มให้บริการเป็นอย่างดี แม้เริ่มต้นเปิดเซิร์ฟเวอร์หลายๆ อย่าง อาจจะยังไม่เข้าที่ ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ และจะปรับปรุงพัฒนาให้สมบูรณ์เร็วไว ไม่นานนี้แน่นอน ^^