เปิดใจทีมพัฒนา จากวันนั้นถึงวันนี้สู่ความสำเร็จ “BigBug Studio”

1,903 views

สำหรับเกมออนไลน์สัญชาติไทย โดยคนไทย ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกม “12 หางออนไลน์” จากทีมผู้พัฒนา BigBug Studio โดยค่ายผู้ให้บริการ IDCC มาแรงและอยู่ในใจเกมเมอร์ไทยหลายๆ คนไปแล้ว โดยกว่า “12 หางออนไลน์” จะก้าวมาสู่จุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ และตอนนี้ความฝันของนักเล่นเกมกลุ่มหนึ่งได้ก้าวมาสู่นักพัฒนาเกมมืออาชีพจนประสบความสำเร็จ วันนี้มีโอกาสที่ดี ทางด้านทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เลยขอเข้าสัมภาษณ์แบบประชิดตัว ถึงบริษัท BigBug Studio ย่านเอกมัยกันเลย

โดยเมื่อทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ไปถึงออฟฟิศ พี่ๆ BigBug ต่างกำลังขะมักเขม้นการพัฒนาและสร้างสรรค์เกม 12 หางออนไลน์ กันอยู่เลยทีเดียว คุณวฤทธิ์ อาชวานันทกุล หรือพี่ตั้ม หัวหน้าทีมพัฒนา บอกกับทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ว่า ทีมงาน BigBug สร้างสรรค์เกม “12 หางออนไลน์” กันด้วยใจล้วนๆ ตั้งแต่เริ่มคิดเกม เนื้อเรื่อง ออกแบบตัวละคร ซึ่งแต่ละขั้นตอนนั้นทุกคนต่างช่วยกันระดมความคิด พัฒนาแก้ไขกันจนกว่าจะถูกใจ ซึ่งตอนนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอดตั้งแต่เกมแรกของ BigBug Studio จนมาถึงเกมนี้ และให้การตอบรับเป็นอย่างดีมากๆ และขอบคุณที่ร่วมกันช่วยดูแลเกมกับทีมงาน หาบั๊ค ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่มาเป็นส่วนหนึ่งกับ “12 หางออนไลน์” ด้วย

นี่เป็นเพียงบทสัมภาษณ์คร่าวๆ ซึ่งฉบับเต็มขอบอกว่าสนุกสนาน และมีเรื่องราวสนุกๆ น่ารักๆ ของพี่ๆ BigBug อีกเพียบ ติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มๆ ได้เร็วๆ นี้ ^^

เบื้องหลังการทำงาน ตั้งใจกันสุดๆ