The Legend of Emperor ล้วงลึกเรื่องวิชายุทธ์ก่อน VIP Test

1,243 views

สวัสดีค่ากลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ กับการล้วงลึกเรื่องวิชายุทธ์ก่อน VIP Test กับเกม The Legend of Emperor หรือย่อสั้นๆ ว่า EMP นะคะ ตอนที่แล้วเราพูดถึงการอัพค่าสถานะหรือ Status ว่าค่าสถานะต่างๆ สามารถทำอะไรได้บ้าง สำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตามชมสามารถกดเข้าไปดูได้ที่หน้า Facebook ของเกม EMP ได้เลยคะ

สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงการอัพสกิลหรือวิชายุทธ์ของเกม EMP กันนะคะ เพราะภายในเกมนั้นมีสกิลให้อัพหลายสายมากและมีสกิลให้เลือกใช้ค่อนข้างซับซ้อน ซึ่งสกิลนั้นต้องอัพให้เป็น อัพให้ถูก เพราะมีขีดจำกัดในการอัพสกิลอีกด้วย

โดยสกิลที่จะให้อัพนั้นจะมีทั้งหมด 4 สายสกิลด้วยกันนั้นก็คือ

1. สกิลทักษะอาวุธ


สกิลของทักษะอาวุธนั้นจะเน้นไปทางด้านการโจมตีล้วนๆ จะเป็นสกิลที่เพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพและเวทแบบติดตัว สกิลพิเศษที่ทำลายเกราะหรือติดสถานะต่างๆ และมีสกิลพิเศษที่สามารถทำให้การโจมตีได้แรงขึ้นเร็วขึ้นอีกด้วย สกิลของอาวุธนั้นสามารถอัพได้ทั้ง 4 สายเลยนะคะ

2. สกิลพรรค


สกิลของพรรคนั้นจะเน้นพลังไปในด้านของพรรคนั้นๆ เช่น พรรคจักรวาลจะเน้นพลังด้านโจมตีกายภาพและ ถึก อึด ทน สามารถยืนชนสบาย พรรคดวงดาวหรืออุ้ยเทียนจะเน้นไปด้านโจมตีด้วยเวทสกิลหมู่ต่างๆ ส่วนพรรคยูไลจะเน้นไปในด้านบัฟเพิ่มค่าสถานะต่างๆ โจมตีได้ทั้งกายภาพและเวท ก่อนเลือกพรรคต้องดูให้ดีก่อนนะว่าจะเล่นพรรคไหนสายไหน ไม่งั้นเลือกพรรคผิดมาเล่นลำบากแน่นอนค่า

3. สกิลราศี


สกิลราศีนั้นจะเป็นสกิลที่มีความสามารถตามราศี อย่างเช่น ราศีเทพสงครามจะเน้นการโจมตีทางกายภาพ พลังโจมตีที่รุนแรงดุดัน ถ้าเป็นราศีจิ้งจอกสวรรค์จะเน้นสกิลหายตัวการโจมตีแบบทะลุเกราะ ตีคริ ส่วนราศีธิดามังกรจะเป็นการโจมตีด้วยเวทล้วนๆ มีสกิลหมู่บัฟเพิ่มเวทต่างๆ และราศีนางฟ้าจะเน้นสกิลไปในด้านฟื้นฟูพลังชีวิต และสามารถตั้งป้อมสำหรับโจมตีฟื้นฟูหมู่ ทำลายหมู่ ได้อีกด้วย

4. สกิลลับหรือสกิลพิเศษ


สกิลลับหรือสกิลพิเศษจะเน้นไปในด้านสกิลติดตัวเสียมากกว่า จะมีสกิลเพิ่มพลังโจมตี ป้องกันต่างๆ แบบถาวรค่อนข้างสูง มีสกิลวิชาตัวเบาทำให้วิ่งเร็วขึ้น สกิลหลบหลีก และจะมีสกิลลับหลัก ที่ต้องอัพเพื่อจะไปอัพสกิลพิเศษที่แรงกว่าปกติได้อีกด้วย วิธีการหาของวิชาลับคือการล่าบอสลงดันฯ ต่างๆ หรือเปิดไอเทมมอลนั่นเอง

ที่สำคัญของการอัพสกิลทั้งหมดคือ การอัพสกิลมีขีดจำกัดด้วยนะคะ

ดูที่ขีดสูงสุดวรยุทธ์ 39/40 นั้นคืออัพอีก 1 สกิล ก็จะเต็มแล้ว แต่บางเควสจะได้รับไอเทมที่เพิ่มค่าขีดสูงสุดของวรยุทธ์ได้เช่นกัน

เป็นไงบ้างค่ะ เจาะลึกกันไปขนาดนี้แล้วถ้ายังมีข้อสงสัยหรือยังไง เพื่อนๆ สามารถติดตามรับชมข่าวสารก่อนใครได้ตลอดเวลาที่ http://www.facebook.com/TheLegendofEmperor เจอกันคราวหน้านะค่ะ^^