Pocket ninja การรับไอเทมของรางวัลจากกิจกรรมและ โปรโมชั่น ต่างๆ

3,156 views

หลังจากที่เกมสุดยอดเกมภูติปะทะนินจา Pocketninja ได้เปิดขึ้นก็มีผู้เล่นได้รับรางวัลมากมายแต่อาจจะมีผู้เล่นสงสัยว่าจะเข้าไปรับรางวัลได้ที่ไหน หรือรับรางวัลอย่างไร ทีมงานจึงฝากข้อมูลมาแจ้งกันให้ทราบถึงวิธีการรับของรางวัลของเกมนี้กัน มาติดตามกันเลย…

ขั้นตอนการรับของรางวัลจากกิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ในเกม Pocket Ninja

1.กดที่ปุ่ม “รับของรางวัลจากกิจกรรมและโปรโมชั่น” ที่หน้าเวปไซท์ http://pkninja.funbox.co.th/default.aspx

2.เลือกรายการกิจกรรม หรือ โปรโมชั่นที่คุณต้องการรับไอเทม แล้วกด “คลิ๊กที่นี่”


3. หากเป็นกิจกรรม หรือ โปรโมชั่นที่คุณ ไม่ต้องนำ ซีเรียลใดๆ มาเติม ระบบจะนำคุณไปหน้า login โดยเลือกประเภทID ที่คุณใช้ในการเล่นเกม ดังรูป


เมื่อ Login เรียบร้อย ให้เลือกเซิฟเวอร์

3.1  หากระบบขึ้นดังรูป แปลว่า ไอเทม ถูกส่งเข้าไปที่ ID ของคุณแล้ว


3.2  กลับไปที่หน้าต่างที่ล่นเกม กด F5 เพื่อ Refresh 1 ครั้ง จากนั้นจะพบว่าที่ปุ่ม Coupon จะมีแสงสว่างให้กดที่ปุ่ม “Coupon” และ กด “Claim” เพื่อรับไอเทมของรางวัล

3.3   เพียงเท่านี้ไอเทมของรางวัล ก็จะอยู่ในกระเป๋าของคุณ


4. หากเป็นกิจกรรม หรือ โปรโมชั่นที่คุณ ต้องนำ Serial ต่างๆ มากรอกเข้าไปในระบบ โดยระบบจะนำคุณเข้าไปที่หน้าเติม Serial ดังรูป เลือกประภท ID ที่คุณใช้ให้ถูกต้อง

กรอก Serial และเลือกเซริฟเวอร์ให้ถูกต้อง


4.1 หากระบบขึ้นดังรูป แปลว่า ไอเทม ถูกส่งเข้าไปที่ ID ของคุณแล้ว

4.2 กลับไปที่หน้าต่างที่ล่นเกม กด F5 เพื่อ Refresh 1 ครั้ง จากนั้นจะพบว่าที่ปุ่ม Coupon จะมีแสงสว่างให้กดที่ปุ่ม “Coupon” และ กด “Claim” เพื่อรับไอเทมของรางวัล

4.3 เพียงเท่านี้ไอเทมของรางวัล ก็จะอยู่ในกระเป๋าของคุณ

ปล. หากเป็น โปรโมชั่นจากการเติมเงิน เช่น เติมเงิน 349 บาท ได้ไอเทม “XX” เมื่อเติมเงินเสร็จคุณสามารถกด F5 และกด Claim ที่หน้าต่างที่เล่นเกมได้ทันที “ไม่ต้องไปกดรับไอเทมที่หน้าเวปไซท์”