GC : เปิดตำนาน “La Geas” คลาส 4 Mari พลังจักรวาลสะท้านโลก!!

1,809 views

เปิดตำนาน “La Geas” คลาส 4 Mari พลังจักรวาลสะท้านโลก!!
เทพีผลึกมนตราพร้อมสำแดงฤทธา 15 ธ.ค. ปีนี้


ยุคใหม่แห่งสาวแว่น Mari กับพลังจักรวาล ผลึกมนตราถล่มล้างปฐพี ในอาชีพคลาส 4 La Geas กำลังจะบังเกิดขึ้น ณ เซิร์ฟเวอร์ไทย ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. ปีนี้ เป็นต้นไป ความโหดความยิ่งใหญ่จะขนาดไหน ติดตามปฏิบัติภารกิจเปลี่ยนอาชีพทั้งแบบ Cash และ GP เอาสกิลและคอมโบมาใช้ก่อนใคร ให้รู้ว่าเธอแน่จริงๆ!!

โฉมหน้าพร้อมชุดประจำตัวแบบใหม่ อลังการงานสร้างดุจดั่งเทวีแห่งดวงดาว

อาวุธประจำกายของ Mari อาชีพ La Geas ที่เรียกกันว่า “Soul Taker” หรือ “ดาบผลึกเวทมนตร์”

1 ปีผ่านไป นับตั้งแต่ตัวละคร Mari อัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทยเมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ. 2553) เวลาแวะวนเวียนมาเกือบสิ้นปี พ.ศ. 2554 ในที่สุดอาชีพที่ 4 La Geas ก็มาถึง สาวกสาวแว่นเดนตายทั้งหลาย ต่างรอปลดล็อคพลังสุดแกร่ง คอมโบสุดแรงกันมานมนาน งานนี้จัดเต็มกับพลังบู๊เต็มร้อย ไม่ต้องเสียเวลาสร้างเครื่องจักรกลอะไรมากมาย บุกเข้าใส่สะใจคนใช้เล่นแน่นอน

เทคนิคคอมโบต่อสู้ การพุ่งด้วยพลังไอพ่น และการเคลื่อนไหวต่างๆ สมบูรณ์แบบมากมาย

ปกติมาริจะเคลื่อนไหวค่อนข้างช้า ต่อสู้ลำบากมากนักถ้าเทียบกับตัวละครอื่นๆ แต่ว่างานนี้ La Geas มาเต็มสูบ กับวิชการเคลื่อนไหวด้วยไอพ่น จากซ้ายสุดไปขวาสุดหลบศัตรูได้อย่างไม่ยากเย็น แถมจังหวะโจมตีก็รวดเร็วทันใจ ไม่ต้องเสียเวลาชาร์จเรียกพลัง หรือสร้างเครื่องยนต์ต่างๆ มาใช้งาน กดปุ่มไม่กี่ทีก็สามารถออกท่าต่างๆ มาต่อกรศัตรูได้สบายๆ แถมยังมีความสามารถหลากหลายพลิกสถานการณ์ได้ทุกเมื่อ


สกิลสุดแรงเกิดที่ต้องบอกว่างานนี้ตัวละครอื่นๆ เตรียมตัวเตรียมใจรับมือไว้ได้เลย

สำหรับการเปลี่ยนอาชีพก็เหมือนกับตัวละครอื่นๆ มีทั้งแบบ Cash และ GP ใครศรัทธาอยากใช้ก่อนใคร จะจัดแบบกดปุ๊บเปลี่ยนปั๊บก็มิว่ากัน หรือถ้าชอบลำบากฝึกปรือฝีมือตัวเอง อาจจะเสียเวลาแต่ก็ได้ความอุตสาหะตรงนี้ก็ขอให้โชคดี แล้วสัมผัสกับเทพีแห่งผลึกแห่งมนตราว่าจะสมคำร่ำรือหรือไม่ เป็นหน้าที่ของชาว GC ที่ต้องพิสูจน์