GFO : อัพเดทระบบ Dice Dungeons ความเท่าเทียมที่สัมผัสได้

684 views

 

    ใครที่ชอบลงดันเจี้ยนเป็นชีวิตจิตใจต้องสนใจข่าวนี้แน่นอน เพราะ GFO อัพเดทระบบ Dice Dungeons หรือการทอยเต๋าให้ผู้เล่นที่ฝ่าดันเจี้ยนทุกคนมีโอกาสที่จะได้รับไอเทมอย่างเท่าเทียมกัน ว่าแล้วมาดูรายละเอียดฟังก์ชั่นใหม่กันเถอะ
    โดยหลังจากสร้างปาร์ตี้แล้วให้หัวหน้าปาร์ตี้คลิกขวาแล้วเลือกเปลี่ยน Loot Setting จากนั้นจะมีรายละเอียดที่ผู้เล่นสามารถกำหนดเลเวลของไอเทมในการทอยเต๋าได้ตามต้องการ
 

คลิกขวาที่หน้าตัวละคร
 

รายละเอียดที่สามารถปรับได้
 

ฟังก์ชั่นการทอยเต๋าจะสามารถใช้ได้ในดันเจี้ยนเท่านั้น โดยแต่ละขั้นจะมีรายละเอียดแตกต่างกันดังนี้
  1. เลือก “ไม่ทอยเต๋า” หากเก็บไอเทมที่ดรอปได้ระบบจะเก็บตามการตั้งค่าของฉากทั่วไปที่แบ่งเป็น Round Robin และ Free For All
  2. เลือก “ไอเทมสีเขียวขึ้นไป” เมื่อเก็บไอเทมระบบจะเอาไอเทมสีเขียว, สีฟ้า, สีส้ม และสีทองมาทำการทอยเต๋า ส่วนไอเทมที่ไม่ได้กำหนดจะเก็บตามการตั้งค่าของฉากทั่วไป
  3. เลือก “ไอเทมสีฟ้าขึ้นไป” เมื่อเก็บไอเทมระบบจะเอาไอเทมสีฟ้า, สีส้ม และสีทองมาทำการทอยเต๋า ส่วนไอเทมที่ไม่ได้กำหนดจะเก็บตามการตั้งค่าของฉากทั่วไป
  4. เลือก “ไอเทมสีทองขึ้นไป” เมื่อเก็บไอเทมระบบก็จะเอาไอเทมสีทองมาทำการทอยเต๋าเท่านั้น ส่วนไอเทมที่ไม่ได้กำหนดจะเก็บตามการตั้งค่าของฉากทั่วไป

 เมื่อปรับแล้วระบบจะมีข้อความแจ้งให้ทราบ
 

     เมื่อเราตั้งค่าเสร็จแล้ว หากลองเก็บไอเทมขึ้นมาสักชิ้นระบบจะมีข้อความขึ้นมา 2 อย่างคือ ทอยเต๋าและปล่อยผ่าน ถ้าไอเทมชิ้นนั้นเป็นของที่เราอยากได้ให้เรากดต้องการเพื่อทอยเต๋าสู้ *0* ใครได้แต้มมากที่สุดก็ได้ไอเทมไป
 

ชิ้นนี้อยากได้รึเปล่า ถ้าใช่กดโล้ด
 

แต้มมากที่สุดได้ไอเทมไป
   

   หากมีผู้เล่นกดปล่อยผ่านทั้งหมด ผู้เล่นที่ปล่อยผ่านแล้วได้แต้มมากที่สุดก็ได้รับไอเทมนั้นๆ ไปเช่นกัน >< แต่ถ้ามีผู้เล่นกด “ทอยเต๋า” จำนวน 3 คน และกด “ปล่อยผ่าน” จำนวน 2 คน ระบบก็จะนับคะแนนของผู้เล่นที่กด “ทอยเต๋า” ได้มากที่สุด
 

ถ้าไม่มีผู้เล่นกด “ทอยเต๋า” หรือ “ปล่อยผ่าน” ระบบก็จะทิ้งไอเทมชิ้นนั้นๆ ทันที
 

เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่ชอบลงดันฯ รับรองว่าได้ลุ้นไอเทมเทพๆ แน่นอน แต่ต้องเช็ครูปแบบการเก็บไอเทมให้ดีก่อน

    ก่อนจะไปมีข่าวมาฝากกันอีก 1 ข่าวจ้า เป็นการปรับเปลี่ยนการมองทะลุการล่องหนของบอสจ้า ซึ่งสกิลและไอเทมที่ปรับแก้มาจะมี ดังนี้